ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายหอพักสร้างใหม่สองแถวหันหลังชนกันตามรูป

ลำพูน, เมืองลำพูน, ในเมือง
ราคาขาย: ฿ 3,300,000
ขายเชิงพาณิชย์ 8 ห้องนอน ใน ในเมือง, เมืองลำพูน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 16a0d1d0-976b-4908-a729-ab6a59442d06

ขายเชิงพาณิชย์ 8 ห้องนอน ใน ในเมือง, เมืองลำพูน

<p>ขายหอพักสร้างใหม่สองแถวหันหลังชนกันตามรูปบนเนื้อที่ ประมาณ175 ตร.วา มีทั้งหมด</p><p>8ห้อง หลังคามุงด้วย</p><p>แมททัลชีท ชนิดอย่างดีเลยค่ะ ราคาเพียง3.3 ล้าน อย่าเรียกว่าหอพักเลย เรียกว่าอาคารพาณิชย์หรือบ้านดีกว่าเพราะแต่ละห้องกว้างใหญ่ติดพัดลมเพดานมีตู้เสื้อผ้าที่นอนให้ครบ มีทั้งห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว โรงรถ หรือถ้าท่านต้องการซื้อเพียงฝั่งใดฝั่งนึงก่อนก็ได้เพราะที่ดินคนละโฉนดอยู่แล้ว อนาคตสามารถเพิ่มเป็น2ชั้นอีกแปดห้องได้สบายเพราะเราทำฐานรากไว้แข็งแรงเตรียมรองรับไว้แล้วค่ะ</p><p> -ด้านหน้า ราคา1.8 ล้าน (ห้องกว้าง4เมตรลึก15 เมตรมี4ห้อง)สร้างบนที่ดิน100 ตร.วา </p><p> -ด้านหลัง1.5 ล้าน (ห้องกว้าง4 เมตรลึก12เมตรมี4ห้อง)สร้างบนที่ดิน75ตร.วา ที่ดินแปลงนี้ตั้งอยู่ทีบ้านเหมืองจี้ใหม่หมู่8 ต.เหมืองจี้ อ.เมืองจ.ลำพูน อยู่ในเขตทต.เหมืองจี้ เดินผ่านได้5อำเภอเลยค่ะ ติดถนนลาดยางดำอยู่ในย่านที่เจริญสามารถเดินทางไปกลับขนส่งหรือสนามบินเชียงใหม่ได้สบาย</p><p>สนใจติดต่อสอบได้ทาง</p><p> line ID: nchalida</p><p>หรือ081716----ได้ตลอดเวลาค่ะ</p><p>[email protected]</p>
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on แอกเคาน์สำหรับทดสอบใน DOT

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย แอกเคาน์สำหรับทดสอบใน DOT, เม็กซิโก Bélgica, Portales Sur, เม็กซิโกซิตี CDMX, เม็กซิโก. แอกเคาน์สำหรับทดสอบใน DOT มีจำนวนประกาศ 23 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย แอกเคาน์สำหรับทดสอบใน DOT ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ