ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 1 ห้องนอน ในโครงการ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด เพลย์ สิรินธร สเตชั่น

กรุงเทพ, บางพลัด, บางบำหรุ
ราคาขาย: ฿ 3,550,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1167280S

ขายคอนโด ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ สิรินธร สเตชั่น 1 ห้องนอน ใน บางบำหรุ, บางพลัด ใกล้ MRT สิรินธร

สัมผัสแก่นแท้ของการใช้ชีวิตอย่างมีชีวิตชีวาได้ที่นี่ Origin Plug & Play Sirindhorn Station (ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด เพลย์ สิรินธร สเตชั่น) โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่เนรมิตการออกแบบได้อย่างหรูหราสมบูรณ์แบบ ร่วมกับการสรรค์สร้างสังคมคุณภาพภายในโครงการ ด้วยวัสดุและการตกแต่งที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันทุกตารางนิ้วทั้งภายในและภายนอกอาคาร พร้อมด้วยการออกแบบพื้นที่สันทนาการบนพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างชาญฉลาด เพื่อให้คุณได้สนุกสนานกับชีวิตใจกลางเมืองได้อย่างแท้จริง อาทิ สระว่ายน้ำ, สวนหย่อม, ลานกลางแจ้ง, ฟิตเนส และ Co-Working Space เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังได้ดีไซน์ห้องพักที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ด้วยการใช้แนวคิดแบบ Duo Space ให้มีเพดานสูงถึง 4.2 เมตรและจัดแบ่งโซนต่าง ๆ ได้อย่างลงตัว เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ใช้อรรถประโยชน์จากพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดนั่นเองOrigin Plug & Play Sirindhorn Station (ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด เพลย์ สิรินธร สเตชั่น) ตั้งอยู่บนทำเลชั้นนำในย่านจรัญสนิทวงศ์ รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกที่สอดรับกับทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างไร้ที่ติ อาทิ ช่างชุ่ย, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า, เทสโก้ โลตัส จรัญสนิทวงศ์, โรงพยาบาลเจ้าพระยา, มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังเดินทางสัญจรได้อย่างสะดวกสบายทั้งรถยนต์ส่วนตัว และระบบขนส่งสาธารณะ ซึ่งมีถนนสายหลักอย่างถนนสิรินธรและถนนจรัญสนิทวงศ์ ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังโซนต่าง ๆ ภายในกรุงเทพมหานครได้อย่างง่ายดาย รวมถึงมีสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สิรินธร ที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโครงการอีกด้วยข้อมูลโครงการOrigin Plug & Play Sirindhorn Station (ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด เพลย์ สิรินธร สเตชั่น) ตั้งอยู่บนถนนสิรินธร แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพมหานคร โดยจัดเป็นโครงการคอนโดมิเนียมประเภทไฮไรส์ สูง 28 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนเนื้อที่ดินขนาด 4 ไร่ พร้อมด้วยยูนิตพักอาศัยทั้งสิ้น 1,034 ยูนิต + ยูนิตร้านค้า 3 ยูนิต และพื้นที่จอดรถประมาณ 40% ของจำนวนยูนิตทั้งหมด เป็นโครงการที่เลี้ยงสัตว์ได้และเป็นโครงการคุณภาพจาก ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ และคาดการณ์ว่าจะสร้างเสร็จสิ้นในช่วงกลางปี พ.ศ. 2567รูปแบบห้องSimplex1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยขนาด 25.5 ตารางเมตร1 ห้องนอน Smart Closet พื้นที่ใช้สอยขนาด 25.5 ตารางเมตร1 ห้องนอน Plus พื้นที่ใช้สอยขนาด 34.9 ตารางเมตรDuo Space เพดานสูง 4.2 เมตร1 ห้องนอน Duo Space พื้นที่ใช้สอยขนาด 25.5 ตารางเมตร1 ห้องนอน Plus Duo Space พื้นที่ใช้สอยขนาด 34.9 - 43.0 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ- ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง- ลานจอดรถ- กล้องวงจรปิด- การเข้าออกด้วยระบบคีย์การ์ด- ลิฟต์โดยสาร- สระว่ายน้ำระบบเกลือ- ห้องออกกำลังกาย- สวนหย่อมและลานกลางแจ้ง- Co-Working Spaceข้อมูลการเดินทางเดินทางด้วยรถสาธารณะ - สามารถใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีน้ำเงิน เพื่อเดินทางมายังโครงการได้ โดยมีสถานี MRT สิรินธร เป็นสถานีที่ใกล้ที่สุด เมื่อคุณออกมาจากสถานีแล้วให้เดินมุ่งหน้าไปยังทิศตะวันออกเฉียงเหนือตามถนนสิรินธร เป็นระยะทาง 400 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางซ้ายมือของคุณเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว - สามารถเริ่มต้นเส้นทางจาก ช่างชุ่ย โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกบนถนนสิรินธร (หมายเลข 341) เป็นระยะทาง 2.3 กิโลเมตร จากนั้นให้ขับรถเบี่ยงซ้ายเพื่อเลี่ยงสะพาน ขับตรงต่อไป 270 เมตร แล้วให้กลับรถและขับตรงต่อไป 350 เมตร และจะพบกับที่ตั้งของโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ สิรินธร สเตชั่น

สัมผัสแก่นแท้ของการใช้ชีวิตอย่างมีชีวิตชีวาได้ที่นี่ Origin Plug & Play Sirindhorn Station (ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด เพลย์ สิรินธร สเตชั่น) โครงการคอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่เนรมิตการออกแบบได้อย่างหรูหราสมบูรณ์แบบ ร่วมกับการสรรค์สร้างสังคมคุณภาพภายในโครงการ ด้วยวัสดุและการตกแต่งที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันทุกตารางนิ้วทั้งภายในและภายนอกอาคาร พร้อมด้วยการออกแบบพื้นที่สันทนาการบนพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างชาญฉลาด เพื่อให้คุณได้สนุกสนานกับชีวิตใจกลางเมืองได้อย่างแท้จริง อาทิ สระว่ายน้ำ, สวนหย่อม, ลานกลางแจ้ง, ฟิตเนส...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ ออริจิ้น ปลั๊ก แอนด์ เพลย์ สิรินธร สเตชั่น
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สวน ไอคอน สวน
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
แบบแปลน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T1

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T1, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T1 มีจำนวนประกาศ 4,678 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางพลัด, บางบำหรุ
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T1
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T1 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ