แนะนำบ้านใหม่

แนะนำบ้านใหม่

แนะนำบ้านใหม่


24-25 มิ.ย. นี้ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา เปิดจองยูนิตพิเศษ พร้อมรับข้อเสนอสูงสุด 10,000,000 บาท* เฉพาะในงาน

มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา บ้านเดี่ยวระดับลักชูรีใหม่ล่าสุด จาก Major Development เปิดชมบ้านตัวอย่างทั้ง 3 รูปแบบ และ Clubhouse ที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE GATES TO WELL-LIVING” ที่คิดมาเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีแบบรอบด้าน ภายในงานลูกค้าจะได้พบกับ Exclusive Units พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ มูลค่าสูงสุดถึง 10...

ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 มอบชีวิตส่วนตัวแบบเหนือระดับ ด้วยบ้านเดี่ยวย่านบรมฯ – ปิ่นเกล้า

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ‘บ้าน’ ก็ยังเป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญเสมอ และในทุกวันนี้บ้านก็ไม่ใช่เพียงที่อยู่อาศัยอีกต่อไป แต่ยังต้องตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของทุกคนในครอบครัวได้ โดยเฉพาะ ‘บ้านเดี่ยว’ ที่ปัจจุบันจะต้องออกแบบมาให้มีความยืดหยุ่น สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ให้เข้ากับรูปแบบการอยู่อาศัยได้ พร้อมกับช่วยยกระดับการใช้ชีวิตให้ก้าวเข้าสู่ความเป็นส่วนตัวให้สมกับการเป็นบ้านที่มีไว้จัดสรรชีวิตให้ลงตัวและมีความสุขที่สุดได้แบบแท้จริง ศุภาลัย พรีมา วิลล่า ปิ่นเกล้า-พุทธมณฑลสาย 2 บ้านเดี่ยวจากแบรนด์ศุภาลัยที่มีชื่อเสียงยาวนานและมั่นคง เป็นอีกหนึ่งโครงการบ้านเดี่ยวระดับ High Class ในย่านบรมราชชนนีที่ไม่ได้มีเพียงความ Luxury แต่ถูกคิดมาให้ครอบคลุมการใช้ชีวิตได้จริงด้วยเสน่ห์ที่แตกต่าง แต่เหมาะกับการอยู่อาศัย ตามคอนเซปต์ ‘The...

เติมความสุขให้เต็มที่ ‘Busaba ลาดพร้าว-เสรีไทย’ บ้านเดี่ยวใกล้รถไฟฟ้า ติดถนนเสรีไทย Hub ทำเลใหม่ใกล้เมือง

‘บ้าน’ ไม่ใช่เพียงสถานที่ แต่คือ ‘ความรู้สึก’ การเลือกซื้อบ้านจึงต้องดูภาพรวมทั้งในเรื่องของทำเล ราคา ความแข็งแรง ความน่าเชื่อถือ ระยะการเดินทาง รวมไปถึงพื้นที่ใช้สอยภายใน ซึ่งมักส่งผลต่อความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย หากเลือกซื้อบ้านที่สามารถรองรับความต้องการที่หลากหลายทั้งในปัจจุบันและอนาคตในทุก ๆ มิติของชีวิต แน่นอนว่า ความสุขจะไม่ใช่แค่คำนิยามอีกต่อไป แต่จะกลายเป็นสิ่งที่สัมผัสได้จริงอย่างแน่นอน สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านที่ตอบโจทย์กิจกรรมและพฤติกรรมรอบด้าน 360 องศาแบบนี้อยู่ละก็ “บ้านเดี่ยว” คงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับใครหลายคนที่อยากมีบ้านพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ทั้งนี้ ก็เพื่อเป็นรางวัลให้กับชีวิตตนเองและครอบครัว เพราะนอกจากพื้นที่ส่วนตัวแล้ว...

THE MONEY ME – Rama 2 บ้านสวย ฟังก์ชันครบ ในงบที่ใคร ๆ ก็เอื้อมถึง

ในยุคที่ความเจริญได้กระจายไปทั่วกรุงเทพมหานคร การจะซื้อบ้านดี ๆ สักหลังในราคาสบายกระเป๋าอาจไม่ใช่เรื่องง่ายนัก ทำให้ความฝันที่จะมีบ้านหลังแรกของใครหลาย ๆ คนแทบจะกลายเป็นเรื่องยากเลยทีเดียว ถ้าการอยู่ในเมืองทำให้ชีวิตไม่เป็นไปอย่างที่คิด จะดีกว่าไหมถ้าลองขยับออกมาอีกนิด แล้วพบว่าของถูกและดียังมีอยู่บนโลก ครั้งนี้ Dot Property จะพาทุกคนไปเจาะลึก THE MONEY ME พระราม 2 – บางหญ้าแพรก โครงการทาวน์โฮมชั้นเดียวสุดคุ้มค่า กลางเมืองสมุทรสาคร ที่พร้อมมาช่วยเติมเต็มทุกความฝัน ด้วยแนวคิด...

วิธีตรวจรับบ้านด้วยตัวเองให้ชัวร์ ต้องทำอย่างไร

การตรวจรับบ้านนั้นถือเป็นขั้นตอนอย่างหนึ่งที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อมีการตรวจรับบ้านและเซ็นรับบ้านเรียบร้อยแล้วก็เท่ากับว่า เรายินยอมรับสภาพบ้านหลังนั้นด้วยความเต็มใจ และหลังจากนี้หากตรวจพบปัญหาใด ๆ ทางโครงการก็อาจไม่รับแก้ไขปัญหาเหล่านั้น เนื่องจากถือว่าเจ้าของบ้านได้ยินยอมรับบ้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นในบทความนี้จึงจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับวิธีตรวจรับบ้านอย่างง่าย ๆ ที่สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เพื่อให้มั่นใจได้ว่า บ้านที่กำลังจะเป็นของเรานั้นมีสภาพเรียบร้อยและสมบูรณ์พร้อมมากที่สุด การตรวจรับบ้านคืออะไร ? ก่อนที่เราจะไปเริ่มต้นรู้จักกับวิธีตรวจรับบ้านนั้น เรามาลองทำความรู้จักกันก่อนว่า การตรวจรับบ้านคืออะไรและสามารถทำช่วงไหนได้บ้าง การตรวจรับบ้านนั้น หมายถึงการที่เจ้าของบ้านหรือผู้ที่ทำการซื้อบ้านเข้าไปตรวจสอบสภาพต่าง ๆ ภายในบ้านก่อนที่จะทำการเซ็นรับบ้าน หรือโอนกรรมสิทธิ์มาเป็นของตน ซึ่งจะต้องตรวจสอบตั้งแต่ระบบน้ำ ระบบไฟ โครงสร้างต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกบ้าน...

Thansap “Lake View” บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมหนึ่งเดียว เปิดรับวิวธรรมชาติทุกหลัง บนทำเลแห่งอนาคตของไทย EECI ชุมแสง-วังจันทร์ ระยอง

Thansap “Lake View” โครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมสุด Exclusive จาก Thansap Land ที่ได้พัฒนาโครงการบ้านให้มากกว่าแค่การเป็นที่อยู่อาศัย กับการมอบเอกสิทธิ์ให้ลูกบ้านทุกหลัง รับวิวทะเลสาบสุดอลังการ ตอบรับแนวคิด “เพราะความสุข เริ่มต้นที่นี่” ให้วิวธรรมชาติโอบกอดลูกบ้านได้ทุกยูนิต ทำเลแห่งอนาคตของไทย EECI ชุมแสง-วังจันทร์ ระยอง บนถนนบ้านบึง – แกลง เชื่อมต่อธรรมชาติและอนาคตเป็นหนึ่งเดียว ในราคาเริ่มต้นเพียง...

ระบบสมาร์ทโฮม ดีอย่างไร? รวมโครงการสมาร์ทโฮมน่าสนใจ 2563

               ในยุคโลกาภิวัฒน์ที่โลกทั้งใบหมุนเข้าสู่ศตวรรษแห่งดิจิตอล จนเกิดปรากฏการณ์ Digital Disruption ไม่เว้นแม้แต่ในแวดวงตลาดอสังหาริมทรัพย์เองก็ตาม โดยสิ่งที่ผู้บิรโภคต่างให้ความสนใจและกลายมาเป็นเทรนด์ของที่อยู่อาศัยในยุค 5G ก็คือ ระบบสมาร์ทโฮม (Smart home) นั่นเอง   ระบบสมาร์ทโฮม คืออะไร? สำหรับระบบสมาร์โฮม หากให้ตีความอย่างตรงตัวก็คือระบบบ้านอัจฉริยะนั่นเอง โดยเป็นนวัตกรรมสำหรับที่อยู่อาศัยซึ่งมีด้วยกันหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็น นวัตกรรมด้านการก่อสร้าง นวัตกรรมการประหยัดพลังงานในที่อยู่อาศัย และ Home Automation Device ที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบสมาร์ทโฟนได้ผ่านอินเตอร์เน็ต...
บ้านนอกโครงการ

5 เหตุผลที่ทำให้ “บ้านนอกโครงการ” น่าเป็นเจ้าของ

            เปิดหัวว่า “บ้านนอกโครงการ” หลายคนอาจส่ายหน้าขอบายเป็นแถว เพราะกังวลไปสารพัด            เอาเป็นว่า ก่อนจะตัดใจ ทิ้งโอกาสดีๆที่จะได้เป็นเจ้าของบ้านคุณภาพ ในทำเลที่ถูกใจของคุณให้กลายเป็นศูนย์ ลองมาพิจารณา 5 เหตุผลต่อไปนี้ ที่อาจทำให้คุณเปลี่ยนใจ และ หันมาตกหลุมรักทาวน์เฮาส์ และ บ้านแฝดในทำเลดอนเมือง และสรงประภา อีกหนึ่งผลงานคุณภาพจากโกสุมพัฒนา...
PANARA เทพารักษ์

PANARA เทพารักษ์ บ้านเดี่ยวที่ให้มากกว่าพื้นที่ความเป็นส่วนตัว บนทำเลที่แตกต่าง ติดถนนเทพารักษ์

PANARA เทพารักษ์ โครงการบ้านเดี่ยวสุด Exclusive จาก Fulcrum Ventures Co. Ltd. ที่ได้มอบบ้านที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย กับการออกแบบบ้านที่มาในสไตล์ Modern Luxury ภายใต้แนวคิด Exclusive Space, Privileged Life ให้คุณสัมผัสได้ถึงความแตกต่างและความเป็นส่วนตัวท่ามกลางบรรยากาศอันเป็นธรรมชาติที่เขียวขจีรอบโครงการ กับขนาดเนื้อที่โครงการกว่า 29-1-40.8 ไร่ กับจำนวนยูนิตทั้งหมด 129...
H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 บ้านที่ให้มากกว่า เพื่อผู้อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น จาก บริษัท แฮปปี้แลด์ จำกัด ที่ครั้งนี้ ได้รังสรรค์โครงการบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ “บ้านตามใจ เปลี่ยนอะไรก็ได้” ให้ผู้อยู่อาศัยได้ออกแบบทุกพื้นที่ชีวิตได้ตามใจ บนทำเลศักยภาพ บางนา-วงแหวน อย่างถนนสุขาภิบาล 2 ที่มีจุดเด่นเรื่องการเดินทางที่หลากหลาย เชื่อมกับถนนเรียบวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษกที่เชื่อมกับถนนใหญ่อีกหลายเส้น พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและอุดมสมบูรณ์เอามากๆ เพราะในย่านนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในย่านยอดนิยมของโครงการบ้านเดียวในหลายๆโครงการอีกด้วย   การเดินทาง โครงการ...