ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน

ขายวิลล่า 2 ห้องนอน ใน ทับใต้, หัวหิน
ทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ราคาขาย: ฿ 9,500,000

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในทับใต้, ประจวบคีรีขันธ์

ขาย วิลล่า 7 ห้องนอน ในโครงการ เดอะไฮท์ 2 หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 9,900,000
ขายวิลล่า เดอะไฮท์ 2 7 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1157184S

ขายวิลล่า เดอะไฮท์ 2 7 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

The Heights 2 (เดอะไฮท์ 2) โครงการวิลล่าสุดพิเศษ ที่จะยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของคุณ ด้วยพื้นใช้สอยภายในวิลล่าที่มีขนาดกว้างขวางให้ความรู้สึกโปร่ง สบาย พร้อมให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างอิสระ ทั้งยังครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมห้องครัวสไตล์ตะวันตกอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ โครงการยังมอบบรรยากาศการพักผ่อนสุดผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติไปกับสวนหย่อมในวิลล่า เท่านั้นยังไม่พอคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับวันพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีอยู่ในวิลล่าทุกหลัง มาพร้อมทำเลที่ตั้งที่แวดล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติมากมายไม่ว่าจะเป็น อ่างเก็บน้ำเขาเต่า หาดทรายน้อย หาดทรายใหญ่ และ ชายหาดเขาเต่า พร้อมกันนี้ "เดอะไฮท์ 2" ยังมอบความสะดวกสบายในการเดินทางเพียง 15 นาทีเท่านั้นที่คุณจะสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่ตัวเมืองหัวหิน ดังนั้น โครงการ "เดอะไฮท์ 2" คือโครงการวิลล่าที่จะเติมเต็มทุกความต้องการของคุณอย่างสมบูรณ์แบบรายละเอียดโครงการโครงการ เดอะไฮท์ 2 ตั้งอยู่ที่ ซอย หมู่บ้านเอื้ออาทรประจวบคีรีขันธ์ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยวพร้อมสระว่ายน้ำ ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 52 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วเมื่อ พ.ศ.2558 รายละเอียดบ้านเดี่ยวแบบบ้านของทางโครงการ มีให้เลือกตั้งแต่ 3-6 ห้องนอน โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 220-360 ตร.ม. ภายในวิลล่ามีการแตกแต่งแบบ fully-furnished มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - ลานจอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV ข้อมูลการเดินทางสามารถเดินทางบนถนนเพชรเกษม (ถนนหมายเลข 4) โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ ผ่านสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล แล้วขับตรงไปอีกประมาณ 9.4 กิโลเมตร แล้วจึงเลี้ยวขวา 170 เมตร จากนั้นจึงเลี้ยวซ้าย อีกประมาณ 140 เมตร จะพบที่ตั้งของทางโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ เดอะไฮท์ 2

The Heights 2 (เดอะไฮท์ 2) โครงการวิลล่าสุดพิเศษ ที่จะยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยของคุณ ด้วยพื้นใช้สอยภายในวิลล่าที่มีขนาดกว้างขวางให้ความรู้สึกโปร่ง สบาย พร้อมให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ส่วนตัวได้อย่างอิสระ ทั้งยังครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์คุณภาพ ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี พร้อมห้องครัวสไตล์ตะวันตกอุปกรณ์ครบครัน นอกจากนี้ โครงการยังมอบบรรยากาศการพักผ่อนสุดผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติไปกับสวนหย่อมในวิลล่า เท่านั้นยังไม่พอคุณสามารถเพลิดเพลินไปกับวันพักผ่อนด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีอยู่ในวิลล่าทุกหลัง มาพร้อมทำ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะไฮท์ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,217 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ