DotProperty.co.th

พบกับการ รีวิวแต่งคอนโด แบบกระชากวัย สวยแบบมีสีสันสดใส …

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด

มาชม รีวิวแต่งคอนโด กันต่อ… โคมไฟซื้อมาจาก Index ในราคา 1200 บาท

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด,รีวิวแต่งคอนโด

อีกมุมหนึ่งของเตียง พรมยี่ห้อ Guy laroche ที่บอกราคาไปก่อนหน้านี้แล้ว ส่วนโคมไฟหัวเตียงซื้อมาจาก Habitat ในโปรโมชั่นลดราคากระหน่ำเช่นกัน คุ้นๆว่าราคา 450 บาทมั้ง เพราะว่ามันมีตำหนินิดนึงเค้าเลยเอามาขายทอดตลาด แต่ว่าขายเฉพาะตัวโคมน่ะครับ ขาตั้งผมไปหาซื้อมาจากสวนจตุจักรต่างหากในราคา 1000 แล้วเอามาประกอบเข้ากันอีกที ผมไปซื้อสวิทซ์ Dimmer มาต่อเข้ากับสายไฟด้วย เพื่อที่ว่าเราจะได้หรี่ไฟให้แรง-อ่อนได้ตามต้องการ ต่อไม่ยากครับ ทำได้เองสบายๆ

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด

อันนี้ถ่ายใกล้ๆให้เห็นลวดลายบนโคมไฟหัวเตียงเมื่อกี้ ผมชอบเพราะว่ามันเป็นอิริยาบทของมนุษย์ที่หลากหลาย ถ้าเราหมุนไปก็จะเป็นเงาของคนที่ตกอยู่บนฝาผนังสวยดีครับ

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด

มองจากข้างใต้บ้าง ให้เห็นว่าการประกอบขาโคมไฟเข้ากับตัวโคมไม่ยุ่งยากครับ แค่หมุนเกลียวเข้าเท่านั้น

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด

บรรยากาศ Exotic จนสองสามีภรรยาที่แวะเวียนมาเยี่ยมห้องอดใจไม่ได้ เริ่มพรอดรักกัันให้เราอิจฉาเล่นๆ คริๆๆ (ความจริงไม่ได้พรอดรักกันหรอกครับ ดูดีๆมือพี่ต๊อกกำลังบีบคอเมียอยู่ต่างหาก 55555+)

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด

อันนี้เป็นวิวจากห้องมองออกไปเห็นแม่น้ำเจ้าพระยาด้านสะพานสาธรตึกสูงๆนั้นเป็นย่านสาธรครับ ตอนนี้คงได้แค่มองตึกราคาแพงแถวนั้นไปก่อนเนื่องจากเห็นราคาแล้วซื้อไม่ไหวครับราคาสี่ห้าล้านเป็นอย่างตำนู่นแหละ คอนโดผมซื้อมา 1.77 ล้าน แต่ทำเลผมว่าโอเคเลยครับ ยิ่งตอนนี้มีส่วนขยายรถไฟฟ้ามาที่สถานีกรุงธนบุรียิ่งเดินทางสบายเข้าไปอีก เย๊ๆ

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด

ถ่ายย้อนไปให้เห็นตรงประตูทางเข้าห้องและห้องน้ำกับเคาท์เตอร์ครัว ตอนแรกผมกะว่าอาจจะรื้อเคาท์เตอร์ครัวออกครึ่งหนึ่งแล้วทำเป็นตู้เสื้อผ้าแบบบิลท์อินติดผนังเหมือนเวลาที่เราไปโรงแรมแล้วมีตู้เสื้อผ้าอยู่ตรงประตูทางเข้า แต่ตอนนี้คงชะลอโครงการเอาไปก่อนเพราะว่าเงินหมดแล้วครับ 5555+

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด

ให้เห็นโคมไฟตั้งพื้นขนาดใหญ่ชัดๆอีกครั้งหนึ่งผมชอบโคมอันนี้ที่สุดครับราคาโดนใจด้วย ไม่แพง(เคยไปดูบางที่ 18,000 เห็นแล้วเหงื่อตกเลย)ดอกไม้ตั้งโต๊ะเป็นดอกไม้เทียมซื้อมา 99 บาท เพราะถ้าเอาดอกไม้จริงมันคงเหี่ยวตายไปแล้ว เนื่องจากผมนานๆจะเข้ามารดน้ำให้มันทีนึงครับ

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด

นาฬิกาพวกนี้ซื้อมาจาก Index ในราคาเรือนละ 99 บาท ตอนแรกจะซื้อมาเรือนเดียวแต่กลัวมันเหงาเลยซื้อมาซะสามเรือนเลยให้เข้ากับคอนเซปต์สีสันวัยสะรุ่นอย่างเราซะหน่อย เอามาตั้งเป็นเวลาที่เชียงราย เวลาที่กรุงเทพ และเวลาในหัวใจเธอ(แหวะๆๆๆ)

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด

สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณพี่รี่ พี่ต๊อกที่อาสามาเป็นเบ๊แบกของเข้าห้องเลยตอบแทนด้วยการให้นอนพักที่คอนโดหนึ่งคืนให้พี่เค้านอนบนเตียงเลยน่ะ ส่วนเรานอนต๊อกต๋อยข้างเตียง แอบชำเลืองตาขึ้นไปบนเตียงเห็นเค้าจู๋จี๋กันแล้วอิจฉา 5555+

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด

แต่งห้องเองเหนื่อยแต่มีความสุขครับ

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด

ลืมบอกราคาสินค้าไปอีกอย่างนึงครับภาพก่อนๆหน้านี้จะมีพรมชิ้นสีน้ำตาลเข้มหนึ่งผืน ซื้อมาในราคา 2490 บาทจากอินเด็กซ์เช่นกัน แต่ภาพนี้เป็นภาพในคืนก่อนที่จะไปซื้อพรมกับชั้นวางทีวีครับเลยเอาผ้าอย่างอื่นปูๆนอนไปก่อน ส่วนชั้นวางทีวีก็แก้ขัดโดยเอาวางบนกระเป๋าอุปกรณ์ดำน้ำดูแล้วอนาถาดีครับ

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามรับชมครับ รีวิวแต่งคอนโด ใครมีคำแนะนำบอกได้น่ะครับ ยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นเลย

ตกแต่งคอนโด,แต่งคอนโด

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากคุณ Dr.Manta สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com

อ่านหน้า 1

                                                                                                                                           

Dot Property เว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ซื้อ-ขาย อย่างมืออาชีพ…

ท่านต้องการขายอสังหาริมทรัพย์อยู่หรือไม่ ลงประกาศขายกับ Dot Property ฟรี!!! ไม่มีค่าใช้จ่าย ลงประกาศง่าย ขายได้ไว
หรือหากท่านกำลังมองหา คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน เว็บไซต์ Dot Property มีให้ท่านเลือกมากกว่า 300,000 รายการ ได้ตรงตามความต้องการ ครอบคลุมทุกพื้นที่ในประเทศไทย