ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

หาโต๊ะทำงานเฉพาะ และเริ่มทำธุรกิจที่ Spaces Phahon 19

กรุงเทพ, จตุจักร, จตุจักร
ราคาเช่า: ฿ 11,450 / เดือน
( สัญญาเช่าอย่างน้อย 1 ปี )
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: THcwd5386

ให้เช่าสำนักงาน ใน จตุจักร, จตุจักร ใกล้ BTS พหลโยธิน 24

พื้นที่ทำงานที่มีชีวิตชีวาเพื่อการสร้างธุรกิจของคุณ

ไม่มีเมืองใดที่กลางวันคึกคักและกลางคืนเปี่ยมพลังได้อย่างกรุงเทพมหานคร ซึ่งยังมีสถานที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการทำธุรกิจอีกด้วย ทำงานอย่างมีสไตล์ที่เลขที่ 1687/1 ถนนพหลโยธิน ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนหลวงสายหลักของเมือง และเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังเส้นทางสำคัญอีกหลายสายได้อย่างสะดวก พื้นที่สำนักงานที่ทันสมัย สว่าง และโปร่งแห่งนี้มีผนังกระจกจากพื้นจรดเพดาน ตั้งอยู่บนชั้นสองของอาคารที่โดดเด่นในย่านสัญจรอันคึกคักของกรุงเทพมหานคร ด้านหน้าของอาคารเป็นรูปทรงเรขาคณิตสีน้ำเงินและสีขาว ทำให้สังเกตเห็นได้เด่นชัด ชั้นใต้ดินมีที่จอดรถที่ปลอดภัย ช่วยให้การเดินทางเป็นเรื่องที่ง่ายดาย และสามารถจอดรถไว้ได้โดยไม่ต้องกังวล ออกมารับประทานอาหารกลางวันกลางแจ้งในบริเวณใกล้เคียงกับสวนรถไฟ หรือรับแรงบันดาลใจที่พิพิธภัณฑ์ธนาคารไทย

การทำงานในพื้นที่ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากของย่านจตุจักรช่วยให้คุณอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน และป้ายรถประจำทาง ตลอดจนทางแยกสำคัญอีกสองจุด คุณสามารถเดินไปยังย่านลาดพร้าวและห้างเซ็นทรัลลาดพร้าวได้อย่างรวดเร็ว ห้างแห่งนี้เป็นอาคารเจ็ดชั้น ลูกค้าและผู้ร่วมงานของคุณจะรู้สึกประทับใจกับการเลือกซื้อสินค้าแบรนด์ชั้นนำ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้บริการห้องประชุม สำนักงานเสมือน และมีโอกาสที่จะสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์กับผู้อื่นระหว่างนั่งจิบกาแฟในล็อบบี้ คุณจะเห็นได้อย่างง่ายดายว่าศูนย์สำหรับองค์กรธุรกิจที่เจริญก้าวหน้าแห่งนี้ในเมืองที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวามากที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเป็นสถานที่ที่ยอดเยี่ยมซึ่งจะช่วยให้งานของคุณสำเร็จลุล่วงไปได้

ที่ Spaces เรานำเสนอพื้นที่ทำงานที่ออกแบบอย่างสวยงามสำหรับบริษัททุกขนาด แม้ว่าจะมีบุคลากรเพียงคนเดียวก็ตาม คุณสามารถเลือกโต๊ะทำงานที่เจาะจงในสภาพแวดล้อมพื้นที่เปิดแบบ Coworking หรือเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยโต๊ะทำงานใน Office Space แบบใช้ร่วมกัน เมื่อสมัครสมาชิกในราคาเริ่มต้นที่ 11450฿ ก็จะได้รับสิทธิ์เข้าถึงพื้นที่และบริการต่างๆ มากมายที่ Spaces สาขาใดก็ได้ทั่วโลกทันที มั่นใจได้ว่าคุณจะได้พื้นที่ทำงานสมบูรณ์แบบครบทุกความต้องการทางธุรกิจ

สมาชิก Spaces จะได้รับ:
• Workspace แบบจองล่วงหน้าในคลับธุรกิจหรือออฟฟิศที่แชร์กันใช้บริการได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับคุณและผู้ติดตามหนึ่งคน
• เข้าใช้งานเครือข่ายสาขากว่าพันแห่งทั่วโลกแบบไม่จำกัด
• Business Grade Technology & Wi-Fi ที่มีความปลอดภัยสูง
• ตู้และลิ้นชักสำหรับเก็บของอย่างปลอดภัย
• ที่อยู่ทางธุรกิจแบบมืออาชีพและบริการจัดการไปรษณียภัณฑ์
• ปรินเตอร์และบริการเลขาส่วนตัว
• ทีมงานแผนกต้อนรับและฝ่ายบริการสนับสนุนที่เป็นมิตร
• การทำความสะอาด สาธารณูปโภค และการรักษาความปลอดภัย
• อีเวนท์ที่จัดขึ้นเป็นประจำ
• จองและจัดการบัญชีได้ง่ายดายผ่านแอปของเรา

โปรดทราบว่ารูปภาพสาขา Spaces ของเราในโฆษณา อาจไม่ตรงกับสาขาที่คุณกำลังดูข้อมูล

ติดต่อเรา
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • เครื่องปรับอากาศ ไอคอน เครื่องปรับอากาศ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สัญญาณเตือนภัย ไอคอน สัญญาณเตือนภัย
Details on Regus Management (Thailand) Limited

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Regus Management (Thailand) Limited ที่มีจำนวนประกาศ 49 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันให้เช่า
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Regus Management (Thailand) Limited ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ