ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายห้องคอนโดศุภาลัยมอนเต้สองชั้น 15

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, หนองป่าครั่ง
ราคาขาย: ฿ 3,490,000
ขายคอนโด ศุภาลัย มอนเต้ 2 1 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1755196S

ขายคอนโด ศุภาลัย มอนเต้ 2 1 ห้องนอน ใน หนองป่าครั่ง, เมืองเชียงใหม่

โครงการศุภาลัยมอนเต้ 2  ติดถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ เชียงใหม่- ดอยสะเก็ด ตรงกันข้าม ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เชียงใหม่ รายละเอียดห้องคอนโดของเรา  ห้องชั้น15  ขายพร้อมผู้เช่า  ในราคานี้ ห้องเราให้ อุปกรณ์และ เฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างในการใช้ชีวิต ประจำวัน ทีวี 1 เครื่อง เครื่องครัว จานแก้ว 4ชุด กระทะ 1ชุด ตู้เย็น 1 ตัว เครื่องดูดควัน 1 ตัว เตาไมโครเวฟ1 เครื่อง  ชุดเตาไฟฟ้า 1 เครื่อง  แอร์ 2 ตัว  เครื่องทำน้ำอุ่น 1ตัว  พร้อมทั้งเครื่องซักผ้า 1ตัว ไม่พอเราให้ ชุดเครื่องนอน 2ชุด  และของตกแต่งอีกมากมาย
เกี่ยวกับ ศุภาลัย มอนเต้ 2

ศุภาลัย มอนเต้ 2 (Supalai Monte II) โดดเด่นด้วยการออกแบบฟังก์ชั่นด้วยความพิถีพิถันทุกรายละเอียดในทุกพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว แนวคิดใหม่กับการใช้พื้นที่ให้คุ้มค่า “SKY DINING” ให้คุณมีความสุขกับมื้อค่ำ ท่ามกลางบรรยากาศสุนทรีย์ วิวที่กว้างไกลสุดสายตาของเมืองเชียงใหม่ อำนวยความสะดวกด้วยสิ่งอำนวยควาสะดวกอย่างครบครัน สระว่ายน้ำที่คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศธรรมชาติ (Sky View) ฟิตเนต สวนหย่อม สนามเด็กเล่น ระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชม.

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ศุภาลัย มอนเต้ 2
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,764 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ