ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด

เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ราคาขาย: ฿ 8,900,000
ขายคอนโด รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1740182S

ขายคอนโด รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด 2 ห้องนอน ใน ชะอำ, ชะอำ

Regent Villas Condo (รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด)การพักผ่อนที่เหนือระดับ กับคอนโดมิเนียมที่ให้ความเงียบสงบเสมือนบ้าน ที่คุณสามารถสร้างความทรงจำอันล้ำค่าได้ ณ "รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด" คอนโดมิเนียมสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นคลาสสิก และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ห้องครัวอุปกรณ์ครบครัน ห้องน้ำ และห้องนอนที่ตกแต่งอันแสนอบอุ่น รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพซึ่งทางโครงการได้รังสรรค์มาอย่างดี ทั้งนี้โครงการยังพรั่งพร้อมไปกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่สะดวกสบาย อาทิ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนส โถงต้อนรับ และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง นอกจากนี้โครงการ รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด ยังล้อมรอบด้วยสถานที่อำนวยความสะดวก เช่น ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลอ่างหิน หาดชะอำ และสนามบินหัวหิน ตอบโจทย์ความต้องการในการพักผ่อนได้อย่างลงตัว ที่คุณสามารถสัมผัสได้รายละเอียดของโครงการRegent Villas Condo (รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด) เป็นคอนโดมิเนียม ตั้งอยู่ที่ ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี โครงสร้างของ รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2534 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มี 10 ชั้น และมีจำนวนที่พักทั้งหมด 328 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 144 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ที่จอดรถ- กล้องวงจรปิด- ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงการเดินทางสามารถเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว โดยเริ่มต้นจากหน้า Samsonite Premium Outlet โดยมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บนถนนเพชรเกษม ประมาณ 650 เมตร และเลี้ยวซ้าย อีก 750 เมตร ต่อจากนั้นเลี้ยวซ้ายอีกครั้ง อีกประมาณ 120 เมตร ก็จะพบกับโครงการอยู่ทางด้านขวามือ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด

Regent Villas Condo (รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด)การพักผ่อนที่เหนือระดับ กับคอนโดมิเนียมที่ให้ความเงียบสงบเสมือนบ้าน ที่คุณสามารถสร้างความทรงจำอันล้ำค่าได้ ณ "รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด" คอนโดมิเนียมสุดหรูที่ไม่เหมือนใคร ด้วยดีไซน์ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์นคลาสสิก และครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ห้องครัวอุปกรณ์ครบครัน ห้องน้ำ และห้องนอนที่ตกแต่งอันแสนอบอุ่น รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ที่มีคุณภาพซึ่งทางโครงการได้รังสรรค์มาอย่างดี ทั้งนี้โครงการยังพรั่งพร้อมไปกับพื้นที่ส่วนกลาง ที่สะดวกสบาย อาทิ สระว่ายน้ำขนา...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ รีเจ้นท์ วิลล่า คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Hua Hin

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Hua Hin, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae, Hua Hin, Prachuap Khiri Khan 77110. FazWaz Hua Hin มีจำนวนประกาศ 1,626 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เพชรบุรี, ชะอำ, ชะอำ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Hua Hin
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Hua Hin ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ