ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว
ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน แม่แรม, แม่ริม

ขายหรือให้เช่าบ้าน 3 ห้องนอน ใน แม่แรม, แม่ริม
แม่แรม, เชียงใหม่

ราคาขาย: ฿ 23,690,000
ราคาเช่า: ฿ 90,000 / เดือน

ด้านล่างนี้เป็นบ้านสำหรับขายที่คล้ายกัน ในแม่แรม, เชียงใหม่

ขาย บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน ในโครงการ อิมเพรส

เชียงใหม่, แม่ริม, ริมใต้
ราคาขาย: ฿ 25,000,000
ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ริมใต้, แม่ริม
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U77792S

ขายบ้าน 4 ห้องนอน ใน ริมใต้, แม่ริม

Impress (อิมเพรส) มอบประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัยที่แสนอบอุ่นได้ที่ Impress (อิมเพรส) โครงการบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่ทันสมัยและสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ เน้นความสะดวกสบายในดีไซน์ที่โปร่งโล่ง ทั้งยังใส่ใจในการตกแต่งด้วยการคัดเลือกวัสดุอย่างพิถีพิถัน ตลอดจนยังพร้อมเพิ่มความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยห้องนอนที่มีขนาดกว้างเพื่อรองรับผู้สูงอายุได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Impress (อิมเพรส) ยังพร้อมมอบความสะดวกสบายสูงสุดด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น ระบบการจัดการโรงแรมที่ดีเยี่ยม ร้านอาหารภายในโครงการ สระว่ายน้ำส่วนตัว สวนหย่อม ลานจอดรถ กล้องวงจรปิด และอุ่นใจไปกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นไม่หมดเพียงเท่านั้น Impress (อิมเพรส) ยังตั้งอยู่บนทำเลที่มีศักยภาพ รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลายรอบด้าน รวมไปถึงเป็นทำเลที่ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า สนามบิน และแหล่งไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ อาทิ มหาวิทยาลัยแม่โจ้, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, ตลาดนัดวันอาทิตย์, ตลาดเมืองใหม่, สวนเสือ, สนามยิงปืนแม่ริม, พิพิธภัณฑ์ชาวเขา, และสนามกอล์ฟ ลานนา เป็นต้น รายละเอียดโครงการ อิมเพรส ตั้งอยู่ในตำบลริมใต้ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ จัดเป็นโครงการบ้านเดี่ยว ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 40 ยูนิต และได้สร้างเสร็จแล้วในปี พ.ศ. 2560รูปแบบและขนาดของบ้าน - 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 708 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- การจัดการโรงแรม- ร้านอาหารในโครงการ- สระว่ายน้ำส่วนตัว- สวนหย่อม- ที่จอดรถ- ระบบกล้อง CCTV ข้อมูลการเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากสนามยิงปืนแม่ริม ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือไปตามถนนหมายเลข 1096 ด้วยระยะทางประมาณ 2.1 กิโลเมตร แล้วเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนโชตนา แล้วขับตรงต่อไปด้วยระยะทางทาง 1.1 กิโลเมตร เลี้ยวซ้ายแล้วขับตรงต่อไปอีก 500 เมตร แล้วเลี้ยวขวาขับตรงต่อไปอีก 100 เมตร แล้วคุณจะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,750 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, แม่ริม, ริมใต้
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Chiang Mai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ