ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ คอนโดริมหาด

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 8,800,000
ขายคอนโด คอนโดริมหาด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1745358S

ขายคอนโด คอนโดริมหาด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

คอนโดริมหาด (Rimhad Condo)คอนโดมิเนียมสูงตระหง่านแค่เพียงไม่กี่ก้าวก็สัมผัสกับหาดทราย ทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพและสวยงามติดชายหาดชะอำให้คุณได้สัมผัสกับความเงียบสงบ สามารถรับชมทัศนียภาพวิวทะเลได้แบบพาโนรามา หลีกหนีความวุ่นวายแล้วมาผ่อนคลายปลดปล่อยชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดได้ที่นี่ "คอนโดริมหาด (Rimhad Condo)" ตึกสูงถึง 20 ชั้นที่มีการออกแบบอย่างเรียบง่ายไม่เน้นความหรูหรา แต่เน้นความเป็นส่วนตัวสีของอาคารจะเป็นสีขาวครีมผสมโทนสีเทาให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา ภายในโครงการตกแต่งด้วยต้นไม้ทั้งไม้ดอกไม้ประดับประปราย ริมชายหาดเรียงรายไปด้วยต้นมะพร้าวบ่งบอกถึงความเป็นทะเลได้เป็นอย่างดี ส่วนภายในห้องพักก็ยังคงไว้ซึ่งการตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีระเบียงกั้นกระจกใสเพื่อรับชมวิวทะเลอันแสนไกล สำหรับบางยูนิตก็จะได้สัมผัสกับวิวภูเขาอันเขียวขจีที่รายล้อมรอบเมืองชะอำการเดินทางจากกรุงเทพมหานครก็ใช้เวลาไม่นานหากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวประมาณ 2 ชั่วโมงก็จะได้สัมผัสกับทะเลและหาดทรายที่ชะอำ บรรยากาศรอบโครงการก็แสนจะสะดวกสบาย เต็มไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ท่าอากาศยานหัวหิน เดอะ เวเนเซียหัวหิน เอ๊าท์เลทหัวหิน มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตหัวหิน และโรงพยาบาลหัวหิน สิ่งเหล่านี้จะทำให้การใช้ชีวิตที่นี่สุขสบาย ไม่เงียบเหงาอย่างแน่นอน รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการคอนโดริมหาด (Rimhad Condo) เป็นคอนโดมิเนียมเป็น High Rise ที่มีความสูงถึง 20 ชั้น มีอาคารเดียว จำนวนห้องพักอาศัยทั้งหมด 204 ยูนิต สร้างแล้วเสร็จพร้อมเข้าอยู่อาศัย พ.ศ.2539 ตั้งอยู่ที่ 1345/1 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี รูปแบบและขนาดของห้องพัก- 1 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 64 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 139 - 160 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ- ลิฟท์- ล็อบบี้/โถงต้อนรับ- ที่จอดรถ- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- สวนหย่อม / พื้นที่จัดบาร์บีคิว- CCTV - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- Keycard access - ห้องซาวน่าการเดินทางเริ่มการเดินทางจาก เดอะ เวเนเซียหัวหินเป็นระยะทาง 2.2 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 27 นาที โดยเริ่มจากมุ่งหน้าไปทางเหนือบนถนนหมายเลข 4 เดินทางต่อไปประมาณ 2 กิโลเมตร เพื่อกลับรถตรงถนนเพชรเกษมสายเก่า / เพชรเกษม 34 ขับไปอีก 450 เมตร ผ่านร้านอาหารชามทองอยู่ทางด้านซ้ายมือ ขับต่อไปอีก ให้เลี้ยวซ้ายตรงป้ายของคอนโดริมหาดขับต่อไปอีก 600 เมตร ให้เลี้ยวขวาจะเจอคอนโดริมหาดจะอยู่ทางด้านซ้ายมือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโดริมหาด

คอนโดริมหาด (Rimhad Condo)คอนโดมิเนียมสูงตระหง่านแค่เพียงไม่กี่ก้าวก็สัมผัสกับหาดทราย ทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพและสวยงามติดชายหาดชะอำให้คุณได้สัมผัสกับความเงียบสงบ สามารถรับชมทัศนียภาพวิวทะเลได้แบบพาโนรามา หลีกหนีความวุ่นวายแล้วมาผ่อนคลายปลดปล่อยชีวิตอย่างไร้ขีดจำกัดได้ที่นี่ "คอนโดริมหาด (Rimhad Condo)" ตึกสูงถึง 20 ชั้นที่มีการออกแบบอย่างเรียบง่ายไม่เน้นความหรูหรา แต่เน้นความเป็นส่วนตัวสีของอาคารจะเป็นสีขาวครีมผสมโทนสีเทาให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตา ภายในโครงการตกแต่งด้วยต้นไม้ทั้งไม้ดอกไม้ประดับปร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโดริมหาด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,192 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ