ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย คอนโด 4 ห้องนอน ในโครงการ ฮิลล์พาร์ค คอนโด 2

เชียงใหม่, เมืองเชียงใหม่, ช้างเผือก
ราคาขาย: ฿ 4,500,000
ขายคอนโด เดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด 4 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U83159S

ขายคอนโด เดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด 4 ห้องนอน ใน ช้างเผือก, เมืองเชียงใหม่

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ได้ที่ Hill Park Condo 2 คอนโดมิเนียมที่พร้อมเติมเต็มความเป็นคุณและการใช้ชีวิตอย่างมีสีสันอย่างไร้ขีดจำกัด บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษาชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สถานพยาบาลคุณภาพ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองเชียงใหม่ อาทิ สวนสัตว์เชียงใหม่, สวนรุกขชาติห้วยแก้ว, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, กาดหน้ามอ, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, วันนิมมาน, โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่, โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม และอื่น ๆ อีกมากมายที่พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตที่เหนือกว่า นอกจากทำเลที่โดดเด่นแล้วตัวโครงการยังได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย มาพร้อมการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำในการตกแต่ง เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด ไม่เพียงเท่านั้นโครงการยังพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน ไม่ว่าจะเป็น ระบบอินเทอร์เน็ตไร้สาย ลิฟต์โดยสาร ที่จอดรถ และระบบรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้องวงจรปิด เป็นต้นข้อมูลโครงการHill Park Condo 2 (ฮิลล์พาร์ค คอนโด 2) เป็นโครงการประเภทคอนโดมิเนียม High Rise สูง 13 ชั้น ประกอบด้วยยูนิตพักอาศัย 96 ยูนิต บนเนื้อที่โครงการประมาณ 2 ไร่ ตั้งอยู่ที่ ถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ และสร้างเสร็จแล้วเมื่อปี พ.ศ. 2539รูปแบบและขนาดห้อง2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอยขนาด 70 ตร.ม.สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการอินเทอร์เน็ตไร้สายที่จอดรถลิฟต์โดยสารกล้องวงจรปิดระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.การเดินทางการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว สามารถเริ่มต้นจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา โดยให้ขับรถมุ่งหน้าทางทิศตะวันออก ไปยังถนนพระนาง ด้วยระยะทาง 7 เมตร แล้วให้เลี้ยวขวา เข้าสู่ถนนพระนาง เดินทางต่อไปอีก 280 เมตร และเลี้ยวซ้าย เข้าสู่ถนนห้วยแก้ว (หมายเลข 1004) ขับตรงต่อไป 850 เมตร จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายที่สี่แยก แล้วเดินทางต่อไปอีกเพียง 120 เมตร จะพบกับที่ตั้งโครงการอยู่ด้านซ้ายมือของคุณ
เกี่ยวกับ เดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด

สัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยย่านใจกลางเมืองเชียงใหม่ได้ที่ Hill Park Condo 2 คอนโดมิเนียมที่พร้อมเติมเต็มความเป็นคุณและการใช้ชีวิตอย่างมีสีสันอย่างไร้ขีดจำกัด บนทำเลที่รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างก้าว ไม่ว่าจะเป็น สถานศึกษาชั้นนำ ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง สถานพยาบาลคุณภาพ และสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของเมืองเชียงใหม่ อาทิ สวนสัตว์เชียงใหม่, สวนรุกขชาติห้วยแก้ว, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา, มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, กาดหน้ามอ, เมญ่า ไลฟ์ สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์, วันนิมมาน, โรงพยาบาลมหาราชน...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ เดอะ กรีน ซิตี้ คอนโด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Chiang Mai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Chiang Mai, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Chiang Mai มีจำนวนประกาศ 1,767 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Chiang Mai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ