ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

คอนโด 4 ห้องนอน ชั้นล่างติดสระว่ายน้ำ - บ้านเสฉวน หัวหิน

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หัวหิน
ราคาขาย: ฿ 28,000,000
ขายคอนโด บ้านเสฉวน 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: TP1

ขายคอนโด บ้านเสฉวน 4 ห้องนอน ใน หัวหิน, หัวหิน

คอนโดชั้นล่าง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ขนาดใหญ่มาก พื้นที่ใช้สอยกว่า 196.43 ตรม. รวมระเบียงยาวที่หันหน้าไปทางสระว่ายน้ำ ทุกห้องสามารถเปิดออกไปยังสระว่ายน้ำได้โดยตรงและภายในเป็นพื้นไม้ปาร์เก้ทั้งหมด ห้องนั่งเล่นแบบเปิดที่สว่างสดใสประกอบด้วยครัวยุโรปพร้อมตู้บิวท์อิน เตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และอ่างล้างจาน คอนโดขายห้องเปล่าไม่มีพร้อมแอร์ 5 ตัว
บ้านเสฉวนเป็นคอนโดโลว์ไรซ์ มีทั้งหมดจำนวน 200 ยูนิต สร้างเสร็จในปี 2547 บนพื้นที่กว้างขวางพร้อมชายหาดส่วนตัวและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งหมด สิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดอยู่ห่างจากคอนโด มาร์เก็ตวิลเลจและบลูพอร์ตเพียงไม่กี่ร้อยเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก


สระว่ายน้ำส่วนกลาง
ที่จอดรถ
ฟิตเนส
เกี่ยวกับ บ้านเสฉวน

บ้านเสฉวน (Baan Saechuan) ตั้งอยู่ที่ หัวหิน หัวหินประจวบคีรีขันธ์ ภายในโครงการประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง และอื่นๆ นอกจากนี้ ยังใกล้เคียงกับสถานที่สำคัญ อาทิ โรงพยาบาลหัวหิน บลูพอร์ต หัวหิน และมาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน ฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้านเสฉวน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd , 10/464, (D2 Residence), Phetkasem Road Nong Gae Sub-District, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province, 77110, Hua Hin,Prachuap Khiri Khan-77110 Thailand. Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd มีจำนวนประกาศ 778 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Thaiproperty1 / Property One (Thailand) Co.Ltd ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ