ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายบ้านสไตล์รีสอร์ท เนื้อที่ 4 ไร่ 87 ตร.วา

เชียงใหม่, สันกำแพง, ร้องวัวแดง
ราคาขาย: ฿ 10,900,000
ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ร้องวัวแดง, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 640d5cb7-faba-4808-b1f3-2bd01fb15cad

ขายบ้าน 3 ห้องนอน ใน ร้องวัวแดง, สันกำแพง

<p>ขายบ้านสไตล์รีสอร์ท เนื้อที่ 4 ไร่ 87 ตร.วา<br>บ้านสองชั้นสไตล์ไทยประยุกต์ <br>ชั้นบนมี 3 ห้องนอนใหญ่ 3 ห้องน้ำและ 1 ห้องรับแขก<br>ชั้นล่าง เปิดโล่ง มีห้องเก็บของ มีครัวไทยและครัวฝรั่ง มีห้องน้ำอีก 2 ห้องค่ะ<br>บรรยากาศดี ร่มรื่น เห็นวิวภูเขา เหมาะเป็นบ้านสำหรับครอบครัวใหญ่ ทำเป็นรีสอร์ท ร้านกาแฟ หรือร้านอาหารก็ได้ค่ะ<br>- เข้าเมืองเชียงใหม่แค่ 25 กม.<br>- ไปศูนย์OTOP สันกำแพงแค่ 5 กม.<br>- ไปน้ำพุร้อน สันกำแพงแค่ 15 กม.ค่ะ<br>อยู่ เขตห้วยทราย อ.สันกำแพง จ. เชียงใหม่<br>ต้องการการขายเพราะเจ้าของย้ายกลับ ตปท.ค่ะ</p><p>ราคา 10.9 ล้านบาท รวมโอนค่ะ<br>สนใจติดต่อ 093 131---- เก๋</p><p>@Line id : kipkaecharmer</p><p><strong>[email protected]</strong></p>
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on แอกเคาน์สำหรับทดสอบใน DOT

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย แอกเคาน์สำหรับทดสอบใน DOT, เม็กซิโก Bélgica, Portales Sur, เม็กซิโกซิตี CDMX, เม็กซิโก. แอกเคาน์สำหรับทดสอบใน DOT มีจำนวนประกาศ 23 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย แอกเคาน์สำหรับทดสอบใน DOT ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ