ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายด่วนมาก คอนโด 43 ตร.ม. 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียง ชั้น 1 ใกล้ทะเล ราคา 1,695,000 ฟรีเฟอร์! พร้อมเข้าอยู่ (เฉพาะไทยโควต้าเท่านั้น)

ระยอง, เมืองระยอง, เพ
ราคาขาย: ฿ 1,695,000
ราคาเช่า: ฿ 17,500 / เดือน
ขายหรือให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน เพ, เมืองระยอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: A103

ขายหรือให้เช่าอพาร์ทเม้นท์ 1 ห้องนอน ใน เพ, เมืองระยอง

A103 ขาย คอนโดใกล้ทะเล 43 ตร.ม. ราคา 1,695,000 บาท พร้อมเข้าอยู่ได้เลย

เดอะ รอยัล ทรอปิคอล บีช
ซื้อเดอะทรอปิคอลบีชเป็นอพาร์ทเมนท์ที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราและหรูหราพร้อมกับชายหาดที่มีความยาวเพียง 250 - 400 เมตรคุณสามารถเดินเล่นบนหาดทรายได้ประมาณ 12 กม. เดอะทรอปิคอลบีชตั้งอยู่ในวีไอพีเชนรีสอร์ททางเข้าโดยตรงจากหาดแม่รำพึงเพียง 6 กม. ไปยังท่าเรือบ้านเพเพื่อไปยังเกาะเสม็ดที่มีชื่อเสียงและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีเช่นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่นวดและสปาสนามกอล์ฟขนาดเล็กร้านอาหารบาร์สระว่ายน้ำสนามเทนนิสที่จอดรถลิฟต์กล้องวงจรปิดและพนักงานรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง.
การตกแต่งอย่างเต็มที่ด้วยไม้ที่ตกแต่งในสไตล์หรูหรา - 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่นพร้อมห้องครัว 1 ห้องอาบน้ำพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น - โซฟาบิวท์คอนเนอร์, ชุดโต๊ะ (เฟอร์นิเจอร์ไม้ทั้งหมด) - โทรทัศน์เครื่องเล่นดีวีดีตู้เย็น - ระเบียง
สิ่งอำนวยความสะดวก - สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ - สนามเด็กเล่นและสวนหย่อม - บาร์ริมสระ - สนามเทนนิส - สนามกอล์ฟขนาดเล็ก - ร้านอาหาร - นวดและสปา - ฟิตเนส - กล้องวงจรปิด - ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง - ลิฟท์ - อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรีเฉพาะพื้นที่สาธารณะ)
 คอนโดตากอากาศระดับ Luxury สไตล์ไทย
โครงการตั้งอยู่ใจกลางธรรมชาติ ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามห้อมล้อมไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้ มอบความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้พักอาศัยอย่างมาก เหมาะสำหรับผู้ที่หลงใหลในธรรมชาติ พักผ่อนในบรรยากาศสบาย ๆ ที่มีความเงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัว
ดื่มด่ำกับทัศนียภาพที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอย่างเต็มที่ ด้วยพื้นที่สีเขียว ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวทะเล ของหาดแม่รำพึง ที่ห่างออกไปเพียง 350 เมตร เท่านั้น
วีไอพี เชน รีอสร์ท ระยอง ตอบสนองต่อความต้องการทุกรูปแบบ เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก และผู้สูงอายุ รีสอร์ทนำเสนอตัวเลือกที่พักที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักแบบมาตรฐาน อพาร์ทเม้นพร้อมครัวยุโรป บ้านพักและสวนสวย รวมไปจนถึงวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว
เข้ามาจากถนนเลียบหาดแม่รำพึง ภายในรีสอร์ท ท่านจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ร้านอาหาร บุฟเฟ่ต์อาหารเช้า สระว่ายน้ำส่วนกลาง สปา สนามเทนนิส และกิจกรรมต่าง ๆ ให้ท่านได้เลือกสรรค์
ที่วีไอพี เชน รีสอร์ท เราพัฒนาแนวคิดที่แตกแตกจากรีสอร์ทอื่น ๆ ด้วยการออกแบบสภาพแวดล้อมโดยคำนึงถึงผู้พักอาศัยที่เป็นผู้สูงอายุให้ได้สัมผัสความสะดวกสบาย บรรยากาศเน้นการพักผ่อน มีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ครอบคลุมกลุ่มบุคคลทั้งสามรุ่น ตั้งแต่รุ่นคุณปู่คุณย่า ไปจนถึงรุ่นลูก รุ่นหลาน ให้ทุกคนได้มีโอกาสใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกัน โดยมีธรรมชาติสีเขียวรายล้อมอยู่บริเวณโดยรอบ
ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาดแม่รำพึงที่มีความยาว 12 กม. และห่างออกไปจากรีสอร์ทเพียง 6 กม. ก็จะถึงชุมชนบ้านเพ ชุมชนประมงที่ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวด้วยอัธยาศัยไมตรี เป็นกันเอง พร้อมอาหารทะเลสดใหม่ทุกวัน เดินทางจากรีสอร์ทด้วยรถยนต์เพียง 20 นาที ก็จะถึงตัวเมืองระยอง ที่ซึ่งคุณจะพบกับแหล่งช็อปปิ้ง โรงหนัง ร้านอาหาร โรงพยาบาล ที่ทันสมัยครบวงจร
รีสอร์ทครอบคลุมพื้นที่ 53 ไร่ ทำธุรกิจทั้งขายและให้บริการเช่าที่พัก เปิดให้บริการที่พักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิเช่น คลับเฮ้าส์ ร้านอาหารไทย-ยุโรป พร้อมบาร์ริมสระน้ำ WiFi ในพื้นที่สาธารณะ สปา พร้อมบริการนวดแผนไทยเพื่อสุขภาพแบบมืออาชีพ ฟิตเนส สนามเทนนิส มินิกอล์ฟ รวมไปถึงการจัดโปรแกรมทัวร์ เช่น การเที่ยวชมเกาะเสม็ดที่อยู่ใกล้เคียง หรือการเช่าเรือพายแคนูและเรือคายัค โดยมีพนักงานที่พร้อมให้ข้อมูล
นอกจากนั้น รีสอร์ทยังมีเจ้าหน้าที่ ร.ป.ภ. และกล้องวงจรปิด CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยของผู้เข้าพักอาศัยตลอดระยะเวลาการเข้าพัก
ระยอง เป็นจังหวัดชายฝั่งทะเลของไทย ที่ยังไม่ค่อยเป็นที่รู้จักในฐานะแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยม ซึ่งนั่นเองทำให้ระยองยังคงรักษาความสวยงามทางทะเล ความสะอาดของหาดทราย รวมถึงธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์เอาไว้ได้เป็นอย่างดี หากเดินทางมาระยองด้วยรถยนต์จะใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และเพียง 45 นาทีจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา โดยถัดจากตัวเมืองระยองออกไปเพียง 20 นาที ท่านจะได้พบกับชายหาดแม่รำพึง สถานที่ซึ่งท่านจะได้พบกับความเงียบสงบและทัศนียภาพที่สวยงาม พร้อมให้ท่านดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง
จังหวัดระยอง ยังมีกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ อีกมากมาย โดยหนึ่งในสถานที่ที่รู้จักกันดี คือ เกาะเสม็ด ซึ่งเป็นเกาะที่สามารถมองเห็นได้จากหาดแม่รำพึง ใช้เวลาเดินทางด้วยเรือโดยสาร ราว ๆ 45 นาที จากท่าเรือบ้านเพ
ด้วยมนต์เสน่ห์และความน่าสนใจดังกล่าวนั้นเอง จึงทำให้ระยองกลายเป็นสถานที่พักผ่อนที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ กลายเป็นที่รู้จักทั่วไปทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เหมาะสำหรับทั้งในวันพักผ่อน วันหยุดสุดสัปดาห์ และการพักอาศัยระยะยาว

ฝ่ายขายติดต่อ : คุณทิพ
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ ไอคอน ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์
  • ไฟฟ้า ไอคอน ไฟฟ้า
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
  • ครัวบิวท์อิน ไอคอน ครัวบิวท์อิน
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on D2 Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 40 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ระยอง, เมืองระยอง, เพ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ฉันสนใจประกาศนี้:
ซื้อ เช่า
ประกาศขายอื่นๆ โดย D2 Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ