DotProperty.co.th

แชร์ไอเดีย ขั้นตอนการทำ ผนังกันเสียง ในบ้านและคอนโด แบบละเอียดยิบๆ

ผนังเก็บเสียง,แผ่นเก็บเสียง,ไอเดียแต่งบ้าน

สวัสดีค่ะ วันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้ง โดยเราขอแชร์ไอเดียสำหรับใครที่กำลังจะทำการติด ผนังกันเสียง ในบ้านและคอนโด ซึ่งสามารถกันเสียงลงได้ 60 – 70% เลยทีเดียวค่ะ ขั้นตอนการแชร์ไอเดียในครั้งนี้เป็นของคุณ Satan_Boat สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com เพื่อไม่เป็นการเสียเวลาเราไปชมกันเลยค่ะ

แชร์ขั้นตอนการทำ ผนังกันเสียง ในคอนโดแบบละเอียด BY คุณ Satan_Boat

เห็นหลังๆ มีหลายคนบ่นเรื่องผนังคอนโดกันเสียงไม่ได้ อีกห้องพูดอะไรได้ยินหมด หรือเปิดเพลงดูทีวี รวมทั้งกิจกรรมเข้าจังหวะ เช่น เต้น ลีลาศ แทงโก้ เป็นต้อนครับ  อิอิ ตอนไปอยู่ใหม่ๆ ฟังก็ลุ้นๆ ดี แต่ถ้าอยู่เป็นปี คงจะไม่ขำ งั้นหากแก้ที่คนอื่นไม่ได้ แก้ที่เราน่าจะง่ายกว่า วันนี้เลยเอารูปขั้นตอนการทำผนังกันเสียงมาฝากครับ หวังว่าเป็นไอเดียบ้านให้พี่ๆ น้องๆ ห้องชายคา นำไปแก้ปัญหาได้ครับ

โดยประสิทธิภาพช่วยได้ผนัง ลดเสียงลงได้ 60-70% ขึ้นกับว่าห้องเราเงียบมากเงียบน้อย ถ้าห้องไม่เปิดแอร์ เงียบสนิท อาจจะได้ยินหน่อยๆ แต่หากเปิดแอร์ จะได้ยินเบาลงมากครับ เพราะเสียงแอร์จะกลบได้พอประมาณ ความหนาผนังของห้องจะเพิ่มขึ้นประมาณ 10 ซม ครับ

โอเคครับ มาดูกันเลย

เหมาขั้นต่ำ 15 ตรม ราคา 25000 บาทครับ ตั้งแต่ ติดโครง กรุฉนวน ฉาบโป้ว ทาสี ต่อไฟให้กลับมาใช้งานได้ปกติ ที่โหดสุด งานขนของขึ้นคอนโด ลำบากมากครับ ฉนวนไม่ลาดไฟครับ มีผลเทสรับรอง

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจากคุณ Satan_Boat สมาชิกจากเว็บไซต์ pantip.com

ต้องการซื้อ-เช่ !!!คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่

ลงประกาศขาย-ให้เช่า ฟรี !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินกับ Dot Property ขายง่าย ขายไว ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย