ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ซู คอนโด

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองหอย
ราคาขาย: ฿ 2,660,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U646678S

ขายคอนโด ซู คอนโด 1 ห้องนอน ใน หนองหอย, เมืองเชียงใหม่

ความสุขสามารถเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ ได้ที่โครงการ ซู คอนโด (Su Condo) ให้คุณได้สัมผัสไปกับบรรยากาศการอยู่อาศัยในสไตล์รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมโดยรอบ พร้อมอากาศที่บริสุทธิ์ที่เติมเต็มในทุก ๆ วัน จากประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาอย่างยาวนานจึงเข้าใจและสรรค์สร้างคอนโดที่ตอบโจทย์ให้แก่ผู้อาศัยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ซู คอนโดยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิต อาทิเช่น เชียงใหม่ 89 พลาซ่า ซึ่งเป็นศูนย์รวมของ ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านค้า และธนาคาร ที่สะดวกและครบครัน ซึ่งห่างออกไปจากโครงการเพียง 350 เมตร และสำนักงานเทศบาลตำบลหนองผึ้ง, ตลาดหนองหอย, เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, โรงเรียนวารีเชียงใหม่อินเตอร์เนชั่นแนล, สถานีขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ 1, และโรงพยาบาลราชเวช เชียงใหม่ เป็นต้น รายละเอียดโครงการ ซู คอนโด ตั้งอยู่ที่ 168 บ้านเสาหิน ซอย 5 ตำบลหนองหอย อำเภอเมืองใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 4 ชั้น จำนวน 4 อาคาร มีห้องพักอาศัย 136 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 3 ไร่ ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท เอ็น ซี เฮ้าส์ซิ่ง สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2564รูปแบบห้องพัก - 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร - 2 ห้องนอน ขนาด 52 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ - ฟิตเนส - สวนหย่อม - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV บริการอื่น ๆ - บริการร้านซักอบรีด - บริการรถรับ-ส่ง ไปยังสถานที่ต่าง ๆ การเดินทางเดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางจากสถานีขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ 1 ให้ขับรถมุ่งหน้าไปยังทิศใต้ไปตามถนนเชียงใหม่-ลำพูน (หมายเลข 106) ขับตรงไปด้วยระยะทาง 1.8 กิโลเมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยบ้านเสาหิน 5 ขับตรงต่อไป 180 เมตร และให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้ง ขับตรงไปอีก 110 เมตร และจะเจอกับโครงการตั้งอยู่ทางขวามือ
เกี่ยวกับ ซู คอนโด

ความสุขสามารถเกิดขึ้นได้ง่าย ๆ ได้ที่โครงการ ซู คอนโด (Su Condo) ให้คุณได้สัมผัสไปกับบรรยากาศการอยู่อาศัยในสไตล์รีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมโดยรอบ พร้อมอากาศที่บริสุทธิ์ที่เติมเต็มในทุก ๆ วัน จากประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาอย่างยาวนานจึงเข้าใจและสรรค์สร้างคอนโดที่ตอบโจทย์ให้แก่ผู้อาศัยได้เป็นอย่างดี อีกทั้งในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนหย่อม และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ซู คอนโดยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ที่สา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ซู คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,193 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ