ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายทาวน์เฮ้าส์ อาร์เด้น ลาดพร้าว 71 3 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว

ขายทาวน์เฮ้าส์ อาร์เด้น ลาดพร้าว 71 3 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
ลาดพร้าว, กรุงเทพ

ราคาขาย: ฿ 7,400,000

ด้านล่างนี้เป็นทาวน์เฮ้าส์สำหรับขายที่คล้ายกัน ในลาดพร้าว, กรุงเทพ

ทาวน์โฮม ม.บ้านกลางเมือง โชคชัย4 ลาดพร้าว ห้องริม

กรุงเทพ, ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
ราคาขาย: ฿ 7,000,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางเมือง โชคชัย 4 3 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1745532S

ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้านกลางเมือง โชคชัย 4 3 ห้องนอน ใน ลาดพร้าว, ลาดพร้าว

ขายทาวน์โฮม 3 ชั้น ม.บ้านกลางเมือง โชคชัย4 ลาดพร้าว เนื้อที่ 25.8 ตรว. มี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ห้องครัว เป็นห้องริม ด้านข้างตัวบ้าน ต่อเติมทำเป็นห้องเก็บของ จอดรถในบ้านได้ 2 คัน เหมาะทำเป็นโฮมออฟฟิต เข้าไปเพียง300 เมตรจากหน้าโครงการเท่านั้นขายด่วนเพียง 7 ล้าน ค่าโอน+อากรคนละครึ่ง ภาษ๊เงินได้ผู้ขายจ่ายแถมแอร์ 2 เครื่อง ผ้าม่าน มุ้งลวด เหล็กดัด ปั๊มน้ำ แท็งค์น้ำ.- ที่ตั้งทำเลที่ดี อยู่ใจกลางเมือง ทั้งชื่อเสียงของหมู่บ้าน ก็น่าเชื่อถือได้- ใกล้สิ่งความเจริญมากมาย ทั้งทางด่วน รถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน ตลาด ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านอาหาร ทำให้สะดวกในการใช้ชีวิตมากๆ- เดินทางสะดวก เข้าออกได้หลายเส้นทาง เชื่อมต่อกับถนนหลายสาย- ใกล้สถานการศึกษามากมาย เหมาะกับท่านที่มีบุตรหลานในวัยเรียน- ใกล้สถานพยาบาลมากมาย ในบริเวณใกล้เคียง อุ่นใจสำหรับผู้สูงอายุ- เหมาะกับท่านที่ทำธุรกิจในแต่ในเมือง สะดวกในการควบคุมดูแลท่านใดที่กำลังหาบ้านในโซนลาดพร้าว โชคชัย4 อยู่ หลังนี้ น่าจะเหมาะ เพราะด้วยตัวชื่อเสียงของโครงการ และ ที่ตั้งทำเล พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ จึงน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับท่าน สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อคุณกริช
แสดงเบอร์โทรศัพท์
นัดชมบ้านภายในกรุณานัดล่วงหน้า
เกี่ยวกับ บ้านกลางเมือง โชคชัย 4

บ้านกลางเมือง โชคชัย 4 (Baan Klang Muang Chokchai 4) สไตล์โมเดิร์น โดดเด่นบนทำเลที่ดีที่สุด ถูกพัฒนาโดย บริษัท เอเชี่ยน พร้อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน ) ตั้งอยู่บน ถนนโชคชัย 4 ซอย 50 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230 ใกล้ทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ภายในโครงการประกอบด้วย ทาวน์เฮาส์ 2 แบบ คือ แบบ Type A ทาวน์เฮ้าส์หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และแบบ Type B ทาวน์เฮ้าส์หน้ากว้าง 5 เมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เพียง 131 หลัง สร้างบนเนื้อที่ 12 ไร่ 1 งาน พร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านกลางเมือง โชคชัย 4
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,647 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ลาดพร้าว, ลาดพร้าว
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ