ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ทาวน์โฮม กลางใจเมือง แต่มีความเป็นส่วนตัวสูง หน้าบ้านโล่ง

กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางคอแหลม
ราคาขาย: ฿ 30,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1095550S

ขายทาวน์เฮ้าส์ สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80 3 ห้องนอน ใน บางคอแหลม, บางคอแหลม

หมู่บ้านสิริสแควร์ ตั้งอยู่ในซอยเจริญกรุง 80 เพียง 800 ม. จาก โครงการ เอเชียทีค และ ห่างจาก Terminal 21 เปิดใหม่ที่ถนนพระราม 3 ในระยะไม่เกิน 1 กม.โครงการทาวน์โฮม ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ที่หาไม่ได้อีกแล้วบนถนนเจริญกรุง เหมาะมากสำหรับผู้ที่กำลังมองหา เป็นที่พักส่วนตัว หรือ ใช้เป็นสตูดิโอสำนักงานก็ย่อมได้ด้วยพื้นที่ใช้สอยกว่า 300 ตร.ม. และ สิทธิ์ในการจอดรถ 3 คัน รองรับความต้องการ ได้หลากหลายรูปแบบ
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
เกี่ยวกับ สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80

สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80 ตั้งอยู่ซอยเจริญกรุง 80 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม จังหวัดกรุงเทพมหานคร เจ้าของโครงการโดย  บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) พื้นที่โครงการ 5-2-17.78 ไร่ 35 ยูนิต พื้นที่ใช้สอยประมาณ 284.00 ตร.ม.  การเดินทางสะดวกใกล้ทางพิเศษศรีรัช พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สวนสาธารณะ, กล้องวงจรปิด, ระบบรักษาความปลอดภัย สถานที่ใกล้เคียง อาทิเช่น Asiatique The Riverfront, โรบินสัน บางรัก, รพ.กรุงเทพคริสเตรียนฯลฯ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมโครงการ สิริ สแควร์ เจริญกรุง 80
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Bangkok Sales T3

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Bangkok Sales T3, 17th Floor, Asoke Towers, 217/16 21 Sukhumvit Rd, Khwaeng Khlong Toei Nuea, Khet Watthana, Krung Thep Maha Nakhon, Bangkok, 10110, Thailand. FazWaz Bangkok Sales T3 มีจำนวนประกาศ 1,823 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
กรุงเทพ, บางคอแหลม, บางคอแหลม
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย FazWaz Bangkok Sales T3
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Bangkok Sales T3 ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ