ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ น้ำทะเล คอนโด

ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ราคาขาย: ฿ 2,700,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U85719S

ขายคอนโด น้ำทะเล คอนโด 1 ห้องนอน ใน นาจอมเทียน, สัตหีบ

Nam Talay Condo (น้ำทะเล คอนโด)ค้นพบประสบการณ์พักผ่อนไปกับ "น้ำทะเล คอนโด" โครงการที่พักอาศัยใจกลางย่านชุมชนที่มีศักยภาพ บนทำเลที่เงียบสงบของนาจอมเทียน อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนาจอมเทียนหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น ถนนคนเดินพัทยา และ พัทยาฮิลล์, ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา, ตลาดมิโมซ่า, หาดจอมเทียน และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงแค่ทำเลที่อุดมสมบูรณ์เท่านั้น ที่นี่ยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่สวยงาม ทั้งการออกแบบภายในที่ทันสมัย ที่มาพร้อมการตกแต่งแบบ Fully Furnished ในรูปแบบเฟอร์นิเจอร์ Built-In โทนสีน้ำตาลเรียบหรู เพิ่มความน่าอยู่ภายในห้อง ทั้งนี้ทุกยูนิตยังสามารถมองเห็นวิวทะเล วิวสระว่ายน้ำ รวมไปถึงวิวสวนสาธารณะ ทั้งนี้ น้ำทะเล คอนโด ยังมาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้พักอาศัย อาทิเช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนพักผ่อน ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นับได้ว่าครบครันและตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน อย่างลงตัวที่สุด รายละเอียดโครงการNam Talay (น้ำทะเล) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Nova Group ตั้งอยู่ที่ ซอย หมู่บ้านนาคาวารี ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โครงการ น้ำทะเล คอนโด สร้างเสร็จในปี พ.ศ. 2558 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 2 อาคาร จำนวน 13 ชั้น และ รวมทั้งหมด 525 ยูนิตลักษณะห้องและขนาด- สตูดิโอ / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 26.02-26.54 ตารางเมตร- 1 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 40.75-52.04 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน / ขนาดพื้นที่ใช้สอย 62.27 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- ห้องจดหมาย- สวนพักผ่อน- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- Key card access- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง การเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มการเดินทางได้จากหน้าตลาดสี่ภาค พัทยา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ บนถนนหมายเลข 3 ด้วยระยะทาง 700 เมตร จากนั้นเลี้ยวขวาไปยังถนนนาจอมเทียน 4 ขับตรงไปอีก 800 เมตร และเลี้ยวซ้าย ขับตรงไปอีก 190 เมตร และเลี้ยวขวาไปอีก 45 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ น้ำทะเล คอนโด

น้ำทะเล (Nam Talay) ตั้งอยู่ นาจอมเทียน 4 ตำบล นาเกลือ เมืองพัทยา จังหวัด ชลบุรี น้ำทะเล (Nam Talay) ประกอบด้วยอาคารชุดพักอาศัย 2 อาคาร ภายในตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุด และระบบสาธารณูปโภคอย่างครบครัน พร้อมเข้าอยู่อาศัย การเดินทางสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ, ระบบรักษาความปลอดภัย และอื่นๆ นอกจากนี้ บริเวณใกล้เคียงยังมีสถานที่สำคัญและอำนวยความสะดวก อาทิ จอมเทียนเซอร์เคิล, อินน์คัมคอมมูนิตี้มอลล์, เดอะวิลเลจ, กุญแจซุปเปอร์มาร์เก็ต, เอ้าท์เล็ทมอลล์ เป็นต้น สำหรับผู้ที่พักอาศัยเป็นคร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ น้ำทะเล คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,591 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, นาจอมเทียน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ