ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

มันตรา บีช คอนโดมิเนียม 1 ห้องนอน พร้อมย้ายเข้าอยู่

ระยอง, แกลง, กร่ำ
ราคาขาย: ฿ 1,400,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: M215

ขายคอนโด มันตรา บีช คอนโดมิเนี่ยม 1 ห้องนอน ใน กร่ำ, แกลง

สัมผัสความหรูหราแนบชิดหาดทรายได้ที่ มันตรา บีช คอนโดมิเนี่ยม เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนที่แสนนำสมัยของคุณในราคาคุณที่เอื้อมถึง หาดแม่พิมพ์เป็นดั่ง “ไข่มุก” บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของไทย เพียงแค่ 2 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ.

ทุกห้องเป็นวิวสระว่ายน้ำและมีห้องวิวทะเลสาป และวิวทะเล

ในบริเวณนี้ท่านจะได้พบกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายรวมทั้งพูลบาร์/ร้านอาหารที่ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง, ศูนย์ออกกำลังกายริมสระว่ายน้ำ และพื้นที่บาร์บีคิวสำหรับงานเลี้ยงส่วนตัว เข้าถึงพื้นที่หาดแม่พิมพ์ และแกรนด์บลูรีสอร์ท ได้อย่างยอดเยี่ยม เพียบพร้อมกับร้านอาหาร, ร้านค้า, ร้านบริการ, ซูเปอร์มาร์เก็ต, เบเกอรี่และอื่น ๆ อีกมากมาย
เกี่ยวกับ มันตรา บีช คอนโดมิเนี่ยม

สัมผัสความหรูหราแนบชิดหาดทรายได้ที่ มันตรา บีช คอนโดมิเนี่ยม เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนที่แสนนำสมัยของคุณในราคาคุณที่เอื้อมถึง หาดแม่พิมพ์เป็นดั่ง "ไข่มุก" บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของไทย เพียงแค่ 2 ชั่วโมงจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ.มันตรา บีช คอนโดมิเนี่ยม คือความวิจิตอลังการ รีสอร์ทที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากศิลปะอันงดงาม เด่นตระหง่านอยู่เหนือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสถานที่หย่อนใจอันใกล้ชิดกับน้ำสีมรกต หาดทรายสีขาวบริสุทธิ์ และอาทิตย์อัสดงอันเจิดจ้า ตั้งอยู่ในสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและเป็นธรรมชาติ จ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ มันตรา บีช คอนโดมิเนี่ยม
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ระเบียง ไอคอน ระเบียง
  • เตาย่าง ไอคอน เตาย่าง
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Mae Phim Property / Silversea House Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Mae Phim Property / Silversea House Co., Ltd., Mae Phim Property, Kram, Klaeng, Rayong, ประเทศไทย. Mae Phim Property / Silversea House Co., Ltd. มีจำนวนประกาศ 14 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Mae Phim Property / Silversea House Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ