ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

Enchanted forest resort Warin Ubon Ratchathani

อุบลราชธานี, วารินชำราบ, บุ่งไหม
ราคาขาย: ฿ 22,995,000
ขายโรงแรม / รีสอร์ท 36 ห้องนอน ใน บุ่งไหม, วารินชำราบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: WC734

ขายโรงแรม / รีสอร์ท 36 ห้องนอน ใน บุ่งไหม, วารินชำราบ

รีสอร์ทภายในป่าอันน่าหลงใหล อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี

รีสอร์ท จำนวน 36 ห้อง บนพื้นที่ป่าอันแสนวิเศษกว่า 7 ไร่ พร้อมขายแล้ววันนี้  ต้นไม้สูงตระหง่าน ทำให้พื้นดินมีความเย็นแม้ในวันที่อากาศร้อนระอุ และพืชเขตร้อนที่ถูกปลูกอยู่ในระดับสายตาก็ทำให้สวนอันเขียวชอุ่มดูมีชีวิตชีวาขึ้นมาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ครั้งหนึ่งอีสานเคยเป็นป่าที่ใหญ่มากแห่งหนึ่ง และผู้คนล้วนอาศัยอยู่ในสภาพแวดล้อมเช่นนั้น เจ้าของจึงสรรค์สร้างอีสานสวรรค์แห่งนี้ขึ้นมา

รีสอร์ทอันเป็นที่นิยมแห่งนี้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับการจัดงานแต่งงาน การประชุม การจัดงานของบริษัท หรือแม้แต่การพักผ่อนหย่อนใจในบรรยากาศอันเงียบสงบ

รีสอร์ทตั้งอยู่ถัดจากจากถนนพิบูล ตำบลบุ่งไหม ไม่ไกลนัก เมื่อคุณออกจากตัวอำเภอวารินชำราบมาประมาณ 5 กิโลเมตร โดยผ่านทางประตูค่ายสรรพสิทธิประสงค์ พื้นที่บริเวณนี้ยังเป็นทางไปสู่บ่อตกปลาอีเดน (Eden Fishing Park) (2.9 กิโลเมตร) และลงจากเนินเขาไปจะเป็นแหล่งกักเก็บน้ำจากแม่น้ำมูล (1.5 กิโลเมตร) และสนามกอล์ฟท้องถิ่นอยู่ห่างออกไปเพียง 10 นาที หากเดินทางโดยรถยนต์ (7 กิโลเมตร)

พรีเว้ดดิ้ง

คู่รักหลายคู่มาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งในบรรยากาศอันสวยงามของรีสอร์ทก่อนวันสำคัญ!

พิธีแต่งงานและงานเลี้ยงรับรอง

สถานที่จัดงานอันสมบูรณ์แบบสำหรับเฉลิมฉลองวันสำคัญ ซึ่งรายล้อมไปด้วยครอบครัวและเพื่อนๆ รีสอร์ทมีสิ่งอำนวยความสะดวกในการรับรองแขกจำนวนมาก ไม่ว่าพวกเขาจะต้องการค้างคืนหรือเพียงแค่มาร่วมงานก็ตาม

ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงในร่มหรือกลางแจ้งก็สามารถเป็นไปได้ ณ รีสอร์ทแห่งนี้

สถานที่แห่งนี้ยังมีความเหมาะสมเป็นอย่างมากในการจัดการประชุมต่างๆ ด้วยห้องจัดเลี้ยงที่มีทั้งขนาดใหญ่และเล็ก ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าร่วม

หากคุณลงทะเบียนบนเว็บไซต์นี้ด้วยรายละเอียดที่ไม่ถูกต้อง เราไม่สามารถตอบกลับข้อความของคุณได้ กรุณาส่งรายละเอียดการติดต่อที่ถูกต้องของคุณหรือติดต่อเราตามข้อมูลต่อไปนี้:
โทร
แสดงเบอร์โทรศัพท์
หรือ
แสดงเบอร์โทรศัพท์
(ภาษาอังกฤษ) สอบถามรายละเอียด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on บริษัทอุบลโฮมส์ จำกัด

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย บริษัทอุบลโฮมส์ จำกัด, 222/6 หมู่ 2 ตำบลไร่น้อย อำเภอเมืองอุบลราชธานี จังหวัดอุบลราชธานี 34000. บริษัทอุบลโฮมส์ จำกัด มีจำนวนประกาศ 30 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
อุบลราชธานี, วารินชำราบ, บุ่งไหม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย บริษัทอุบลโฮมส์ จำกัด
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย บริษัทอุบลโฮมส์ จำกัด ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ