DotProperty.co.th

แบบบ้านชั้นเดียว 2 ห้องนอน ราคาประหยัดงบที่  350,000 บาท

สวัสดีค่ะวันนี้เรากลับมาพบกันอีกครั้งโดยวันนี้เรามี แบบบ้านชั้นเดียว สวยๆ แบบ สไตล์ ห้องเช่า หรือ ทาวน์เฮ้าส์ ชั้นเดียวในราคาประหยัด โดยเป็นผลงานของ thaidrawing.com ส่วนตัว แบบบ้าน จะสวยขนาดไหนนั้นเราไปชมกันเลยค่ะ

แบบบ้านชั้นเดียว ราคาประหยัด งบที่  350,000 บาท

โดย แบบบ้านชั้นเดียว สไตล์ ห้องเช่า หรือ ชั้นเดียว ผนังสีขาวตัดสีเหลืองมีพื้นที่หน้าบ้าน  ผนังก่ออิฐบล็อกหรือมวลเบาฉาบปูนเรียบแล้วทาสี ทรงหลังคาปั้นหยา  สามารถจอดรถยนต์ได้ 1คัน และสามารถเข้าออกบ้านได้2ทาง มีประตูทางเข้าเลื่อนได้แบบกระจกเป็น แบบบ้านราคาประหยัด ที่เน้นให้เราได้เริ่มต้นชีวิตที่ดีขึ้นตามลำดับสามารถรักษาชีวิตและทรัพย์สินได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถตัดห้องให้เหลือกี่ห้องก็ได้ตามความต้องการ ราคาที่แจ้งเป็นราคาต่อห้อง ถ้าตัดเหลือ 2ห้องจะกลายเป็นบ้านแฝด แบบบ้านสวยราคาประหยัด

ภายในออกแบบโทนสีขาวและสีฟ้า ด้านกระเบื้องเลือกสีขาวทำให้ดูตัวบ้านกว้างมากยื่งขึ้น  นอกจากนี้ยังด้านห้องนอนก็เช่นกันขนาดพอประมาณ

แบบบ้านชั้นเดียว หลังนี้มี พื้นที่ใช้สอย70 ตร.ม. มี 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ งบประมาณ 350,000 บาท เพื่อนๆท่านไหนที่สนใจแบบบ้านสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ thaidrawing.com

ขอขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก thaidrawing.com

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่