DotProperty.co.th

ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ.2560 แรม 15 ค่ำ เดือน 10

ดวงรายวัน,ดวงวันนี้,ดูดวงฟรี,ดวง,ดูดวง,ดูดวงวันนี้

ดูดวงวันนี้ วันพุธที่ 20 กันยายน พ.ศ.2560 แรม 15 ค่ำ เดือน 10 (วันนี้เป็นวันมงคลเหมาะแก่การผ่าตัด ออกรถและขึ้นบ้านใหม่) เคล็ดดวงดี คนเกิดปีชวดกำลังจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิต ควรทำบุญเกี่ยวการสร้างศาสนสถานเพื่อเสริมดวง

ดูดวงวันนี้ คนเกิดวันอาทิตย์

การงานสิ่งที่คุณคาดหวังกำลังจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ควรทำบุญเกี่ยวกับอาหารเพื่อเสริมดวง การเงินราบรื่นดีหากไม่มีหนี้สินเพิ่มเข้ามา ความรักคนมีคู่ควรหาเวลาดูแลคนรักบ้างก่อนที่จะสายเกินไป คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดี

คนเกิดวันจันทร์

ดวงวันนี้ การงานคุณเริ่มเบื่อหน่ายและหมดไฟในการทำงานเพราะต้องรับผิดชอบงานเดิมๆ ไร้ความท้าทาย การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์กำลังพัฒนาอย่างช้าๆ คนโสดมีเกณฑ์เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนมีเจ้าของ

คนเกิดวันอังคาร

การงานช่วงนี้หน้าที่การงานของคุณมีโอกาสเจริญก้าวหน้าชนิดที่ใครก็ฉุดคุณไว้ไม่อยู่ การเงินมีโอกาสนำเงินมาลงทุนเพื่อผลกำไรในอนาคต ความรักคนมีคู่ความรักแปรเปลี่ยนจากคนรักกลายเป็นเพื่อน คนโสดจะได้พบคนที่ใช่อีกไม่นานเกินรอ

คนเกิดวันพุธ

การงานมีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่ยากแต่ก็ไม่เกินความสามารถของคุณ การเงินหากวางแผนการเงินให้ดีก็มีโอกาสร่ำรวยในอนาคต ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาอย่างช้าๆแต่มั่นคงมาก คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่เหมาะสมคู่ควรกับคุณ

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานไปในทิศทางที่ดีขึ้น ควรทำบุญเติมน้ำมันตะเกียงเพื่อเสริมดวง การเงินมีเกณฑ์หมดเงินไปกับเรื่องที่ไม่คาดคิด ความรักคนมีคู่กำลังจะมีข่าวดีในไม่ช้า คนโสดหากรักใครให้รีบเผยใจเพราะมีโอกาสสมหวัง

คนเกิดวันศุกร์

การงานเรื่องการงานไม่มีปัญหา แต่เรื่องเพื่อนร่วมงานอาจมีปัญหากันเล็กน้อยเพราะความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน การเงินคล่องตัวดีเพราะมีรายได้เข้าอย่างต่อเนื่อง ความรักคนมีคู่ยังรักกันเหมือนวันที่ผ่านมา คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่จากการงาน

คนเกิดวันเสาร์

การงานหากมีแผนการอะไรในใจให้รีบลงมือทำ อย่าปล่อยมันไว้เป็นเพียงความฝัน การเงินไม่มีปัญหาการเงินให้คุณต้องกังวลเลย ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กัน คนโสดอย่ารีบร้อนมากเกินไปเพราะมันอาจจะทำให้คุณต้องเจอกับคนไม่ดี

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ดูดวงไทยรัฐออนไลน์ โดย พ.พาทินี

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย