โครงการใหม่

โครงการใหม่


อสังหาฯภูเก็ต ร้อนระอุ เมื่อตัวทอป Botanica และ Utopia จับมือร่วมกับแบรนด์ระดับตำนาน Tonino Lamborghini

ครั้งแรกในภูเก็ตกับ 2 แบรนด์ผู้พัฒนาชั้นนำอย่าง Botanica Luxury Villas และ Utopia Corporation จับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์หรูชื่อดังจากอิตาลีที่เป็นที่รู้จักในด้านไลฟ์สไตล์ ผลิตภัณฑ์การออกแบบ และโครงการด้านการบริการและอสังหาริมทรัพย์ “Tonino Lamborghini” เพื่อพัฒนาพูลวิลล่าสุดหรูแห่งแรกในอ่าวปอ ภูเก็ต มูลค่ากว่า 900 ล้านบาท ในชื่อ “Tonino Lamborghini Ocean Valley...

อัญชัญ” เปิดตัวเมกะ โปรเจค “อัญชัญ เม้าท์เท่น บรีซ” รุกตลาดวิลล่าภูเก็ตครึ่งปีหลัง ปักธง “ป่าครองชีพ-เขาพระแทว” เป็นหมุดหมายใหม่ของที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ซูรี่

(24 พฤษภาคม 2566)อัญชัญ ตอกย้ำศักยภาพผู้นำอสังหาฯ ลักซ์ซูรี่วิลล่าในภูเก็ต รุกตลาดรับดีมานต์ที่เพิ่มสูงขึ้นเท่าตัว ส่ง “Anchan Mountain Breeze” โครงการใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมี บนที่ดิน 60 ไร่ หรือ 96,000 ตารางเมตร มูลค่าโครงการกว่า 2,700 ล้านบาท เปิดตัววิลล่า 3...

𝟐𝟎-𝟐𝟏 พ.ค.นี้ 📍 โครงการ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา จาก Major Development

𝟐𝟎-𝟐𝟏 พ.ค.นี้ 📍 โครงการ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา จาก Major Development ✨ จองบ้านภายในงานรับเอกสิทธิ์สุดพิเศษสูงสุด 10 ล้าน* ✨ เริ่ม 38-80 ลบ.* 🚩 สนใจเข้าร่วมงาน ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่นี่ ➤ https://bit.ly/42FHz87 เปิดชมบ้านตัวอย่าง 3 รูปแบบ และ Club...

วี คอมพาวด์ บางนา-ศรีนครินทร์ เปิดพรีเซลส์ครั้งแรก 26-27 มี.ค.นี้ บ้านแฝดรุ่นใหม่ และ ทาวน์โฮม เริ่ม 3-6 ล้านบาท ...

บมจ. เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ และ ผู้ส่งมอบ Living Solutions คุณภาพมาตรฐานสูง เตรียมเปิดรอบพรีเซลส์ โครงการใหม่ วี คอมพาวด์ บางนา-ศรีนครินทร์ ครั้งแรก 26-27 มีนาคม 2565 นี้ บ้านแฝดรุ่นใหม่ และ ทาวน์โฮม เป็นส่วนตัว เพียง 95...

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 มอบชีวิตส่วนตัวแบบเหนือระดับ ด้วยบ้านเดี่ยวย่านบรมฯ – ปิ่นเกล้า

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ‘บ้าน’ ก็ยังเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญเสมอ และในทุกวันนี้บ้านก็ไม่ใช่เพียงที่อยู่อาศัยอีกต่อไป แต่ยังต้องตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทุกคนในครอบครัวได้ โดยเฉพาะ ‘บ้านเดี่ยว’ ที่ปัจจุบันจะต้องออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เข้ากับรูปแบบการอยู่อาศัยได้ พร้อมกับช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้ก้าวเข้าสู่ความเป็นส่วนตัวให้สมกับการเป็นบ้านที่มีไว้จัดสรรชีวิตให้ลงตัวและมีความสุขที่สุดได้แบบแท้จริง ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 บ้านเดี่ยวจากแบรนด์ศุภาลัยที่มีชื่อเสียงยาวนานและมั่นคง เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวระดับ High Class ในย่านบรมราชชนนีที่ไม่ได้มีเพียงความ Luxury แต่ถูกคิดมาให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตได้จริงด้วยเสน่ห์ที่แตกต่าง แต่เหมาะกับการอยู่อาศัย ตามคอนเซปต์ ‘The...

เปิดคอนโด Luxury ‘Tait Sathorn 12’ บนทำเลศักยภาพ ใจกลางสาทร พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง 6 ชั้น

เมื่อพูดถึงย่านธุรกิจที่เป็น Prime Area ศักยภาพสูง แน่นอนว่า ต้องนึกถึง ‘สาทร’ หนึ่งใน CBD ที่สำคัญของประเทศ เพราะนี่คือทำเลที่แวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงานใหญ่ เช่น CP ALL, Samsung, AIA Sathorn Tower, ธนาคาร Standard Chartered, Bank of China,...

เติมความสุขให้เต็มที่ ‘Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย’ บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนเสรีไทย Hub ทำเลใหม่ใกล้เมือง

‘บ้าน’ ไม่ใช่เพียงสถานที่ แต่คือ ‘ความรู้สึก’ การเลือกซื้อบ้านจึงต้องดูภาพรวมทั้งในเรื่องของทำเล ราคา ความแข็งแรง ความน่าเชื่อถือ ระยะการเดินทาง รวมไปถึงพื้นที่ใช้สอยภายใน ซึ่งมักส่งผลต่อความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย หากเลือกซื้อบ้านที่สามารถรองรับความต้องการที่หลากหลายทั้งในปัจจุบันและอนาคตในทุก ๆ มิติของชีวิต แน่นอนว่า ความสุขจะไม่ใช่แค่คำนิยามอีกต่อไป แต่จะกลายเป็นสิ่งที่สัมผัสได้จริงอย่างแน่นอน สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์กิจกรรมและพฤติกรรมรอบด้าน 360 องศาแบบนี้อยู่ละก็ “บ้านเดี่ยว” คงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับใครหลายคนที่อยากมีบ้านพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นรางวัลให้กับชีวิตตนเองและครอบครัว เพราะนอกจากพื้นที่ส่วนตัวแล้ว...

THE MONEY ME – Rama 2 บ้านสวย ฟังก์ชันครบ ในงบที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง

ในยุคที่ความเจริญได้กระจายไปทั่วกรุงเทพมหานคร การจะซื้อบ้านดี ๆ สักหลังในราคาสบายกระเป๋าอาจไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ทำให้ความฝันที่จะมีบ้านหลังแรกของใครหลาย ๆ คนแทบจะกลายเป็นเรื่องยากเลยทีเดียว ถ้าการอยู่ในเมืองทำให้ชีวิตไม่เป็นไปอย่างที่คิด จะดีกว่าไหมถ้าลองขยับออกมาอีกนิด แล้วพบว่าของถูกและดียังมีอยู่บนโลก ครั้งนี้ Dot Property จะพาทุกคนไปเจาะลึก THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก โครงการทาวน์โฮมชั้นเดียวสุดคุ้มค่า กลางเมืองสมุทรสาคร ที่พร้อมมาช่วยเติมเต็มทุกความฝัน ด้วยแนวคิด...

เสนา ลุยเปิดตัวคอนโดต่ำกว่าล้าน 2 โครงการ มูลค่ารวม 650 ล้านบาท หวังดีมานด์ First Jobber ช่วยกระตุ้นยอดขาย

แน่นอนว่าในช่วงส่งท้ายปลายปีแบบนี้นั้นผู้พัฒนาหลาย ๆ เจ้าในตลาดอสังหาฯ ก็เริ่มที่จะเปิดตัวโครงการต่าง ๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นยอดขาย รวมไปถึงเป็นการสะสมยอด Backlog เพื่อที่จะสามารถรับรู้รายได้ให้ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปีถัดไป ซึ่ง “เสนา” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่เลือกที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายแบบนี้ โดยโครงการที่เสนาได้เลือกนำมาเปิดตัวแบบ Soft Opening ไปเมื่อวันที่ 28-29 พฤศจิกายนที่ผ่านมานี้ เป็นคอนโดต่ำกว่าหนึ่งล้านจำนวน 2 โครงการ ที่มีมูลค่าโครงการรวมกันอยู่ที่ 650 ล้านบาท...

รีวิวโครงการคอนโด TAIT12 สาทร ซอย 12 Iconic Building สไตล์ Luxury

ถ้าพูดถึงย่านสาทร - สีลม คุณจะนึกถึงอะไรมากที่สุด?  แหล่งรวมด้านเศรษฐกิจ ความทันสมัย แหล่งช้อปปิ้ง แหล่งอาหาร และความ สะดวกสบายด้วย BTS เทรนด์ของคนรุ่นใหม่  "Minimalist" การออกแบบ หรือการใช้ชีวิตที่เรียบง่าย สไตล์น้อยแต่มาก นี่จึงเป็นที่มาของ TAIT12 โครงการใหม่ล่าสุด ย่านสาทร ศูนย์กลาง lifestyle area แห่งใหม่ของคนรุ่นใหม่ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใคร โครงการ...