ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด ใจกลางเมือง เชียงใหม่ ใกล้คูเมือง

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ศรีภูมิ
ราคาขาย: ฿ 2,790,000
ขายคอนโด กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ศรีภูมิ, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1672802S

ขายคอนโด กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ 1 ห้องนอน ใน ศรีภูมิ, เมืองเชียงใหม่

คอนโดใจกลางเมือง ใกล้คูเมืองเชียงใหม่ Glory Condominium คอนโด ใจกลางเมือง พื้นที่ 38.60 ตร.ม.  1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  - เฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบ การเดินทางสะดวกทุกเส้นทาง สิ่งอำนวยความสะดวก - ที่จอดรถ  - เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และ CCTV  - ฟิตเนส  - สระว่ายน้ำวิวสุเทพ  - นิติบุคคล
เกี่ยวกับ กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่

กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่ (Glory Condominium Chiang Mai) ลักซ์ชัวรี่คอนโดมิเนียมภายใต้คอนเซ็ปต์ "น้อยแต่มาก เรียบง่ายแต่หรูหรา" เน้นเพื่อความลงตัวกับชีวิตที่ทันสมัยด้วยหัวใจสำคัญของสถาปัตยกรรมแบบ ‘Modern Luxury’ ที่ให้การตกแต่งจากชุดเฟอร์นิเจอร์ชั้นดีพร้อมฟังก์ชันที่มีอย่างครบครัน เพื่อรองรับการอยู่อาศัยในทุกไลฟ์สไตล์ และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ที่จอดรถ และระบบดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นกลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ กลอรี่ คอนโดมิเนียม เชียงใหม่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ