ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 4 ห้องนอน ในโครงการ เดอะรอยัล ปริ๊นเซส คอนโดมิเนียม

ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ราคาขาย: ฿ 45,000,000
ขายคอนโด รอยัล ปริ้นเซส คอนโดมิเนียม หัวหิน 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1819478S

ขายคอนโด รอยัล ปริ้นเซส คอนโดมิเนียม หัวหิน 4 ห้องนอน ใน หนองแก, หัวหิน

Royal Princess Hua Hin (รอยัล ปริ๊นเซส หัวหิน) พักผ่อนอย่างเหนือระดับไปกับคอนโดมิเนียมติดริมชายหาดหัวหินดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพของทะเลอ่าวไทยแบบ 180 องศา เติมความสุขของทุกคนในครอบครัว กับบรรยากาศอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวแบบขั้นสุด ทำเลศักยภาพย่านใจกลางเมืองหัวหินที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิเช่น ศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ เขาตะเกียบ ตลาดจั๊กจั่น โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นต้นคอนโดมิเนียมทรงสูงที่มีความโดดเด่นมาพร้อมเพ้นเฮ้าส์ที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และระเบียงที่เปิดรับวิวทะเลจากทุกห้อง ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำมากมาย เพลิดเพลินไปกับพื้นที่ส่วนกลางที่โครงการที่มีการจัดไว้สำหรับคุณและครอบครัว เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเทนนิส ฟิตเนส ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และที่จอดรถข้อมูลโครงการโครงการคอนโดมิเนียม รอยัล ปริ๊นเซส หัวหิน ตั้งอยู่ที่ ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีลักษณะเป็นคอนโด High Rise สูง 14 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 265 ยูนิต สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ในปี พ.ศ. 2540รูปแบบห้อง4 ห้องนอน มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 240 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนสสนามเทนนิสที่จอดรถระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงกล้องวงจรปิดการเดินทางการเดินทางโดยรถยนต์ สามารถเริ่มต้นที่หน้าวังไกลกังวล บนถนนเพชรเกษม (หมายเลข 4) ให้ขับมุ่งหน้าทางใต้ประมาณ 5 กิโลเมตร จะพบที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รอยัล ปริ้นเซส คอนโดมิเนียม หัวหิน

Royal Princess Hua Hin (รอยัล ปริ๊นเซส หัวหิน) พักผ่อนอย่างเหนือระดับไปกับคอนโดมิเนียมติดริมชายหาดหัวหินดื่มด่ำไปกับทัศนียภาพของทะเลอ่าวไทยแบบ 180 องศา เติมความสุขของทุกคนในครอบครัว กับบรรยากาศอันเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวแบบขั้นสุด ทำเลศักยภาพย่านใจกลางเมืองหัวหินที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน อาทิเช่น ศูนย์การค้าหัวหิน มาร์เก็ตวิลเลจ เขาตะเกียบ ตลาดจั๊กจั่น โรงพยาบาลกรุงเทพ เป็นต้นคอนโดมิเนียมทรงสูงที่มีความโดดเด่นมาพร้อมเพ้นเฮ้าส์ที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และระเบียงที่เปิดร...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รอยัล ปริ้นเซส คอนโดมิเนียม หัวหิน
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • จากุซซี่ ไอคอน จากุซซี่
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Hua Hin Property Partners

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Hua Hin Property Partners, Hua Hin Property Partner Co.,Ltd., Nong Kae, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan Province 77110, Thailand. Hua Hin Property Partners มีจำนวนประกาศ 1,278 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ประจวบคีรีขันธ์, หัวหิน, หนองแก
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Hua Hin Property Partners
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Hua Hin Property Partners ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ