5 ไอเดีย สร้างครัวสวยง่าย ๆ ภายใต้งบประมาณจำกัด

แต่งห้องครัวราคาประหยัด
แต่งห้องครัวราคาประหยัด
แต่งห้องครัวราคาประหยัด
แต่งห้องครัวราคาประหยัด

วันนี้ Home Idea by Dot Property ขอเอาใจคุณแม่บ้าน พ่อบ้าน ไปจนถึงลูกบ้านที่ชื่นชอบการปรุงอาหารเป็นชีวิตจิตใจด้วย 5 ไอเดีย แต่งห้องครัวราคาประหยัด ง่าย ๆ ภายใต้งบจำกัด งานนี้ได้ห้องครัวที่สวยเก๋ถูกใจไม่แพ้ห้องครัวราคาแพง ๆ เลยล่ะ รับรองว่างบประมาณไม่เป็นอุปสรรคของความคิดสร้างสรรค์แน่นอนจ้า เอาล่ะไม่พูดพร่ำทำเพลงให้มากความ ถ้าหากอยากเห็นไอเดียเจ๋ง ๆ ที่จะนำไปตกแต่งห้องครัวในฝันของคุณแล้วล่ะก็…ตามไปดูกันเล้ยยย

  1. เปลี่ยนจานเป็นของตั้งโชว์ … รู้หมือไร่ เอ๊ย! หรือไม่ ว่านอกจากเอาไว้ใส่ข้าวปลาอาหารตามปกติแล้ว ชุดจาน ชาม สวย ๆ ที่คุณขนซื้อมาตอนงานเซลปีที่แล้วเนี่ย ยังสามารถใช้เป็นของตั้งโชว์ได้อีก … เห็นมะ ไม่เสียเงินเพิ่มสักบาท

    แต่งห้องครัวราคาประหยัด 01
    ตกแต่งห้องครัว,แบบห้องครัว,ไอเดียแต่งบ้าน 01

  1. ชั้นวางของแบบเปิด แทนที่จะต้องสิ้นเปลืองใช้ไม้ถึง 4 ด้าน ในการทำตู้เก็บของติดผนัง คุณสามารถประหยัดงบได้ด้วยการติดตั้งชั้นวางของแบบเปิดซึ่งใช้ไม้เพียงแผ่นเดียว แถมหยิบใช้คล่องด้วยน้า

    แต่งห้องครัวราคาประหยัด 02
    ตกแต่งห้องครัว,แบบห้องครัว,ไอเดียแต่งบ้าน 02

  1. เปลี่ยนหลอดไฟใหม่ … อาหารกินทุกวันยังมีหมดไปฉันใด แสงสว่างจากหลอดไฟก็มีเสื่อมถอยลงฉันนั้น ดังนั้นอย่ามองข้ามเรื่องแสงไฟค่ะ บางครั้งครัวที่เรามองว่าเก่า แค่เปลี่ยนหลอดไฟก็อาจจะดูใหม่ขึ้นมาทันตา หรือหากใครอยากเปลี่ยนลุคใหม่ ลองเปลี่ยนทรงหลอดไฟ หรือ โคมไฟ ก็ได้เหมือนกันนะจ๊ะ

    แต่งห้องครัวราคาประหยัด 03
    ตกแต่งห้องครัว,แบบห้องครัว,ไอเดียแต่งบ้าน 03

  1. แจกันขวดแก้ว รีไซเคิล ขวดใส่ขนมใบเก่าอย่าทิ้งไปให้เปล่าประโยชน์ เอามาแปลงร่างเป็นแจกันใบใหม่ใส่ดอกไม้สวย ๆ สำหรับสร้างบรรยากาศในครัว

    แต่งห้องครัวราคาประหยัด 04
    ตกแต่งห้องครัว,แบบห้องครัว,ไอเดียแต่งบ้าน 04

  1. กล่องใส่ของเท่ห์ ๆ อาจจะดูเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่รู้หรือไม่ว่าครัวที่รกเลอะเทอะ และไม่เป็นระเบียบเรียบร้อยนั้น ทำให้ภาพลักษณ์ของครัวดูแย่กว่าความเป็นจริงหลายเท่า … ดังนั้นมาเก็บครัวให้เป็นระเบียบกันเถอะ!
    แต่งห้องครัวราคาประหยัด 05
    ตกแต่งห้องครัว,แบบห้องครัว,ไอเดียแต่งบ้าน 05

    ที่มา : redonline.co.uk