- 3 ผลลัพธ์

ประกาศขายบ้าน ในโครงการ นารา โบทานิค ศรีนครินทร์

3 ผลลัพธ์

บ้านเดี่ยวในฝันของคนส่วนใหญ่เป็นอย่างไร?

ขายบ้าน

ใครที่อยากจะมีบ้านก็คงอยากจะมีบ้านเดี่ยวมีรั้วรอบขอบชิดเป็นของตัวเองด้วยกันทั้งนั้น เพราะการมีบ้านเดี่ยวอยากจะทำอะไรเสียงดังแค่ไหนก็ไม่ค่อยมีใครว่าเพราะมีเนื้อที่บริเวณค่อนข้างกว้างขวาง แตกต่างจาก ทาวน์เฮ้าส์ หรือทาวน์โฮมที่กำแพงติดกัน ร้องคาราโอเกะทีได้ยินไปถึงสามบ้าน จะทำอะไรก็ต้องเกรงใจเพื่อนข้างบ้านไว้อยู่เสมอ แต่ถ้าเจอเพื่อนข้างบ้านที่ไร้ความเกรงใจบางทีก็แทบจะขายบ้านย้ายหนีเลยก็มีจริง ๆ นะ

บ้านเดี่ยวของใครหลายคนที่วาดไว้ส่วนมากมักจะอยู่ชานเมือง?

อยู่ใกล้ธรมชาติแต่ไม่ห่างไกลความเจริญ แน่นอนทำเลในฝันแบบนี้มีจริง ๆ ในปัจจุบัน แต่ราคาแพงมหาโหดเริ่มต้นที่ 6-7 ล้านบาท หากบวกนั่นบวกนี่รวมตกแต่งก็น่าจะเหยียบ 8 ล้านขึ้นไป ทำให้หลายคนต้องเมียงมองหาบ้านมือสองมารีโนเวทหรือบ้านเดี่ยวแถบชานเมืองที่ไกลความเจริญนิดหน่อย ไม่ค่อยแนะนำให้หาซื้อบ้านเดี่ยวในใจกลางเมืองเท่าไหร่นักถ้าไม่ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า เพราะจะเดินทางลำบากมาก รถติดตั้งแต่หน้าปากซอยบ้าน แถมบรรยากาศก็จะค่อนข้างแอดอัดกันเป็นอย่างมากสำหรับ โครงการใหม่ ที่ราคาไม่ได้แพง ส่วนพวกบ้านเดี่ยวโครงการราคาแพงจะมีการจัดสรรสวนภายในหมู่บ้านทำให้บรรยากาศร่มรื่นและมักจะอยู่ใกล้ถนนหลักหรือติดทางด่วน แต่ราคาก็จะอัพสูงขึ้นตามและโดยส่วนมากจะเริ่มต้นที่ราคา 10 ล้านบาท เพราะที่ไหนทำเลดีทำเลทองพวกโครงการมักจะนำไปก่อสร้างเป็น คอนโด เสียมากกว่าจะสร้างบ้านเดี่ยว นอกจากเรื่องของทำเลแล้ว บ้านเดี่ยวในฝันของคนหลายคนยังหมายรวมถึงการออกแบบตกแต่งภายในอีกด้วย บางคนมีพื้นที่ก็อยากจะสร้างบ้านในฝันของตนเอง จะได้ออกแบบบ้านได้ดั่งใจ จะสร้างบ้านกี่ชั้น อยากจะทำชั้นใต้ดินก็สามารถทำได้ 

ไม่ว่าบ้านเดี่ยวในฝันของคุณจะเป็นเช่นไร ทาง https://www.dotproperty.co.th ก็ขอให้ทางคุณพิจารณาถึงงบประมาณและความเหมาะสม รวมถึงจำนวนสมาชิกครอบครัวเป็นสำคัญ เพราะบ้านเดี่ยวนั้นมีค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงที่ค่อนข้างสูง จึงจำเป็นต้องวางแผนงบประมาณทางการเงินให้ดีเพื่อความสุขในชีวิตระยะยาว

ข้อมูลราคาขายเช่าของบ้านเดี่ยวทำเลเมืองสมุทรปราการ

ราคาเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในเมืองสมุทรปราการ คือ ฿ 4,863,429 โดยมีการปรับตัวลดลง 1.8% จากปีที่แล้ว ราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในเมืองสมุทรปราการ คือ ฿ 28,542 ต่อตารางเมตร
ค่าเช่าเฉลี่ยของบ้านเดี่ยว ที่มีการลงประกาศในเมืองสมุทรปราการ คือ ฿ 66,627 ต่อเดือน
ผลตอบแทนการลงทุนของบ้านเดี่ยว โดยเฉลี่ยของโครงการ เมืองสมุทรปราการ นี้เท่ากับ 16.4%