DotProperty.co.th

ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 11

ดวง, ดวงรายวัน, ดวงวันนี้, ดูดวง, ดูดวงฟรี, ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ.2560 ขึ้น 8 ค่ำ เดือน 11 (วันนี้ยังไม่เหมาะแก่การกระทำการมงคล) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีวอกการงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานมีเกณฑ์มีปัญหาเข้ามาทดสอบความสามารถของคุณเล็กๆน้อยๆการเงินกำลังจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องการเงิน ควรทำบุญถวายปัจจัยค่าน้ำเพื่อเสริมดวง ความรักคนมีคู่เริ่มรักและเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดยังไม่มีเกณฑ์พบรักครั้งใหม่เสียที

คนเกิดวันจันทร์

การงานมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น การเงินราบรื่นดีเพราะมีรายได้เข้ามาจากหลายทาง ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์แปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อนที่แสนดี คนโสดยังโสดเพราะไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันอังคาร

การงานสิ่งที่คุณวางแผนไว้กำลังจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า การเงินมีเกณฑ์วางแผนการลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่เริ่มเบื่อหน่ายในความรักเพราะความสัมพันธ์เริ่มจืดจาง คนโสดมีเกณฑ์เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนที่เหมาะสม

คนเกิดวันพุธ

การงานดวงการงานโดดเด่นมากโดยเฉพาะคนที่ทำธุรกิจ ค้าขาย การเงินมีเกณฑ์นำเงินเก็บไปลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างเหน็ดเหนื่อยกับการทำงานเพื่อสร้างอนาคตให้ครอบครัว คนโสดมีโอกาสพบรักแบบไม่คาดฝัน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณโดดเด่นชนิดที่ใครก็ฉุดรั้งเอาไว้ไม่อยู่ การเงินมีเกณฑ์มีปัญหาติดขัดในระยะสั้นๆควรทำบุญถวายน้ำดื่มเพื่อแก้เคล็ด ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดความใกล้ชิดเป็นบ่อเกิดแห่งความรัก

คนเกิดวันศุกร์

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่งานก็จะหนักขึ้นตามไปด้วย การเงินสิ่งที่คุณเคยลงทุนไว้เริ่มให้ดอกออกผลแล้ว ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ดำเนินไปได้อย่างราบรื่น คนโสดมัวแต่ทำงานสร้างตัวจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก

คนเกิดวันเสาร์

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญขององค์กรเพราะความสามารถของคุณโดดเด่น การเงินกำลังจะมีข่าวดีเรื่องการเงินในไม่ช้า ความรักคนมีคู่มีเกณฑ์หมั้นหมายหรือแต่งงานเพราะความรักสุกงอม คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สมหวังในความรักเสียที

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย