DotProperty.co.th

ไอเดียแต่งบ้าน เซอร์ไพรส์แฟน เปลี่ยนบ้านให้หวานรับวันวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์ในที่สุดก็เดินทางมาถึงอีกครั้ง เชื่อว่าหลาย ๆ คนกำลังหาไอเดียเพื่อสร้างความประทับใจให้คนรักอยู่แน่ ๆ เลย   แต่ว่าเฮ้อออ …. วานเลนไทน์ปีนี้เซอร์ไพรส์อะไรดีน้า? จะพาไปทานข้าวนอกบ้านดีไม่หรือไปเที่ยวดีแต่เรามีงบไม่มากละจะทำอย่างไรดี โอ้ยปวดหัว  เอาละค่ะเรื่องนี้เดี๋ยวให้เราช่วยค่ะง่ายๆและใช้งบน้อยมากๆอกด้วย เพียงลองมาแต่งบ้านไว้ต้อนรับคนรักดีกว่า ด้วยไอเดียแต่งบ้านสร้างความประทับใจ ที่เรานำมาฝากเพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์ในปีนี้ บอกเลยว่ามีตั้งแต่วิธีที่ง่ายแค่ลองเก็บ ไอเดียแต่งบ้าน ไปใช้กันดู รับรองว่าจะเนรมิตวาเลนไทน์นี้ให้พิเศษกว่าทุกปีแน่นอน

เริ่มแรก เสียงเพลงเพราะๆ

ไม่ต้องลงทุนไปจ้างวงออเครสต้ามาบรรเลงเลยค่ะ เพียงแค่คุณมีสมาร์ทโฟนที่ใช้อยู่เป็นประจำ นำมาต่อเข้ากับลำโพงเพื่อเพิ่มให้เสียงดังฟังชัด จากนั้นก็แค่เลือกเพลงที่เขาหรือเธอของคุณประทับใจ และเปิดคลอเบาๆ …..

ไอเดียแต่งบ้าน สีสันสุดหวานเพื่อวันวาเลนไทน์

หากไม่เก่งเรื่องไอเดียตกแต่งวันวาเลนไทน์ หรือไม่มีเวลาครีเอทสิ่งของกระจุกกระจิกเพื่อสร้างความประทับใจ วิธีที่ง่ายที่สุดที่จะสร้างบรรยากาศวาเลนไทน์ให้พิเศษสุด ๆ คือ การใช้โทนสีที่โรแมนติกผสานกับความเซ็กซี่อยู่ในที ซึ่งสีที่ว่านั้นก็คือสีแดง ด้วยการเลือกใช้สิ่งของในห้องให้เป็นสีแดง โดยไม่จำเป็นต้องหลายชิ้น เพียงแต่ให้เน้นชิ้นที่ใหญ่หรือเห็นได้ชัดเจนไว้ก่อน เช่น เปลี่ยนชุดเครื่องนอนหรือผ้าม่านเป็นสีแดง และอาจจะเติมสิ่งของเล็ก ๆ น้อยให้เข้าเซตกัน เช่น วางเทียนสีแดงไว้รอบห้อง หรือตกแต่งด้วยช่อกุหลาบสีแดงในแจกัน หรือหากใครชอบความเรียบแต่หรู ก็เปลี่ยนทุกอย่างให้เป็นสีขาวไปเลย รับรองว่าคนรักต้องสะดุดตาและประทับใจตั้งแต่ย่างเท้าก้าวแรกที่เข้ามาแน่นอน

จัดการความรก เคลียร์พื้นที่เพื่อความโรแมนซ์

ว่ากันจริง ๆ ก็ไม่ใช่เฉพาะวาเลนไทน์ แต่เป็นทุกโอกาสที่เราควรทำบ้านให้สะอาดเรียบร้อยอยู่เสมอ แต่วันวาเลนไทน์ย่อมเป็นโอกาสพิเศษ เพราะความโรแมนติกจะเกิดไม่ได้เลย หากต้องฉลองในบ้านที่กองสุมไปด้วยข้าวของอย่างกับขยะ ดังนั้นเคลียร์ห้องให้โล่งเข้าไว้ เพื่อใช้ประดับสิ่งของสร้างบรรยากาศ เช่น รูปถ่ายคู่ จดหมาย หรือดอกไม้แห้งที่ยังเก็บไว้ หรือจะให้พิเศษสุด ๆ ก็ทำฉากหรือผนังห้องด้านหนึ่งให้เต็มไปด้วย คอลเลคชั่นรูปถ่ายทั้งหมดตั้งแต่สมัยคบกันมา รับรองว่าจะสร้างความหวานให้วันวาเลนไทน์ อย่างที่น้ำตาลต้องยอมแพ้เลยล่ะ

สร้างสัมผัสแห่งความหรูหรา

เปลี่ยนค่ำคืนวันวาเลนไทน์ให้พิเศษกว่าคืนไหน ๆ ด้วยความหรูหราที่จับต้องได้อย่างชุดเครื่องนอนผ้าซาตินหรือผ้าไหม ที่แสนจะนุ่มลื่นและน่าหลงใหลสุด ๆ หรือหากมีงบประมาณจำกัด ก็ให้เลือกใช้ชุดเครื่องนอนผ้าคอตตอนที่ความละเอียดด้ายสูงสักหน่อย อย่าลืมเลือกสีให้ตรงกับคอนเซ็ปต์ที่ตั้งใจไว้ รับรองว่านอกจากจะสร้างความประทับใจให้คนรักในวันวาเลนไทน์แล้ว ยังถือเป็นโอกาสเปลี่ยนเซตผ้าปูที่นอนเพื่อความสบายในอนาคตไปในตัวด้วย

กลีบกุหลาบ

ถ้าคนรักของคุณเปิดประตูเข้ามาแล้วพบว่ามีกลีบกุหลาบมากมายถูกโรยไว้ตั้งแต่ทางเดินจนถึงเตียงนอน…. หรือถ้าที่บ้านมีอ่างอาบน้ำก็โรยไปด้วยเลยค่ะ แค่คิดก็ฟินแล้วใช่ม้าาาา ^_^(และถ้าคุณเป็นคนทำความสะอาดบ้านหลังเซอร์ไพรส์จบล่ะก็เหนื่อยหน่อยนะคะ ^^) ถ้าจะให้ดีจัดดอกไม้ที่เธอหรือเขาชอบเป็นช่อใส่แจกันเก๋ๆวางไว้ตามมุมของบ้าน หรือจะให้ประหยัดงบอีกล่ะก็ เอาดอกไม้ 1 ดอกเล็กๆใส่ในแก้ว แล้วก็วางในมุมที่เขาหรือเธอชอบก็เริ่ดไม่แพ้กันค่ะ

ใช้แสงกำหนดบรรยากาศ

วาเลนไทน์คือช่วงที่เหมาะสมที่สุดที่จะตกแต่งบ้านด้วยแสงสุดโรแมนติก เพียงแค่เปลี่ยนจากหลอดไฟที่ใช้งานตามปกติเป็นหลอดไฟที่ให้แสงสลัวนุ่มนวล หรือสร้างบรรยากาศให้ชวนฝันด้วยการจุดเทียนรอบ ๆ ห้อง โดยเลือกเทียนรูปทรงสวยงาม หรือถูกจัดแต่งอยู่ในภาชนะใบสวย นอกจากจะช่วยให้ห้องสว่างไสวไปด้วยแสงสุดโรแมนติกแล้ว ยังเป็นพร็อพเก๋ ๆ ตกแต่งห้องให้สวยงามไปในตัวด้วย

แชมเปญหรือเครื่องดื่มเย็นๆ สักขวด

โอกาสพิเศษแบบนี้ จะพลาดการเปิดแชมเปญฉลองได้อย่างไร แต่ถ้าแชมเปญเกินงบประมาณที่เตรียมไว้ จะเปลี่ยนเป็นเครื่องดื่มอย่างอื่นก็ไม่ว่ากันค่ะ เพราะอะไรก็คงไม่สำคัญเท่ากับการได้นั่งดื่มกับคนที่รู้ใจ เทคนิคที่ว่ามาทั้งหมดนี้ช่วยเสกวันวาเลนไทน์ของคุณให้พิเศษสุด ๆ ได้ อย่างไรก็ตามการตกแต่งประดับประดาที่ว่ามา อาจไม่ได้เป็นหนทางเดียวในการบอกรักผ่านวันพิเศษนี้ เพราะท้ายที่สุดเพียงแค่ไอเดียง่าย ๆ อย่างเช่นการเปิดซีดีวันแต่งงานแล้วดูด้วยกัน หรือมอบช็อกโกแลตรูปหัวใจเล็ก ๆ ให้สักกล่อง ก็เพียงพอสำหรับเติมเต็มความหวานในโอกาสนี้ได้แล้ว แค่เลือกวิธีที่เหมาะสมและถูกใจไปใช้ดู แล้วคุณกับคนรักจะมีความสุขในวันวาเลนไทน์นี้แน่นอน

ลงประกาศฟรี !!! ไม่มีค่าใช้จ่ายลงประกาศเลย คลิ๊ก …

ขายคอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดิน กับ Dot Property ขายง่าย ขายไว หรือต้องการซื้อ-เช่า !!! คอนโดมือสอง บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ ที่ดินทั่วไทยมากกว่า 300,000 รายการคลิ๊กที่นี่