ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ทาวน์เฮ้าส์ 4 ห้องนอน ในโครงการ บ้าน ลักซ์-สาทร

กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ราคาขาย: ฿ 109,000,000
ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้าน ลักซ์-สาทร 4 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT คลองเตย
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1427164S

ขายทาวน์เฮ้าส์ บ้าน ลักซ์-สาทร 4 ห้องนอน ใน ช่องนนทรี, ยานนาวา ใกล้ MRT คลองเตย

Baan Lux-Sathon (บ้าน ลักซ์-สาทร)สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับที่พักในรูปแบบสไตล์ Modern ที่ "Baan Lux-Sathon" ที่ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน เน้นความสบาย เพื่อให้ผู้อาศัยได้รื่นรมย์กับห้องพักที่กว้างขวาง กับบรรยากาศที่มีคุณภาพ โดยมีพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิตอย่างสะดวก เหมือนได้อยู่บ้านจริง ๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ครบครัน อาทิ ห้องครัว ห้องนั่งเล่น ระเบียงกว้าง และห้องนอนที่แยกส่วนตัวออกมา รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้ ที่พรั่งพร้อมและรองรับผู้พักอาศัย ได้ใช้บริการได้อย่างเพลิดเพลิน เช่น สระว่ายน้ำดีไซน์ไม่เหมือนใคร ฟิตเนส พื้นที่จัดบาร์บีคิว และสวนหย่อมส่วนตัว ตกแต่งอย่างสวยงาม ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ท่ามกลางความสงบ พร้อมให้คุณได้เปิดประสบการณ์ การพักผ่อนอย่างเต็มรูปแบบ นอกจากนี้รอบ ๆ ตัวโครงการนั้น รายล้อมไปด้วยร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยว ของย่านช่องนนทรี มากมาย รอให้คุณไปสำรวจและสัมผัสด้วยตัวคุณเอง รายละเอียดโครงการBaan Lux - Sathon (บ้าน ลักซ์-สาทร) เป็นโครงการ Mixed-use ตั้งอยู่บน ซอยนาวิน ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานคร โครงสร้างของ บ้าน ลักซ์-สาทร แล้วเสร็จในปี พ.ศ. 2554 โดยคอนโดมิเนียมนี้ มีอาคารเดียว จำนวน 5 ชั้น และ รวมทั้งหมด 18 ยูนิตลักษณะห้องและขนาดห้อง3 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ใช้สอย 325 ตารางเมตรสิ่งอำนวยความสะดวกสระว่ายน้ำฟิตเนส สวนหย่อมส่วนตัวพื้นที่จัดบาร์บีคิวลิฟต์ ที่จอดรถแบบอัตโนมัติส่วนตัวระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมงAccess Key Cardกล้องวงจรปิดการเดินทางคุณสามารถเดินทางไปยังโครงการ บ้าน ลักซ์-สาทร ได้จากหน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT คลองเตย โดยมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือบนถนนพระรามที่ 4 ประมาณ 130 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเชื้อเพลิง ประมาณ 350 เมตร และเลี้ยวขวาเข้าสู่ซอยศรีอักษร ประมาณ 24 เมตร ต่อจากนั้นให้เลี้ยวขวาและยังคงอยู่ซอยดังกล่าวโดยขับตรงไปประมาณ 210 เมตร จากนั้นเลี้ยวประมาณ 240 เมตร และเลี้ยวขวาอีก 30 เมตร จากนั้นเลี้ยวซ้ายเข้าสู่ซอยเมฆสวัสดิ์ประมาณ 350 เมตร ก็จะพบกับโครงการ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ บ้าน ลักซ์-สาทร

คอนโด บ้าน ลักซ์-สาทร ( Baan Lux-Sathon ) ตั้งอยู่ที่ ซอยนาวิน ช่องนนทรี ยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10110 โครงการ บ้าน ลักซ์-สาทร สร้างเสร็จสมบูรณ์ในปีพ.ศ. 2555 ประกอบด้วยอาคารสูง 5 ชั้น รวมทั้งหมด 18 ยูนิต ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกเช่น สระว่ายน้ำ การรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้องวงจรปิด คีย์การ์ด ที่จอดรถส่วนบุคคล การเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งสาธารณะเพียงประมาณ 10 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า MRT คลองเตย ใกล้กันยังมีสถานที่อำนวยความสะดวกสบาย เช่น ร้านค้า ร้านอาหาร ศูนย์การค้า ห้างสรรพสินค้าชั้...

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ บ้าน ลักซ์-สาทร
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • อินเตอร์เน็ต ไอคอน อินเตอร์เน็ต
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
  • ลิฟต์ ไอคอน ลิฟต์
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on 108Siam Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย 108Siam Sales T3 ที่มีจำนวนประกาศ 1,206 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, ยานนาวา, ช่องนนทรี
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย 108Siam Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย 108Siam Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ