ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

เพนท์เฮาส์สุดหรูใจกลางลากูน่า (SV-L-132)

ภูเก็ต, ถลาง, เชิงทะเล
ราคาขาย: ฿ 58,000,000
ขายอพาร์ทเม้นท์ อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SV-L-132

ขายอพาร์ทเม้นท์ อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต 2 ห้องนอน ใน เชิงทะเล, ถลาง

เพนท์เฮาส์สุดหรูใจกลางลากูน่า (SV-L-132)

ลากูน่ารีสอร์ทคอมเพล็กซ์มีชื่อเสียงระดับโลกในฐานะจุดหมายปลายทางด้านไลฟ์สไตล์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชีย ตั้งอยู่ใจกลางลากูน่า เพียงไม่กี่ก้าวสู่หาดทรายขาวของหาดบางเทา

ลากูน่ามีตัวเลือกไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมมากมาย รวมถึงโรงแรม 5 ดาว สนามกอล์ฟคุณภาพเยี่ยม ร้านอาหาร แหล่งช้อปปิ้งที่ผสมผสานกับสวนเขตร้อนอันเขียวชอุ่มและชายหาดที่สวยงาม

นี่คือตัวอย่างของความหรูหราทันสมัยที่เสร็จสมบูรณ์ในปีนี้ (2022) นี่เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมในการซื้ออสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมียมในภูเก็ต และเริ่มรับประโยชน์ทันทีจากโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมที่มีอยู่

อพาร์ตเมนต์มี 2 ชั้น ชั้นล่างประกอบด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ 2 ห้อง ห้องนั่งเล่นและรับประทานอาหาร ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ระเบียงล้อมรอบให้พื้นที่โปร่งโล่งเพื่อการผ่อนคลาย พร้อมทิวทัศน์อันงดงามของทะเลสาบ

ที่ระเบียงดาดฟ้าด้านบน มีลานอาบแดดกว้างขวางและสระว่ายน้ำส่วนตัว เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพักผ่อนหรือให้ความบันเทิงกับเพื่อน ๆ ในขณะที่มองไปทางทิศตะวันตกเพื่อชมวิวทะเลยามพระอาทิตย์ตกดิน

ประโยชน์
อังสนาเป็นแบรนด์หรูระดับโลกภายใต้กลุ่มบันยันทรี ภายใต้ร่มเงาของกลุ่มเดอะบันยันทรี อังสนาใช้ตราสินค้าและประสบการณ์ที่กว้างขวางเพื่อผสมผสานไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัยที่หรูหราเข้ากับการลงทุนที่สร้างสรรค์และคุ้มค่า

คุณมีทางเลือกในการเช่าที่พักให้กับ Angsana Hotels เพื่อจัดการเป็นที่พักสำหรับแขกผู้มีรสนิยมสูง และสร้างส่วนแบ่งรายได้สุทธิจากห้องพักจำนวนมาก ด้วยการใช้ที่อยู่อาศัยของคุณโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในแต่ละปี นี่คือการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ให้ทั้งความยืดหยุ่นและผลกำไรแก่คุณ

ด้วยความเป็นเจ้าของที่อังสนา เป็นการเป็นสมาชิกฟรีที่ Sanctuary Club เครือข่ายสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วโลกพร้อมข้อเสนอพิเศษเฉพาะกลุ่มบันยันทรีเท่านั้นที่สามารถให้ได้ ด้วยรีสอร์ทและโรงแรมมากกว่า 40 แห่ง สปากว่า 60 แห่ง แกลเลอรีร้านค้าปลีก 80 แห่ง และสนามกอล์ฟ 3 แห่ง คุณจะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงที่พักสุดหรูพร้อมส่วนลด สิทธิประโยชน์ และสิทธิพิเศษมากมาย

โปรแกรมเช่า
ผู้ลงทุนสามารถจดทะเบียนสิทธิการเช่าได้จนถึงระยะเวลาสูงสุดที่อนุญาต คือ 30 ปี และสามารถต่ออายุได้ 2 ครั้ง รวมระยะเวลาทั้งหมดไม่เกิน 90 ปี

นักลงทุนจะได้รับผลตอบแทนค่าเช่า 40% ของรายได้ห้องพักสุทธิ โดย 3-5% จะถูกเก็บไว้ในกองทุนสำรองสำหรับค่าบำรุงรักษาและตกแต่งใหม่ในอนาคต

สิทธิ์ใช้งานเพนต์เฮาส์สำหรับเจ้าของฟรี 60 วันต่อปี
เกี่ยวกับ อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต

Angsana Laguna Phuket คอนโดที่ทันสมัยบนอ่าวบางเทาที่สวยงาม ตั้งอยู่ท่ามกลางสระว่ายน้ำอันคดเคี้ยวขนาด 323 เมตร ขนาดห้องกว้างขวางประดับด้วยชิ้นงานศิลปะแบบนามธรรม พร้อมการตกแต่งแบบไทยสมัยใหม่ มีบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) โดยไม่จำกัด ตั้งอยู่ห่างจากวัดพระทอง (พระผุด) และศูนย์ศิลปวัฒนธรรมภูเก็ตแฟนตาซีไม่เกิน 8 กม. ห่างจากตัวเมืองภูเก็ตและสนามบินนานาชาติภูเก็ต 20 นาทีหากเดินทางโดยรถยนต์ ห่างจากอ่าวไม้ขาวและน้ำตกโตนไทร 19 กม.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ