ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 2 ห้องนอน ในโครงการ อี คอนโด บางเสร่

ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ราคาขาย: ฿ 6,360,000
ขายคอนโด อี คอนโด บางเสร่ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U648242S

ขายคอนโด อี คอนโด บางเสร่ 2 ห้องนอน ใน บางเสร่, สัตหีบ

ECOndo Bangsaray (อี คอนโด บางเสร่)เติมเต็มความสุขได้ในทุกตารางนิ้วไปกับ "อี คอนโด บางเสร่" คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางย่านบางเสร่ บนทำเลที่ล้อมรอบไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของบางเสร่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น สวนนงนุช, ตลาดมิโมซ่า, ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ โรงพยาบาลพัทยาอินเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงแค่ทำเลที่อุดมสมบูรณ์เท่านั้น ที่นี่ยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งการออกแบบภายในที่ทันสมัย ที่มาพร้อมการตกแต่งแบบ Fully Furnished และ Built-In ทั้งหมดในโทนสีขาว ทอง และสีน้ำตาล ทำให้ภายในห้องพักดูอบอุ่น น่าอยู่ รวมถึงมีกลิ่นอายของความหรูหรา ทั้งนี้ทางโครงการยังมอบสิ่งอำนวยความสะดวกของพื้นที่ส่วนกลางมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องซาวน่า, ฟิตเนส, ลานโยคะ, พื้นที่ทำงานส่วนกลาง, และสวนหย่อมลอยฟ้า เป็นต้น นับได้ว่าครบครันและตอบโจทย์กับการใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน อย่างลงตัวที่สุด รายละเอียดโครงการECOndo Bangsaray (อี คอนโด บางเสร่) เป็นคอนโดมิเนียมที่ถูกพัฒนาโดย Sisaran Development ตั้งอยู่ที่ ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยโครงการ อี คอนโด บางเสร่ มีอาคารเดียว จำนวน 8 ชั้น และรวมทั้งหมด 64 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง- 1 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23 ตารางเมตร- 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 59 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวก- ล็อบบี้- สระว่ายน้ำ- ฟิตเนส- ซาวน่า- สวนหย่อมลอยฟ้า- ลานโยคะ- พื้นที่ทำงานส่วนกลาง- ร้านค้าภายในโครงการ- ลิฟต์โดยสาร- ที่จอดรถ - ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง- Access Key Cardการเดินทาง- หากต้องการเดินทางไปยังโครงการด้วยรถยนต์ส่วนตัว: สามารถเริ่มต้นเดินทางได้จากถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 โดยให้ขับรถมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระยะทาง 550 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายไปยังถนนหมายเลข 3 ขับตรงไป 7.7 กิโลเมตร และเลี้ยวขวาขับตรงไปอีก 900 เมตร จากนั้นขับตรงไปเพื่อไปยังซอยตาลเดี่ยวอีก 220 เมตร ก็จะพบกับโครงการตั้งอยู่ทางด้านขวามือของคุณ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ อี คอนโด บางเสร่

ECOndo Bangsaray (อี คอนโด บางเสร่)
เติมเต็มความสุขได้ในทุกตารางนิ้วไปกับ "อี คอนโด บางเสร่" คอนโดมิเนียมใหม่ใจกลางย่านบางเสร่ บนทำเลที่ล้อมรอบไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของบางเสร่หลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น สวนนงนุช, ตลาดมิโมซ่า, ร้านอาหาร, ร้านสะดวกซื้อ โรงพยาบาลพัทยาอินเตอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่เพียงแค่ทำเลที่อุดมสมบูรณ์เท่านั้น ที่นี่ยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร ทั้งการออกแบบภายในที่ทันสมัย ที่มาพร้อมการตกแต่งแบบ Fully Furnished และ Built-In ทั้งหมดในโทนสีขาว ทอง และสีน้ำตาล ทำ...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ อี คอนโด บางเสร่
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ห้องอบซาวน่า ไอคอน ห้องอบซาวน่า
  • พนักงานต้อนรับ ไอคอน พนักงานต้อนรับ
  • ห้องทำงาน ไอคอน ห้องทำงาน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Fazwaz Pattaya

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Fazwaz Pattaya ที่มีจำนวนประกาศ 1,576 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ชลบุรี, สัตหีบ, บางเสร่
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Fazwaz Pattaya
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Fazwaz Pattaya ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ