DotProperty.co.th

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 บ้านที่ให้มากกว่า เพื่อผู้อยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์

H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 บ้านเดี่ยว 2 ชั้น จาก บริษัท แฮปปี้แลด์ จำกัด ที่ครั้งนี้ ได้รังสรรค์โครงการบ้านเดี่ยวที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ “บ้านตามใจ เปลี่ยนอะไรก็ได้” ให้ผู้อยู่อาศัยได้ออกแบบทุกพื้นที่ชีวิตได้ตามใจ บนทำเลศักยภาพ บางนา-วงแหวน อย่างถนนสุขาภิบาล 2 ที่มีจุดเด่นเรื่องการเดินทางที่หลากหลาย เชื่อมกับถนนเรียบวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษกที่เชื่อมกับถนนใหญ่อีกหลายเส้น พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและอุดมสมบูรณ์เอามากๆ เพราะในย่านนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในย่านยอดนิยมของโครงการบ้านเดียวในหลายๆโครงการอีกด้วย

 

การเดินทาง

โครงการ H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 ตั้งอยู่บนซอย สุขภิบาล 2 ที่เป็นถนนเชื่อต่อกัยถนนลาดกระบัง ถนนวงแหวนตะวันออก ซึ่งถนนวงแหวนตะวันออก หรือ ถนนเลียบวงแหวนรอบนอกกาญจนาภิเษก นี้เองที่เป็นจุดเด่นสำคัญในการเดินทางของทำเลแห่งนี้ เพราะความสามารถในการเชื่อมกับถนนเส้นสำคัญได้อีกหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น

เมื่อมองภาพรวมของความคล่องตัวในการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวแล้ว ทำเลย่านนี้ ถือว่าเป็นทำเลที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการทำเลที่เดินทางได้สะดวกทั้งเข้าเมืองและออกต่างจังหวัด แต่ก็มีข้อสังเกตเล็กๆน้อยๆ ที่อาจจะไม่เหมาะกับคนที่ต้องการใช้การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ เพราะมีแต่รถ 2 แถว และก็รถตู้ เป็นการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะหลัก

 

ที่สุดของความเป็นส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ

นอกจากการเดินทางที่มีถนนใหญ่รอบโครงการแล้ว ด้านสถานที่อำนวยความสะดวก และแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์เองก็ได้มีให้บริการอยู่เป็นจำนวนมากไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารการกิน สถานพยาบาล สถานศึกษา แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ให้วันธรรมดาของคุณ พิเศษกว่าที่ไหนๆ

 

ห้างสรรพสินค้าและแหล่งคอมมูนิตี้มอลล์รอบโครงการ

แน่นอนเมื่อมีการเดินทางที่สะดวกสบายขนาดนี้ และ department store หรือ community mall เองก็มีอยู่รอบโครงการอยู่เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น เดอะพาซิโอ ลาดกระบัง, เมกาบางนา ,พาราไดซ์ พาร์ค ซีคอน สแควร์ และ เซ็นทรัลบางนา รวมไปถึง super market ขนาดเล็กและใหญ่อยู่ในพื้นที่นี้เป็นจำนวนมาก มอบความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอยได้อย่างเต็มรูปแบบ

 

ร้านอาหารหลากสัญชาติ บนถนนสุขาภิบาล 2

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าบนถนนสุขาภิบาล 2 เต็มไปด้วยร้านอาหารคุณภาพ ที่เป็นจุดดึงดูให้นักชิมต่างมาลองกันเป็นจำนวนมาก และมันก็พิเศษยื่งกว่า เพราะอยู่ใกล้กับโครงการ H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 เอามากๆ บางร้านใช้เวลาเดินเท้าเพียง 5 นาทีเท่านั้น โดยในครั้งนี้เราได้คัด 5 ร้านเด็ด ที่คุณพลาดไม่ได้ หากคิดจะมาอยู่ในย่านนี้มาฝาก ซึ่งมีดังต่อไปนี้

Ardente II Ristorante Italiano

ร้านอาหารอิตาเลียนหรู ริมถนนสุขาภิบาล 2  อยู่ไม่ไกลจากโครงการมากนัก ใช้เวลาเดินเท้าเพียง 5 นาที จากโครงการ หรือ 450 ม. เท่านั้น นอกจากบรรยากาศในร้านจะดูหรูหราแล้ว วัตถุดิบที่ร้านเลือกใช้ก็ได้คัดสรรมาจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น Canadian Lobster , Australian Tomahawk Steak , Surf and Turf และ Pizza Ardente  เรียกได้ว่าอาหารทุกจานทุกเมนูของร้าน เป็นเมนูแนะนำได้ทุกเมนู

 

Bun Cha by Hajoi

ร้านอาหารเวียดนาม ทีมีเมนูเด็ดตามชื่อร้านคือบุ๋นจ๋า ซึ่งเป็นอาหารขึ้นชื่อเวียดนาม ที่เราไม่ต้องไปกินไกลถึงเวียดนาม รวมไปถึงเมนูอื่นๆก็มีรสชาติอร่อยไม่แพ้กัน โดยบรรยากาศภายในร้านเป็นร้านขนาดเล็กที่รสชาติไม่เล็ก ตั้งอยู่ในโครงการ K Space Minimal ซึ่งร้าน Bun Cha by Hajoi ก็อยู่ไม่ไกลจากโครงการ H-Cape มากนัก เพียง 500 เมตรเท่านั้น และเดินต่อไปอีก 800 เมตร ก็ถึง โครงการป่าในกรุงแล้ว

 

Fighto Izakaya

ร้านอาหารสไตล์ อิซากายะ แบบญี่ปุ่น ที่ให้บรรยากาศร้านเหล่าลานเบียร์แบบง่ายๆ แต่ถึงแม้ว่าร้านจะเป็นแนวนั่งสบายๆจิบเบียร์เย็นๆก็ตาม แต่วัตถุดิบที่เลือกใช้เป็นวัตถุดิบระดับคุณภาพทั้งเนื้อวากิวและแองกัส หรือจะเป็นซาซิมิต่างๆรวมไปถึงอาหารจานเดียวอย่างอูด้งและแกงกะหรี่ ตัวร้านอยู่ ตั้งอยู่ในโครงการ K Space Minimal ใกล้กับร้าน Bun Cha by Hajoi อยู่ห่างจากโครงการ H-Cape เพียง 550 เมตเท่านั้น

 

ระเบียงลาภลอย

หลังจากที่เราพาทานร้านอาหารหลากเชื้อชาติกันไปแล้ว ก็กลับมาที่ร้านอาหารพื้นบ้านและอาหารอีสานกันกับร้าน ระเบียงลาภลอย ร้านอาหารอีสารและอาหารไทยพื้นบ้าน ให้คุณได้ทานส้มตำไก่ย่างคุ้นเคยโดยเฉพาะเมนูเด็ดอย่างไก่ภูอังอาร พร้อมบรรยากาศสบายๆที่มีทั้งห้องแอร์และห้องริมระเบียง นอกจากนี้ร้านยังรับจัดเลี้ยงทั้งในและนอกสถานที่อีกด้วย โดยร้านอยู่ไกลออกมาหน่อยจากโครงการ 1.4 กม หาไม่ยากถัดจากโครงการ ป่าในกรุง ไม่ถึง 100 เมตร

 

Seamoon Bar & Bistro

ปิดท้ายด้วยร้านอาหารและบาร์บรรยากาศดีพร้อมดนตรีสดฟังสบาย ถัดมาจากร้านระเบียงลาภลอยมาเล็กน้อย เมนูภายในร้านจะเป็นเมนูอาหารไทยทั่วๆไปที่รสชาติไม่ธรรมดา โดยมีเมนูแนะนำคือ  เย็นตาโฟต่างๆที่ทางร้านมีสูตรเอง รวมไปถึงเครื่องดื่มและของหวานตัดคาวอีกหลากหลายชนิด

 

พื้นที่สีเขียวสำหรับคนรักสุขภาพ

เขตประเวศเป็นทำเลที่ไม่ใช่มีดีแค่การเดินทาง แต่ยังมีสถานที่ท่องเที่ยว สถานที่พักผ่อน และออกกำลังในลักษณะพื้นที่ธรรมชาติ ให้คุณได้ผ่อนคลายและสูดอากาศเอาออกซิเจนเข้าไปได่อย่างเต็มปอดที่หาได้ในเมืองกรุงฯ เช่น

 

ป่าในกรุง

พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ จัดสรรสัดส่วนที่ดิน เป็นพื้นที่ปลูกป่านิเวศที่สมบูรณ์ โดยการจำลองป่ากรุงเทพฯที่มีพันธุ์ไม้กว่า 250 ชนิด พร้อมพื้นที่แหล่งน้ำและพื้นที่อาคารเพื่อการเรียนรู้ให้คุณได้ใช้ช่วงเวลาพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ไปกับกิจกรรมภายในโครงการป่าในกรุง ไม่ว่าจะเป็น การดูหนังสั้น ชมนิทรรศการป่าไม้ของไทยพร้อมกับมีวิทยากรคอยช่วยให้คำแนะนำตลอดเส้นทางที่เราได้เข้าไป อีกทั้งยังมีจุดชมวิวสุดพิเศษอย่าง skywalk และ หอชมป่า ให้คุณได้ชมวิวป่าไม้พร้อมกับถ่ายรูปเก็บบรรยากาศสวยๆ ได้อีกด้วย โดยที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการมากนัก ห่างจากโครงการเพียง 1.3 กม. เท่านั้น โดยตั้งอยู่ระหว่างถนนสุขาภิบาล ซอย 23 และ ซอย 25 และพิเศษกว่าที่ไหนคือการที่โครงการป่าในกรุง เปิดให้บุคคลที่สนใจเข้าชมได้แบบ ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

 

สวนหลวง ร.9

หากพูดถึงพื้นที่สีเขียวในเขตประเวศ เดินทางไกลออกมาอีกหน่อยอย่าง สวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะและสวนพฤกษศาสตร์ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพมหานครบนพื้นที่กว่า 500 ไร่ และเป็นแหล่งรวบรวมพันธุ์ไม้นานาชนิดให้ได้ศึกษากัน พร้อมกับพื้นที่ให้ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายหรือการพักผ่อนบนพื้นที่สีเขียว เรียกได้ว่าเป็นพื้นที่ยอดนิยมในย่านนี้อีกหนึ่งจุดที่คนย่านนี้จะใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ โดย สวนหลวง ร.9 ตั้งอยู่ในแขวงหนองบอน เขตประเวศ ทางตะวันออกของกรุงเทพมหานคร ระยะทางจากโครงการอยู่ห่างกัน 7.3 กม.

 

บึงหนองบอน

หรือ ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน อยู่ติดกับสวนหลวง ร.9 บนถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ มีเนื้อที่กว่า 600 ไร่ บรรยากาศดีริมน้ำ เป็นอีกหนึ่งจุดที่ให้ประชาชนมาใช้พื้นที่ในการปั่นจักรยาน ออกกำลังกาย แล่นเรือใบ วินเซิร์ฟ และจ๊อกกิ้ง พร้อมกับมีฝึกสอนกีฬาทางน้ำให้กับคนทั่วไปที่มีความสนใจอีกด้วย ใครที่หาสถานที่ออกกำลังกายบรรยากาศริมน้ำห้ามพลาด เพราะมีเส้นทางปั่นจักรยานประมาณ 4 กม.

 

ทำเลลงตัว กับบ้านที่ออกแบบเองได้

เรียกได้ว่า H-Cape Serene บางนา-สุขาภิบาล 2 นอกจากจะครบเครื่องเรื่องทำเลแล้ว การออกแบบบ้าน และพื้นที่ใช้สอยก็ครบครันเช่นกัน ด้วยการออกแบบที่เน้นการใช้งานแบบยืดหยุ่น ให้คุณปรับเปลี่ยนบ้านของคุณเองได้ตามใจ รวมไปถึง่วนกลางที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

 

ภาพบรรยากาศภายในโครงการ

 

#One Price ลดแรง แซงทุกโปร

บ้านตามใจเปลี่ยนอะไรก็ได้ เพียงแวะชมโครงการวันนี้ ฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 500 บาท

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

โทร : 02 726 5222

หรือคลิ๊ก…http://bit.ly/2ZjmQVS