ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ คอนโดเลต ไอซ์ ราชเทวี

กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ราคาขาย: ฿ 5,700,000
ขายคอนโด คอนโดเลต ไอซ์ ราชเทวี 1 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1086270S

ขายคอนโด คอนโดเลต ไอซ์ ราชเทวี 1 ห้องนอน ใน ถนนเพชรบุรี, ราชเทวี ใกล้ BTS ราชเทวี

สัมผัสกับวิจิตรศิลป์ที่ถูกถ่ายทอดเหนือกาลเวลา ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสชีวิตที่เหนือกว่าที่ Condolette Ize Ratchathewi (คอนโดเลต ไอซ์ ราชเทวี) โครงการคอนโดมิเนียมที่ให้คุณได้มากกว่าคำว่าหรูหรา ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิด Superbly for magnificent life ที่สามารถตอบโจทย์ Modern Luxury Lifestyle ได้อย่างแท้จริง ด้วยความประณีตในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อผู้อยู่อาศัยและใส่ใจในรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบตัวอาคารถึงการตกแต่งภายในเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ชื่นชมศิลปะในทุก ๆ มิติของโครงการ และเติมเต็มการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบด้วยรูปแบบของห้องพักขนาดตั้งแต่ 1-3 ห้องนอน และมีพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 29-92 ตร.ม. ที่ให้ความเป็นส่วนตัวอย่างสูงสุด รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ภายในตัวโครงการ อย่างครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้นไม่เพียงเท่านี้ตัวโครงการ Condolette Ize Ratchathewi (คอนโดเลต ไอซ์ ราชเทวี) ตั้งอยู่บนทำเลที่ได้เปรียบและรายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกสบายมากมาย อาทิ ห้างแพลตินัม, สยามสแควร์วัน, เอ็มบีเค เซ็นเตอร์, สนามกีฬาแห่งชาติ, หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร, สยามพารากอน และเซ็นทรัลเวิลด์ รวมไปถึงโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น โรงพยาบาลบีเอ็นเอช และโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อไปยังพื้นที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดายทั้งด้วยรถยนต์ส่วนตัวและระบบขนส่งสาธารณะ เพียงไม่ถึง 5 นาทีคุณก็สามารถเข้าถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี เพียง 210 เมตรเท่านั้นและยังสามารถเดินทางไปถึงอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิที่เป็นจุดศูนย์รวมการคมนาคมที่สำคัญของกรุงเทพ ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย ข้อมูลโครงการCondolette Ize Ratchathewi (คอนโดเลต ไอซ์ ราชเทวี) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 33 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งหมด 306 ยูนิต มีพื้นที่โครงการขนาด 1 ไร่ 2 งาน 16 ตารางวา ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี แขวงเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร สร้างแล้วเสร็จเมื่อปีพ.ศ. 2557 ได้รับการพัฒนาโดย บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)รูปแบบและขนาดห้อง1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 28.21 - 52.19 ตารางเมตร2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 65.71 - 90.13 ตารางเมตร3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บนพื้นที่ใช้สอยขนาดตั้งแต่ 89.41 - 90.86 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ-สระว่ายน้ำ-ฟิตเนส-ลานจอดรถ-กล้องวงจรปิด (CCTV)-ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นได้จากห้างแพลตินัม (แฟชั่น มอลล์) ให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตก เพื่อวิ่งบนถนนเพชรบุรี ด้วยระยะทางประมาณ 900 เมตร เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ซอยเพชรบุรี 16 จากนั้นเลี้ยวซ้ายบนถนนเพชรบุรี แล้วขับรถตรงไปอีกประมาณ 110 เมตร บนซอยเพชรบุรี 16 คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ BTS ราชเทวี ให้คุณใช้บริการรถไฟฟ้าแล้วให้เลือกลงที่สถานี BTS ราชเทวี จากนั้นออกจากสถานี BTS แล้วเดินมุ่งหน้าไปยังทิศเหนือบนถนนพญาไท ด้วยระยะทางประมาณ 100 เมตร เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ซอยเพชรบุรี 16 จากนั้นเลี้ยวซ้ายบนถนนเพชรบุรี แล้วเดินตรงไปอีกประมาณ 110 เมตร บนซอยเพชรบุรี 16 คุณจะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ คอนโดเลต ไอซ์ ราชเทวี

คอนโดเลต ไอซ์ ราชเทวี ( Condolette Ize Ratchathewi ) ตั้งอยู่ที่เพชรบุรี 16 ถนนเพชรบุรี ราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400โครงการ เลต ไอซ์ ราชเทวี สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2556 ประกอบด้วยอาคารสูง 31 ชั้น รวมทั้งหมด 306 ยูนิต ารเดินทางสะดวกสบายด้วยคอนโดเลต ไอซ์ราชเทวีตั้งอยู่เพียงภายใน 99 เมตรหรือใช้เวลาเดินประมาณ 1 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสวน ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแห...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ คอนโดเลต ไอซ์ ราชเทวี
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,685 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ราชเทวี, ถนนเพชรบุรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ