ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ รัตนโกสินทร์ วิว แมนชั่น

กรุงเทพ, บางพลัด, บางยี่ขัน
ราคาขาย: ฿ 28,000,000
ขายคอนโด รัตนโกสินทร์ วิว แมนชั่น 1 ห้องนอน ใน บางยี่ขัน, บางพลัด ใกล้ MRT สนามหลวง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U77468S

ขายคอนโด รัตนโกสินทร์ วิว แมนชั่น 1 ห้องนอน ใน บางยี่ขัน, บางพลัด ใกล้ MRT สนามหลวง

รัตนโกสินทร์ วิว แมนชั่น (Rattanakosin View Mansion) พร้อมเปิดประสบการณ์การอยู่อาศัยในรูปแบบใหม่ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการอยู่อาศัยในคอนโดสูงติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพิ่มเติมชีวิตที่สมบูรณ์แบบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครันภายในโครงการ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น สวนหย่อม และที่จอดรถ เป็นต้น รัตนโกสินทร์ วิว แมนชั่น ตั้งอยู่ติดกับถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า สูงตระหง่านโดดเด่นเหนือฝั่งธนบุรีและฝั่งพระนคร ที่นี่เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง ที่ใคร ๆ ต่างอยากเป็นเจ้าของ ทั้งยังแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ โรงพยาบาลศิริราช, วัดพระแก้ว (วัดพระศรีรัตนศาสดาราม), สนามหลวง, มหาวิทยาลัยศิลปากร (วังท่าพระ) และพระบรมมหาราชวัง เป็นต้น ตลอดจนมีการเดินทางที่สะดวกสบาย สามารถเชื่อมต่อการเดินทางที่หลากหลาย ใกล้กับท่าเรือด่วนพระปิ่นเกล้าเพียง 100 เมตร และห่างจาก MRT บางยี่ขันเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น รายละเอียดโครงการ รัตนโกสินทร์ วิว แมนชั่น ตั้งอยู่ที่ 525/2 ซอยจึงเจริญพาณิชย์ ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร เป็นโครงการคอนโดมิเนียม High Rise ตึกแฝด สูง 34 ชั้น มีห้องพักอาศัยจำนวน 121 ยูนิต ภายใต้การพัฒนาโครงการจากบริษัท สยามสินธร สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ.2535รูปแบบห้องพัก 1 ห้องนอน ขนาด 252 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ - สระว่ายน้ำ - ฟิตเนส - ที่จอดรถ - สวนหย่อม - สนามเด็กเล่น - ระบบดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. - กล้อง CCTV การเดินทาง - เดินทางโดยรถโดยสารสาธารณะ แนะนำให้เดินทางโดยเรือด่วนจะสะดวกมากที่สุด และคอนโดจะอยู่ใกล้กับท่าเรือพระปิ่นเกล้ามากที่สุด หากลงจากท่าเรือพระปิ่นเกล้า ให้ใช้ทางลัดซอยวัดดาวดึงษาราม เดินตรงไปประมาณ 50 เมตร และเลี้ยวซ้าย จากนั้นเดินตรงต่อไปอีก 50 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ด้านหน้า - เดินทางโดยรถยนต์ส่วนตัว หากเริ่มต้นการเดินทางมาจากอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ให้ขับมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันตกเฉียงเหนือ เพื่อเข้าสู่ถนนราชดำเนินกลาง/ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า ขับตรงไปด้วยระยะทาง 2.3 กิโลเมตร จากนั้นให้กลับรถ และขับตรงต่อไปอีก 450 เมตร และให้เบี่ยงซ้ายเพื่อขับเข้าเลนที่ 3 ขับตรงต่อไปอีก 100 เมตร จากนั้นเบี่ยงขวาอีกครั้งเพื่อเข้าสู่ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า หน้าบ้าน และตรงต่อไป 230 เมตร และเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยจึงเจริญพาณิชย์ ตรงไปอีก 82 เมตร จะเจอกับโครงการตั้งอยู่ด้านหน้า
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รัตนโกสินทร์ วิว แมนชั่น

รัตนโกสินทร์ วิว แมนชั่น ตั้งอยู่ที่ 64 สมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวง บางยี่ขัน เขต บางพลัด กรุงเทพมหานคร 10700 โครงการ รัตนโกสินทร์ วิว แมนชั่น สร้างแล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2535 ประกอบด้วย อาคารเดียวสูง 34 ชั้นรวมทั้งหมด 121 ยูนิต การเดินทางสะดวกสบายด้วย ใกล้ โทล์เวย์ เพียง 4 กิโลเมตร ภายในอาคารมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส เป็นต้น ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และแหล่งช้อปปิ้งต่างๆมากมาย เช่น วังหลังพลาซ่า วังหลังเซ็นเตอร์ ห้าง...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รัตนโกสินทร์ วิว แมนชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พื้นที่สำหรับเด็ก ไอคอน พื้นที่สำหรับเด็ก
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางพลัด, บางยี่ขัน
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ