ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ บ้านระเบียงจันทร์

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 6,300,000
ขายคอนโด บ้านระเบียงจันทร์ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1846974S

ขายคอนโด บ้านระเบียงจันทร์ 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

คอนโดติดริมทะเล สงบร่มรื่น ผู้คนไม่พลุกพล่านมีความเป็นส่วนตัว ให้ทุกการพักผ่อนเป็นเรื่องง่ายบ้านระเบียงจันทร์ (Baan Rabiang Chan) เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ติดชายหาดชะอำ สามารถสัมผัสบรรยากาศและกลิ่นอายของทะเลได้อย่างเต็มอิ่ม ได้รับการออกแบบอย่างเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ใกล้ริมชายหาด สามารถมองเห็นวิวทะเลที่สวยงามอยู่ตรงหน้าได้ตลอดเวลา ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์หลากหลาย รวมไปถึงมีระบบการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง โครงการรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญและใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สนามบินหัวหิน แม็คโครหัวหิน และเวเนเซียหัวหิน การเดินทางสะดวกสบายอยู่ใกล้กรุงเทพมหานคร ใช้เวลาในการเดินทางไม่กี่ชั่วโมงก็สามารถชื่นชมธรรมชาติและทะเลอันสวยงามได้อย่างเพลิดเพลิน จากบ้านระเบียงจันทร์สามารถเข้า-ออกได้หลายเส้นทางไม่ว่าจะเป็นถนนเพชรเกษม ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1001 และถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 3218 ทำให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นในการเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ รายละเอียดและที่ตั้งของโครงการบ้านระเบียงจันทร์ (Baan Rabiang Chan) เป็นคอนโดมิเนียมที่มีความสูง 18 ชั้น มีอาคารเดียว รวมห้องพักทั้งหมด 120 ยูนิต สร้างเสร็จเมื่อปี พ.ศ. 2553 ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรีรูปแบบและขนาดของห้องพัก - 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 60 - 72 ตารางเมตร - 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 122 - 159 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ - ติดหน้าหาด (Direct Beach Access) - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ลิฟท์ - ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง - กล้องวงจรปิด CCTV การเดินทางเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มการเดินทางจาก หาดชะอำ ระยะทางประมาณ 18.6 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 19 นาที โดยให้มุ่งหน้าไปทางทิศใต้บนซอยร่วมจิตไปยังซอย 6 ขับไปอีกประมาณ 750 เมตร ให้เลี้ยวขวาหลังธนาคารไทยพาณิชย์ที่อยู่ทางด้านขวามือและขับไปอีก 1.2 กิโลเมตร ขับตรงไปเรื่อย ๆ บนถนนนราธิปอีก 140 เมตร ให้เลี้ยวซ้ายเพื่อเข้าสู่ถนนหมายเลข 4 หลังจากนั้นขับต่อไปอีก 16.1 กิโลเมตรเลี้ยวซ้ายและขับต่อไป 500 เมตร ก็ให้เลี้ยวซ้ายอีกครั้งขับต่อไปอีกประมาณ 18 เมตร ก็จะเจอโครงการ บ้านระเบียงจันทร์ (Baan Rabiang Chan) อยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้านระเบียงจันทร์

บ้านระเบียงจันทร์ (Baan Rabiang Chan) ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ ท่าอากาศยานหัวหิน มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตหัวหิน และแม็คโคร หัวหิน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านระเบียงจันทร์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,303 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ