ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

วิลล่า 4 ห้องนอนในเขตกมลา (RV-KL-29)

ภูเก็ต, กะทู้, กมลา
ราคาเช่า: ฿ 70,000 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: 9b9eac0f-2a4c-4d22-af8b-f7b097d3db38

ให้เช่าวิลล่า 4 ห้องนอน ใน กมลา, กะทู้

วิลล่า 4 ห้องนอนในเขตกมลา (RV-KL-29)
บ้านที่ได้รับการวางแผนมาอย่างดีพร้อมห้องพักขนาดใหญ่ที่สม่ำเสมอตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวที่ได้รับการดูแล สถานที่ที่เงียบสงบและได้รับการปกป้องเป็นอย่างดีพร้อมทิวทัศน์อันสวยงามของภูเขาเขียวชอุ่ม บ้านตกแต่งพร้อมอยู่บนสองชั้นบ้านมีสวนพร้อมลานตกแต่งและอุปกรณ์บาร์บีคิว (บาร์บีคิวขนาดใหญ่ที่มีอยู่ในพื้นที่) บ้านยังมีที่จอดรถและที่จอดรถสำหรับไม้ถูพื้น 6 เมตรจากบ้านมีสระว่ายน้ำยาวกว่า 20 เมตรพร้อมแผนกที่เป็นมิตรกับเด็ก ในบริเวณใกล้เคียงยังมีร้านค้าและร้านอาหารมากมาย เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็ก


ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่และห้องครัวแบบเปิดโล่ง ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันพร้อมตู้แช่แข็งตู้เย็นเตาแก๊สในตัวและเตาอบไฟฟ้าไมโครเวฟและกาต้มน้ำเครื่องปิ้งขนมปังและอ่างล้างจาน เครื่องแก้วช้อนส้อมและจานกระทะทอดหม้อและกระทะ ฯลฯ ห้องครัวยังมีเครื่องซักผ้าในตัว ห้องครัวเปิดผ่านพื้นที่รับประทานอาหารตกแต่งสำหรับหกคนไปยังห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่โปร่งสบายพร้อมโซฟาและทีวีจอแบนขนาด 42 นิ้วจากห้องนั่งเล่นคุณถึงระเบียงขนาดใหญ่ผ่านประตูบานเลื่อนเคลือบ ห้องน้ำปูกระเบื้องพร้อมตู้อาบน้ำฝักบัวอ่างล้างหน้าและห้องสุขา หนึ่งห้องนอนพร้อมเตียงเดี่ยวพื้นที่ดาต้าและตู้เสื้อผ้าในตัว


สามห้องนอนและสองห้องน้ำ สองห้องนอนพร้อมเตียงคู่และหนึ่งห้องนอนพร้อมเตียงเดี่ยวตู้เสื้อผ้าติดตั้งในห้องพักทุกห้อง ห้องน้ำปูกระเบื้องพร้อมตู้อาบน้ำฝักบัวอ่างล้างหน้าและห้องสุขา สองห้องนอนมีพื้นที่คอมพิวเตอร์และหนึ่งห้องนอนเป็นห้องนอนใหญ่ (ประมาณ 30 ตารางเมตร) พร้อมห้องน้ำปูกระเบื้อง (ตู้อาบน้ำเคลือบอ่างอาบน้ำอ่างอาบน้ำอ่างล้างหน้าสองอ่างและห้องสุขา) ทีวีจอแบน 42 นิ้วและระเบียงขนาดใหญ่พร้อม วิวสระน้ำดี

บ้านมีเครื่องปรับอากาศแยกในทุกห้องยกเว้นห้องน้ำ ผู้ดูแลลานจอดรถ / ผู้ดูแลสระว่ายน้ำดูแลทุกอย่างรอบ ๆ บ้าน

ร้านอาหารที่ใกล้ที่สุด: 500 ม
ขั้นต่ำที่ใกล้ที่สุด: 50 เมตร
ชายหาดระยะทาง: 2 กม
สนามบินระยะทาง: 40 นาที
ระยะทางป่าตอง: 15 นาที
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
  • มุมมองแบบพาโนรามา ไอคอน มุมมองแบบพาโนรามา
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
  • เคเบิ้ลวิดีโอ ไอคอน เคเบิ้ลวิดีโอ
Details on A3 Property Phuket

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย A3 Property Phuket, Boat Avenue 1 Choeng Thale, Thalang District, Phuket, Thailand. A3 Property Phuket มีจำนวนประกาศ 488 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย A3 Property Phuket ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ