DotProperty.co.th

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 มอบชีวิตส่วนตัวแบบเหนือระดับ ด้วยบ้านเดี่ยวย่านบรมฯ – ปิ่นเกล้า

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ‘บ้าน’ ก็ยังเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญเสมอ และในทุกวันนี้บ้านก็ไม่ใช่เพียงที่อยู่อาศัยอีกต่อไป แต่ยังต้องตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทุกคนในครอบครัวได้ โดยเฉพาะ ‘บ้านเดี่ยว’ ที่ปัจจุบันจะต้องออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เข้ากับรูปแบบการอยู่อาศัยได้ พร้อมกับช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้ก้าวเข้าสู่ความเป็นส่วนตัวให้สมกับการเป็นบ้านที่มีไว้จัดสรรชีวิตให้ลงตัวและมีความสุขที่สุดได้แบบแท้จริง

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 บ้านเดี่ยวจากแบรนด์ศุภาลัยที่มีชื่อเสียงยาวนานและมั่นคง เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวระดับ High Class ในย่านบรมราชชนนีที่ไม่ได้มีเพียงความ Luxury แต่ถูกคิดมาให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตได้จริงด้วยเสน่ห์ที่แตกต่าง แต่เหมาะกับการอยู่อาศัย ตามคอนเซปต์ ‘The New Privacy’ อีกขั้นของความเป็นส่วนตัวเพื่อการใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพในแถบฝั่งธนที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานอย่างย่านบรมราชชนนี และนี่คือ 5 เสน่ห์ของบ้านแบรนด์ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า  ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 ที่อยากพาคุณไปทำความรู้จักกันให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อเพื่ออยู่เองหรือเพื่อการลงทุน

1. บรมราชชนนี ทำเลศักยภาพของบ้านเดี่ยวระดับ High Class

สำหรับใครมองหาบ้านเดี่ยวในทำเลที่ให้ทั้งความเป็นส่วนตัว แต่ก็ไม่ได้ห่างไกลจากคำว่า เมือง เลยแม้แต่น้อย ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 ซึ่งตั้งอยู่บนทางคู่ขนานบรมราชชนนี ถือเป็นคำตอบที่เหมาะสมที่สุด 

เพราะนี่คือทำเลที่น่าสนใจจากการเป็นย่านของบ้านเดี่ยวหลากหลายระดับราคา จากการที่มีเส้นทางการเดินทางที่สะดวก โดยสามารถเชื่อมต่อไปยังชานเมืองได้จากทั้งฝั่งถนนพุทธมณฑลสาย 2 มุ่งหน้าสู่จังหวัดนครปฐม ถ้าหากไปทางเส้นเพชรเกษมก็จะมุ่งหน้าไปยังโซนจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงใช้เป็นเส้นทางวิ่งไปยังเมืองอย่างสาทรได้อีกด้วย หรือถ้าหากวิ่งไปยังถนนกาญจนาภิเษกก็จะเป็นทางที่มุ่งสู่จังหวัดนนทบุรีได้ และยังมีถนนตัดใหม่อย่างถนนพรานนก-พุทธมณฑล สาย 4 หรือถนนพระเทพที่เชื่อมต่อเส้นทางจากพุทธมณฑลสาย 4 ไปจรดบริเวณสามแยกไฟฉาย รวมถึงมีเส้นทางการเดินทางรวดเร็วด้วยทางพิเศษหมายเลข 9 ที่ห่างจากโครงการประมาณ 5 กิโลเมตรอีกด้วย

นอกจากนี้ยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น…

2. ทำเลแห่งอนาคตล้อมรอบด้วยรถไฟฟ้าสายสำคัญ

เรียกได้ว่า เป็นโครงการที่จะมีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสีต่างๆ เข้าถึงได้มากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น…

3. เงียบสงบเหมาะสำหรับการอยู่อาศัยมากที่สุด

ด้วยแนวคิดของโครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 ที่เน้นความสงบและความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 56 ยูนิต พร้อมด้วยพื้นที่ดินของบ้านกว้างถึง 100 ตารางวาขึ้นไป พื้นที่ใช้สอย เริ่มต้น 279-417 ตารางเมตร ทำให้ฟังก์ชันของบ้านสามารถตอบโจทย์ครอบครัวใหญ่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งโครงการยังมีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ประตูรั้วโครงการแบบรั้วเลื่อนไฟฟ้า และกล้อง CCTV ที่ทางเข้า-ออก และในโครงการทำให้การอยู่อาศัยภายในบ้านค่อนข้างเป็นส่วนตัว ปราศจากความวุ่นวาย และปลอดภัยขึ้นไปอีกขั้น

4. สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบวงจร

พื้นที่สำหรับนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรรในอนาคต

โครงการไม่ได้เน้นแค่ความเงียบสงบเพียงอย่างเดียว แต่ยังจัดทำพื้นที่กิจกรรมไว้ให้ลูกบ้านได้ใช้ชีวิตแบบมี Privacy สไตล์ Exclusive โดยการทำโซนพักผ่อนไว้บริเวณด้านหน้าโครงการ ซึ่งมีพื้นที่ไว้ให้ทั้งนั่งพักผ่อนอย่างพื้นที่นั่งเล่นบริเวณชั้น 2 ของตัวอาคารสามารถมองวิวผ่านสระว่ายน้ำได้

ห้องออกกำลังกายแบบในร่ม เต็มไปด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกาย เช่น ลู่วิ่ง จักรยานไฟฟ้า ดัมเบล เป็นต้น
สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในระบบน้ำแร่ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่มองดูแล้วสบายตา และรวมไปถึงพื้นที่สวนสาธารณะที่มองวิวได้แบบ 360 องศา บริเวณกลางโครงการ

5. แปลนบ้านเดี่ยวหลากหลายสไตล์

สำหรับแบบบ้านของ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 จะมีให้เลือกด้วยกันถึง 3 แบบ ได้แก่

ศุภกานต์

ศุภกานต์ บ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 279 ตร.ม. มีพื้นที่จอดรถหน้าบ้านได้ 2 คัน ส่วนฟังก์ชันของตัวบ้านจะประกอบด้วย 4 ห้องนอนและ 5 ห้องน้ำ มีพื้นที่สวนรอบๆ ตัวบ้านให้ใช้สำหรับปลูกต้นไม้หรือออกมาเดินเล่นพักผ่อนหย่อนใจได้ 

ส่วนตัวบ้านบริเวณชั้น 1 จะประกอบไปด้วยห้องนั่งเล่น, ห้อง Dining Room, พื้นที่ซักล้าง, ห้องน้ำรับแขก (มีแยกโซนเปียกกับโซนแห้งให้เรียบร้อย) มีห้องนอนใหญ่ไว้ให้สำหรับผู้สูงอายุอยู่อาศัยบริเวณชั้นล่าง ได้พื้นที่ครัวแบบปิด และมีห้องนอนสำหรับเมดพร้อมห้องน้ำในตัวเพิ่มให้อีกด้วย

ส่วนชั้น 2 จะแยกออกมาเป็นพื้นที่พักผ่อน และห้องอเนกประสงค์ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนห้องให้ตรงกับความต้องการได้ สำหรับห้องใหญ่ที่สุดจะเป็นห้อง MASTER BEDROOM ที่มาพร้อมกับห้องน้ำขนาดใหญ่ ให้ทั้งอ่างอาบน้ำ และ SHOWERBOX แยกส่วนเปียก-แห้ง และมีระเบียงส่วนตัวไว้สำหรับชมวิวด้านนอกได้  นอกจากนี้ยังมีห้องนอนเล็กให้อีก 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย

ศุภราช

ศุภราช บ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 318 ตร.ม. ให้ที่จอดรถจำนวน 2 คัน และมีฟังก์ชันบ้านแบบ 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับคนที่เริ่มมีครอบครัวใหญ่ และเน้นพื้นที่บ้านเปิดโล่งทั้งด้านนอกที่มี Space ระหว่างเพื่อนบ้านให้ปลูกต้นไม้ ส่วนในบ้านก็เป็นพื้นที่เปิดโล่งแนว OPEN PLAN

ขยับเข้ามาดูพื้นที่ชั้น 1 ของบ้านกันสักเล็กน้อย อย่างที่บอกไปแล้วว่า บ้านศุภราชนั้นออกแบบให้ตัวบ้านมีลักษณะเปิดโล่งต่อเนื่องถึงกันโดยไม่มีผนังกั้น (OPEN PLAN) จึงทำให้ระบายอากาศได้ดี (VENTILATION) เมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามาก็จะเป็นพื้นที่ Living Room และ Dining Room ขนาดใหญ่ที่สามารถปรับเปลี่ยนมุมได้ตามใจต้องการ เนื่องจากมีลักษณะโปร่งโล่ง มองเข้าไปจะเห็นโซนพักผ่อนที่ทำเป็นมุมดูหนังได้ และยังมีห้องนอนบริเวณชั้น 1 ให้อีก 2 ห้องสำหรับทำเป็นห้องนอนจริงๆ หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงาน ห้องนั่งเล่นก็ดูสวยงามดี พร้อมห้องน้ำในตัวนอกจากนี้ยังเอาใจคนชอบทำอาหารด้วยครัวแบบปิดและลานซักล้างขนาดใหญ่

สำหรับบนชั้น 2 จัดมุมให้แยกส่วนออกจากกันเป็นอย่างดี เพราะบริเวณตรงกลางจัดให้เป็นโซนนั่งเล่นคั่นระหว่างห้องแต่ละห้อง โดย Master Bedroom จะกินพื้นที่ฝั่งหนึ่งไปเต็มๆ พร้อมเปิดรับธรรมชาติด้วยระเบียงขนาดใหญ่ และยังมี WALK IN CLOSET เชื่อมต่อห้องน้ำในตัว ส่วนห้องนอนเล็กอีก 2 ห้องจะอยู่ฝั่งตรงข้าม แยกสัดส่วนของพื้นที่กันอย่างชัดเจน ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัดและเป็นส่วนตัว

ศุภมัณฑิรา

ศุภมัณฑิรา บ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 417 ตร.ม. สร้างความเป็นส่วนตัวแบบเหนือระดับด้วยพื้นที่ใช้สอยที่จัดวางมาให้ครบตั้งแต่ประตูทางเข้าที่มีจุด Drop-Off ในร่ม เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในการขนของ หรือวนรถมารับส่งก็ได้  และมีพื้นที่จอดรถด้านข้างให้อีก 3 คัน ส่วนตัวบ้านจะมีฟังก์ชัน 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการบ้านที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามฟังก์ชันที่ต้องการ อยากได้ความเป็นส่วนตัวระหว่างกันและกัน และเน้นความโปร่งโล่งของบ้านให้อยู่แล้วรู้สึกไม่อึดอัด ซึ่งบ้านรูปแบบนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

เนื่องจากศุภมัณฑิรา จะเป็นบ้านที่ทำพื้นที่ไว้ค่อนข้างโปร่งด้วย DOUBLE VOLUME จากชั้น 1 สูง 6 เมตร เชื่อมต่อส่วนรับประทานอาหารและห้องนั่งเล่น ห้องครัวได้เป็นครัวปิด และมีแบ่งห้องนอนไว้ด้านล่างจำนวน 2 ห้องสำหรับทำเป็นห้องพักอเนกประสงค์ได้ 

ส่วนชั้นบนก็จัดโซนพื้นที่นั่งเล่นไว้ตรงกลางเป็นเหมือนพื้นที่เชื่อมต่อโซนต่างๆ ภายในบ้านไว้ด้วยกัน ฝั่งหนึ่งจัดให้เป็น MASTER BEDROOM ขนาดใหญ่พร้อม WALK IN CLOSET ห้องน้ำมีอ่างอาบน้ำ แยกโซนเปียกแห้งให้เรียบร้อย ส่วนอีกฝั่งเป็นห้องนอนเล็กจำนวน 3 ห้อง จัดมุมเป็นสัดส่วนไม่ได้รู้สึกอยู่ใกล้กันมากจนเกินไป ทำให้เกิด Space ระหว่างกันเป็นอย่างดี

ภาพบรรยากาศภายในบ้าน

ตัวอย่างลักษณะเปิดโล่งต่อเนื่องถึงกันโดยไม่มีผนังกั้น (OPEN PLAN) ของบ้านแบบศุภราช
ตัวอย่าง DOUBLE VOLUME ของบ้านแบบศุภมัณฑิราด้วยความสูงถึง 6 เมตรจากพื้นจรดเพดานทำให้บ้านดูโปร่งกว่าปกติ
ตัวอย่างพื้นที่ห้องนั่งเล่นแนวยาว เปิดรับช่องแสงธรรมชาติแบบเต็มที่ด้วยกระจกบานสูงเต็มผนังทั้งสองด้าน
ตัวอย่างห้องอเนกประสงค์บริเวณชั้น 1 สามารถจัดไว้เป็นห้องนอน ห้องเด็กเล็ก หรือห้องทำงานก็ได้ตามใจชอบ
ตัวอย่างบันไดชานพักออกแบบมาให้โค้งสอดรับกับผนังและช่องหน้าต่างกระจกโค้งสูงจรดเพดาน เพื่อความโอ่โถง ดูภูมิฐาน
ตัวอย่างโซนนั่งเล่นบริเวณชั้น 2 ของบ้านที่เหมือนเป็นโซนเชื่อมต่อพื้นที่เข้าไว้ด้วยกัน จึงเหมาะจะเป็นมุมนั่งพูดคุยหรือทำกิจกรรมด้วยกันของครอบครัว
ตัวอย่างการจัดวางแปลนของบ้านแบบศุภมัณฑิราที่ฝั่งตรงข้ามของโซนนั่งเล่นจะเป็น Master Bedroom ขนาดใหญ่
Master Bedroom กว้างพอจะวางเตียงขนาดคิงไซส์ และโต๊ะเครื่องแป้ง พร้อมจัด Walk-in Closet มาให้เรียบร้อย
สำหรับห้องนอนเล็กในแต่ละห้องก็ยังคงคอนเซปต์ความเป็นส่วนตัวเอาไว้ได้เป็นอย่างดี ด้วยการเว้นระยะที่เหมาะสม พร้อมกั้นห้องแยกส่วนกันชัดเจน
แม้จะขนาดไม่ได้ใหญ่เท่า Master Bedroom แต่ก็ยังเทียบเท่าห้องขนาดใหญ่ในหลายๆ โครงการ พร้อมติดตั้งช่องแสงเป็นกระจกบานสไลด์แนวยาว ทำให้ห้องรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ ห้องจึงดูโปร่งมากขึ้น
นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำส่วนตัวให้ครบทุกห้อง และแยกโซนเปียก-แห้งให้ชัดเจนอีกด้วย

โครงการ ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 ราคาเริ่มต้น 17.9-30 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลมีเอกลักษณ์เฉพาะและมีจำนวนยูนิตที่จำกัด จึงทำให้มีทั้งความเป็นส่วนตัวที่หลายคนใฝ่ฝันถึงและความใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ทุกมิติได้อย่างลงตัว ซึ่งสำหรับใครที่อยากเป็นเจ้าของความพรีเมี่ยมเหล่านี้รับส่วนลดพิเศษ 1 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ กว่า 5 เเสนบาทได้ที่ https://bit.ly/3luA4MP