ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - คอนโด นิช โมโน เจริญนคร ขนาด 69 ตรม ใหญ่ที่สุด

กรุงเทพ, ธนบุรี, ดาวคะนอง
ราคาขาย: ฿ 7,500,000
ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ดาวคะนอง, ธนบุรี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PN-00236

ขายคอนโด 2 ห้องนอน ใน ดาวคะนอง, ธนบุรี

ขาย - คอนโด นิช โมโน เจริญนคร ขนาด 69 ตรมห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในคอนโดเพียงห้องเดียวพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ครบชุดจาก SB และ ม่าน 2 ชั้น รอบห้อง
โครงการ Niche MONO เจริญนคร เป็นคอนโด High Rise สูง 36 ชั้น จำนวน 537 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต มีชั้นจอดรถ 5 ชั้น  จอดได้ประมาณ 339 คันคิดเป็น 63% รวมซ้อนคัน และที่เสนาเฟสอีก 150 คัน คิดเป็น 28% โดยสามารถไปจอดแล้วนั่งรถ Shuttle Car และ ตุ๊กๆไฟฟ้า กลับมาโครงการได้ โครงการมีแนวคิดในการออกแบบที่รองรับ 3 Generation มีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับทุกวัย เช่น พื้นที่ Co-Working , Kid’s playground , Nursing Room เป็นต้น ตัวโครงการอยู่ติดถนนเจริญนคร

สรุปสิ่งอำนวยความสะดวกGround FloorLobbyJuristic OfficeNursing Room with First-AidLaundry RoomMail BoxGardenCafe & MinimartEV Charger
6th FloorCo-Kitchen/BBQ AreaLibrary , Kids Zone , GameroomGarden Counter Bar & BBQPlayground setTraining Equipment
32nd FloorGardenRelaxing ZoneYoga Area
34th FloorSwimming Pool & View Point DeckWater Therapy & Water Exercises (Jacuzzi)Water Park Equipment in The Kids PoolPool TerraceSteam Room
35th FloorFitness & Yoga
36th FloorLounge & Co-Working Areaสวนหย่อมรอบโครงการลิฟต์โดยสาร 3 ตัวอัตราส่วนลิฟต์รวมทั้งโครงการ 179 :  1Service Lift 1 ตัวที่จอดรถประมาณ 339 คันคิดเป็น 63% รวมซ้อนคัน และที่เสนาเฟส 150 คัน คิดเป็น 28%ระบบ CCTV / Access Card
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 365 D PROPERTY

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 365 D PROPERTY ที่มีจำนวนประกาศ 92 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ธนบุรี, ดาวคะนอง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 365 D PROPERTY
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 365 D PROPERTY ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ