ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 25 เม.ย. – 1 พ.ค. 2559

ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์
ดูดวง,ดูดวงรายสัปดาห์

ราศีใดในอาทิตย์นี้ มีเกณฑ์ได้จับงานใหญ่ ?

 

ราศีกรกฏ (16 ก.ค. – 15 ส.ค.) : ใช้ประสบการณ์

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องบอกว่า ยิ่งมีความรู้หรือประสบการณ์มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งช่วยให้แก้ไขปัญหาได้เร็วขึ้นเท่านั้น แต่ก็ต้องคอยดูปัญหารอบๆข้างด้วยนะครับว่ามีสิ่งไหนจะเข้ามากระทบกับเราบ้าง
การเงิน : ช่วงนี้แนะนำให้เคลียร์หนี้สินที่ค้างคาไปเสียก่อน แล้วค่อยวางแผนสำหรับเป้าหมายต่อไปนะครับ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป ไม่ต้องรีบ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบกับคนมากหน้าหลายเข้ามาทำความรู้จัก ถ้ารู้สึกว่าถูกชะตากับคนไหน แนะนำให้สานต่อเลยนะครับ ทางด้านคนที่มีคู่ ด้วยนิสัยที่เป็นคนเข้ากับคนอื่นได้ง่าย อาจถูกคนรักมองว่าเจ้าชู้ได้ ซึ่งจะก่อให้เกิดปัญหาใหญ่ๆตามมา ดังนั้นต้องทำให้อีกฝั่งมั่นใจว่าเราไม่มีทางเจ้าชู้แน่นอน
สุขภาพ : ใครที่มีอาการเจ็บป่วย กำลังจะค่อยๆมีอาการที่ดีขึ้นครับ

 

ราศีสิงห์ (16 ส.ค. – 15 ก.ย.) : ขอความช่วยเหลือ

การงาน : อาทิตย์นี้ยังคงมีปัญหาที่คาราคาซังอยู่ ซึ่งอาจสร้างความวิตกกังวลให้เราได้ง่ายๆ หากไม่ไหวจริงๆ ควรขอคำแนะนำจากคนใกล้ตัว จะพอช่วยได้ระดับนึงครับ
การเงิน : หากช่วงนี้มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ แนะนำว่าให้ทะยอยเก็บเงินแต่เนิ่นไว้ พยายามสร้างวินัยการออม รับรองยังไงก็ไม่มีทางเดือดร้อนแน่นอนครับ
ความรัก : คนโสดระวังเจ็บปวดกับความรักเก่าๆที่ผ่านมา อย่าไปเก็บมาคิดให้ปวดใจอีกเลยครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้ความรักกำลังงอกเงยผลิบานเป็นพิเศษ ไม่แน่เร็วๆนี้อาจจะ event พิเศษก็ได้นะครับ
สุขภาพ
: มีเกณฑ์ได้บาดแผลจากของแหลมหรือของมีคมครับ

 

ราศีกันย์ (16 ก.ย. – 15 ต.ค.) : จับงานใหญ่

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์ได้จับงานใหญ่ หรือได้รับความไว้วางใจให้ดูแลสิ่งสำคัญ ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับอะไรหลายอย่างที่กำลังจะตามมานะครับ ทั้งเรื่องความพร้อม ความรู้ การตัดสินใจ
การเงิน : ใครที่กำลังจะกู้เงินในการซื้อบ้านหรือที่ดิน ช่วงนี้อาจลำบากซักนิด เพราะมีอะไรหลายอย่างที่เรายังไม่ผ่านเกณฑ์ ทางที่ดีคือขอคำแนะนำจากทางธนาคารโดยตรงดีกว่าครับ
ความรัก : คนโสดมีเกณฑ์ได้พบคนถูกคอด้วยในช่วงนี้ แถมยังมีแนวโน้มพัฒนาความสัมพันธ์ต่อได้อีกด้วย ทางด้านคนที่มีคู่ ยังคงดีเหมือนเดิมครับ อาจจะมีเวลาคุยน้อยลงไปนิดเพราะติดงานกัน แต่ความรักก็ไม่ได้ลดลงน้อยไปเลย
สุขภาพ
: ช่วงนี้ขี้เกียจออกกำลังกายไปรึเปล่า อย่าลืมลุกมาดูแลตัวเองบ้างนะครับ

 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค. – 15 พ.ย.) : ระวังการสื่อสาร

การงาน : อาทิตย์นี้มีเกณฑ์จะได้ทำงานกับคนหมู่มาก ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เรียนรู้งานและประสบการณ์จากคนอื่น แตจะต้องระวังเรื่องของการสื่อสารให้ดีๆ สื่อผิดทีมีงานพังแน่นอนครับ
การเงิน : ช่วงนี้อยากให้งดการให้ผู้อื่นยืมเงิน ยิ่งเป็นคนนอกที่ไม่ค่อยสนิทยิ่งต้องระวังให้ดีนะครับ แต่ถ้าเรื่องรายจ่ายวัน ไม่มีปัญหาให้กังวลครับ
ความรัก : คนโสดถ้าอยากจะมีใคร แนะนำให้ลุกมาเปลี่ยนตัวเอง สิ่งไหนที่ไม่โอเคก็ปรับปรุงใหม่ ทางด้านคนที่มีคู่ ความรักยังคงมั่นคงและสวีทหวานแหววเหมือนเดิมครับ ไม่มีเรื่องให้กังวล
สุขภาพ
: ช่วงนี้อยากให้ระมัดระวังเรื่องการทานอาหารให้ดีนะครับ งดของดิบและไม่สะอาดโดยเด็ดขาด

 

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.) : งานล้นมือ

การงาน : อาทิตย์นี้ เรียกได้ว่าเป็นมหกรรมแห่งงานเลยก็ว่าได้ เข้าแล้วเข้าอีก งานเก่ายังไม่ทันไป งานใหม่ก็เข้ามารอแล้ว แต่ก็คิดในแง่ดีตรงที่ว่าเรายังมีงานให้ทำนะครับ
การเงิน : รายรับยังมีเข้ามาอยู่ครับ แต่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายของตัวเองให้ดี เพลาๆการชอปปิ้งลงบ้างเป็นซักเดือนละครั้งดีกว่านะครับ
ความรัก : คนโสดระวังถูกคนเจ้าชู้เข้ามาหลอกให้ตายใจ จะคบกัยใครควรดูให้แน่ใจก่อนนะครับ ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้อาจมีการพูดคุยน้อยลงไปบ้าง เพราะภาระหน้าที่ของแต่ละฝ่าย อย่าลืมแบ่งเวลามาดูแลคนรักบ้างนะครับ ชีวิตคู่จะได้สดใสอยู่เรื่อยๆ
สุขภาพ
: ระวังเรื่องอาการปวดหัวและหลังจากการนั่งทำงานนานๆ

 

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.) : ไหวพริบแก้ไข

การงาน : อาทิตย์นี้ต้องอาศัยไหวพริบและความรู้ที่มีในการแก้ไขเท่านั้น เพราะปัญหาจะโผล่เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวอยู่เสมอ ดังนั้นเตรียมตัวเอาไว้ให้ดีนะครับ
การเงิน : การเงินอยู่ในขั้นที่ดีมาก มีรายรับที่เข้ามามากพอสมควร ถึงแม้จะหักไปจ่ายค่านู่นนี่ แต่ก็ยังมีเหลือใช้แบบสบาย
ความรัก : คนโสดรักใครชอบใคร อย่าเลือกนาน เดี๋ยวอีกฝั่งจะหายไปซะก่อนนะ ส่วนคนที่มีคู่ อาทิตย์นี้อยากให้ระวังการใช้อารมณ์ส่วนตัว จะทำให้ให้บรรยากาศในชีวิตคู่แย่ลงเอา พยายามใจเย็นๆ หากรู้ว่าตัวเองอารมณ์ไม่โอเค ก็ควรทำให้หัวเย็นลงก่อน
สุขภาพ
: ระวังเรื่องของอากาศร้อน ควรเลี่ยงการอยู่ที่กลางแจ้งเป็นเวลานาน

อ่านต่อตอน 2