ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย รีสอร์ท - บ้านพัก ชะอำ พร้อมกิจการ บ้านวิมานสมุทร ชะอำ เนื้อที่ 1 ไร่ 50 ตร.วา อยู่ในตัวเมืองชะอำ ห่างชายหาดเพียง 80

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 59,900,000
ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: c21d4b83-04d5-4a32-b783-f80355d277e4

ขายบ้าน 6 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

ขาย รีสอร์ท / บ้านพัก ชะอำ พร้อมกิจการ บ้านวิมานสมุทร ชะอำ เนื้อที่ 1 ไร่ 50 ตร.วา อยู่ในตัวเมืองชะอำ ห่างชายหาดเพียง 80 เมตร
:: เหตุผลที่คุณควรซื้อ รีสอร์ท / บ้านพัก ชะอำ บ้านวิมานสมุทร ชะอำ ::- ที่ดินบริเวณใกล้ชายหาด ค่อนข้างหายากและมีราคาแพงขึ้นเรื่อยๆ- ท่านสามารถมีบ้านพักตากอากาศสำหรับครอบครัวเป็นของตนเอง ท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่น สามารถมาพักผ่อนเมื่อไหร่ก็ได้- แต่ในขณะเดียวกัน ระหว่างที่ไม่ได้มาพัก ตัวบ้านพัก ก็สามารถสร้างรายได้ให้คุณได้ ไม่ต้องปล่อยบ้านทิ้งไว้เปล่าๆ- รีสอร์ท แห่งนี้ ดำเนินกิจการมาหลายปี ค่อนข้างเป็นที่รู้จัก ติดตลาด และได้รับคะแนนรีวิวที่ดี ท่านสามารถดำเนินกิจการต่อได้เลย
:: รายละเอียด รีสอร์ท / บ้านพัก ชะอำ บ้านวิมานสมุทร ชะอำ ::- รีสอร์ท บ้านวิมานสมุทร ตั้งอยู่ในซอยชะอำใต้ 3 มีถนนหน้ากว้าง 4 เมตร- ที่ดินเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ขนาด 1 ไร่ 50 ตร.วา - ที่ดินหน้ากว้าง 20 เมตร ลึก 90 เมตร โดยประมาณ- ด้านหน้าที่ดินหันไปทางทิศ ตะวันออก- บ้านพัก 4 หลัง มีที่จอดรถในตัว- มีตึกล็อบบี้สร้างใหม่ และตึก 2 ชั้นสร้างใหม่เป็นห้องพักสำหรับพนักงาน (แยกต่างหากจากโซนของลูกค้า)
:: สถานที่ใกล้เคียง ::- ตลาดสดเทศบาลชะอำ 2.5 กม.- ฟาร์มแกะ swiss sheep farm 8 กม.- สวนสนุก ซานโตรินี่ 9 กม.
พิกัด:
รีวิว:
ราคาเพียง: 59,900,000 บาท
- ราคานี้ยังสามารถต่อรองได้อีก- ค่าโอนคนละครึ่ง- ยินดีให้คำปรึกษาและเดินเรื่องยื่นสินเชื่อให้ฟรี
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ: พีร์ โทร: 0 8 2 - 8 2 6 - 4 9 6 5LineID: khunbhee2บริษัทเรียลตี้วัน เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัดในสังกัดสมาคมนายหน้าอสังหาริมทรัพย์ไทย
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on เรียลตี้ วัน เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด โดย พีร์

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย เรียลตี้ วัน เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด โดย พีร์, 333/52 Thong Lo, แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย. เรียลตี้ วัน เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด โดย พีร์ มีจำนวนประกาศ 40 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย เรียลตี้ วัน เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด โดย พีร์
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย เรียลตี้ วัน เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด โดย พีร์ ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ