ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายที่ดิน ใน บางปิด, แหลมงอบ

ขายที่ดิน ใน บางปิด, แหลมงอบ
บางปิด, ตราด

ราคาขาย: ฿ 195,000,000

ด้านล่างนี้เป็นที่ดินสำหรับขายที่คล้ายกัน ในบางปิด, ตราด

ขายที่ดินพัฒนารีสอร์ทบนคาบสมุทร 37+ ไร่ในจังหวัดตราด ประเทศไทย

ตราด, แหลมงอบ, บางปิด
ราคาขาย: ฿ 195,000,000
ขายที่ดิน ใน บางปิด, แหลมงอบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: LCHR17885

ขายที่ดิน ใน บางปิด, แหลมงอบ

ครั้งแรกของการเปิดให้นักลงทุนหรือนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทุกท่านที่สนใจในดินแดนแห่งนี้ได้เข้ามาเป็นเจ้าของ กับที่ดินขนาด 37 ไร่ 82.7 ตารางวา เป็นที่ดินที่ให้ความรู้สึกเหมือนเกาะส่วนตัวที่มีทะเลล้อมรอบถึง 3 ด้าน ซึ่งโดยรวมของพื้นที่ล้อมรอบไปด้วยต้นปาล์มและสวนสับปะรด การเข้ามาถึงสวนสวรรค์แห่งนี้จะนำคุณออกจากความวุ่นวายของแหล่งชุมชน นี่เป็นสถานที่ส่วนตัวสำหรับนักพัฒนา และหากต้องการสร้างสถานที่พักผ่อนที่พิเศษและไม่เหมือนใครสถานที่แห่งนี้ตอบโจทย์ให้กับคุณได้อย่างแน่นอน การเข้าถึงสถานที่ไปตามถนนและสามารถขนส่งอุปกรณ์ก่อสร้างในสถานที่ได้สะดวก

ในขณะที่หมู่เกาะต่างๆ อาจมีราคาสูงเป็นสองเท่า เราหวังว่าคุณจะไม่พลาดที่จะพิจารณาทีดินธรรมชาติที่สวยงามผืนนี้ เจ้าของยินดีในการเจรจาต่อรอง ที่ดินยังไม่มีหาดทรายแต่สามารถปรับเปลี่ยนหรือสร้างได้อย่างง่ายดายสำหรับหาดส่วนตัว และถ้าจำเป็นต้องมีท่าเรือ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้ด้วยจินตนาการและการพัฒนาของคุณ การดำน้ำและตกปลาจะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนันทนาการของแขกนักท่องเที่ยว หากคุณต้องการไปเที่ยวเกาะช้าง ท่าเรือเฟอร์รี่ก็อยู่ห่างไปเพียง 7.8 กม. สนามบินตราดให้บริการโดยสายการบินบางกอกแอร์เวย์และสำหรับการเข้าถึงสถานที่ด้วยยานพาหนะเพียง 17 กม.จากสนามบิน แขกของคุณบินอย่างผ่อนคลายและพร้อมที่จะเข้ามาดื่มด่ำกับความเงียบสงบกับรีสอร์ทส่วนตัว

คุณไม่จำเป็นต้องซื้อธุรกิจ หากคุณเป็นนักวางแผน นักออกแบบ และมีสถาปนิกที่จะพัฒนาในรูปแบบและเอกลักษณ์ แถมยังจ่ายในราคาที่ต่ำกว่าต้นทุนการซื้อกิจการอีกด้วย
สำหรับการดูการนัดหมายกรุณาแจ้งล่วงหน้า กรุณาติดต่อ เดือน
แสดงเบอร์โทรศัพท์
(ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ) สอบถามรายละเอียด หรือ เออร์นี่,
แสดงเบอร์โทรศัพท์
(อังกฤษ) สอบถามรายละเอียด
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Isan Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Isan Real Estate Co., Ltd., อุดรธานี. Isan Real Estate Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 107 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ตราด, แหลมงอบ, บางปิด
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Isan Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Isan Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ