ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย - ที่ดินชายหาด โซนพันวา ภูเก็ต ID:72292

ภูเก็ต, เมืองภูเก็ต, วิชิต
ราคาขาย: ฿ 140,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 72292

ขายที่ดิน ใน วิชิต, เมืองภูเก็ต

ขาย - ที่ดินชายหาด โซนพันวา ภูเก็ต ID:72292

เวปไซต์ : https://fabulousrealestatephuket.com/property/ocean-front-land-located-in-cape-panwa-72----

รายละเอียด:
- สอบถามรายละเอียดตามอีเมลด้านล่าง
- ที่ดินติดทะเลอ่าวมะขาม (ติดทะเลโดยตรง)
- นส 3 ก
- 5,284 ตารางเมตร
- จอดเรือส่วนตัวได้
- ฟรีโฮลด์ไทย

แผนที่
7°50’16.2″N 98°24’34.2″E
7.837845, 98.409504

ที่ดินหน้าอ่าวมะขาม:
โอกาสพิเศษและหายากในการได้มาซึ่งที่ดินริมน้ำขนาดใหญ่เพื่อการพัฒนาในพื้นที่ที่เป็นที่ต้องการอย่างมากของแหลมพันวา ที่ดินขนาด 5,284 ตร.ม. (3-1-21 ไร่) นี้ตั้งอยู่ที่ปลายคาบสมุทรพิเศษที่ตั้งอยู่ระหว่างวิลล่าราคาสูงที่สุดสองหลังที่มีมูลค่าหลายล้าน และให้ทัศนียภาพกว้างไกลของอ่าวภูเก็ตและทะเลอันดามัน

ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ:
ที่ดินสำหรับขายประกอบด้วย 2 แปลง (5,284 ตร.ม. ) รวมทั้งที่ดินพื้นที่ส่วนกลางเพิ่มเติม (ถนน บ้านรักษาความปลอดภัย และสวนส่วนกลางที่มีสิทธิยอมจำนนต่อวิลล่าที่อยู่ติดกัน) มีโฉนดที่ดินมีโฉนดชัดเจน ดูแบบสำรวจที่ดิน – แปลงที่มีเครื่องหมาย ก และ ข. โฉนดพื้นที่ส่วนกลางเป็นของเจ้าของแปลง ก และ ข.

ริมน้ำแน่นอน:
ที่ดินเป็นเนินลาดเอียงและแบ่งชั้นบางส่วนออกสู่มหาสมุทร และสามารถพัฒนาได้อย่างง่ายดายเพื่อสร้างวิลล่าระดับไฮเอนด์ 3 - 4 หลังหากต้องการ

ทางเข้าแบบส่วนตัว:
ที่ดินเป็นรูปสามเหลี่ยมด้านที่ยาวที่สุดติดทะเลทำให้ติดทะเลได้มากที่สุด สามารถเข้าถึงได้โดยถนนส่วนตัวร่วมกับวิลล่าที่อยู่ติดกันและปิดอย่างปลอดภัยด้วยประตูรักษาความปลอดภัยอิเล็กทรอนิกส์

แหลมพันวา:
บริเวณนี้เป็นอัญมณีที่ซ่อนเร้นของชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของภูเก็ต และได้รับความสนใจอย่างมากจากนักลงทุนที่ฉลาดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ แหลมพันวามีการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่หรูหราที่สุดบางส่วน พร้อมด้วยร้านอาหารชั้นเยี่ยมและหาดทรายที่สวยงามแต่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก

ท่าจอดเรือ:
อ่าวถัดไป (ขับรถ 3 นาที) เป็นแผนการพัฒนาท่าจอดเรือโดยกลุ่มประเทศสิงคโปร์ One Degree 15 ซึ่งเราได้รับคำแนะนำว่าเนื่องจากจะเริ่มการก่อสร้างในช่วงปลายปี 2020 (ก่อนที่จะมีการระบาดของไวรัสโคโรน่า) “ท่าจอดเรือ 171 ท่า ติดกับโรงแรม 66 ห้อง บนพื้นที่ 24 ไร่ ใกล้ท่าเรือน้ำลึกภูเก็ตที่อ่าวมะขาม บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงใต้ของภูเก็ต”

พายเรือ:
ผืนน้ำด้านหน้าวิลล่ามักจะสงบและมีที่กำบังจากลมมรสุมตะวันตกเฉียงใต้ จึงเป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการเยี่ยมชมเรือยอทช์ เป็นไปได้ที่จะจัดให้มีที่จอดเรือส่วนตัวหน้าที่พักหากเจ้าของต้องการเก็บเรือไว้ นอกจากนี้ ยังสามารถพัฒนาบันไดตรงจากวิลล่าไปยังริมน้ำได้ ซึ่งจะช่วยให้เรือขนาดเล็กและ/หรือรถลากจูงเข้ามาควบคู่ไปกับอนุญาตให้เข้าถึงส่วนตัวได้โดยตรงจากวิลล่าไปยังเรือของคุณ

เมืองภูเก็ต:
วิลล่ายังช่วยให้เข้าถึงใจกลางเมืองเก่าของภูเก็ตได้ง่ายและรวดเร็วซึ่งกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชีวิตชีวาและเป็นที่นิยมสำหรับนักท่องเที่ยวและคนในท้องถิ่น

===================================
【FABULOUS REAL ESTATE PHUKET PROPERTY】
+66 87 889 ---- (ภาษาอังกฤษ)
+66 63 594 ---- (ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาอังกฤษ)
+66 89 590 ---- (ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ)
E-mail : [email protected]
===================================
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fabulous Real Estate Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fabulous Real Estate Phuket ที่มีจำนวนประกาศ 376 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fabulous Real Estate Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ