ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดินเปล่าแปลงสวยใกล้ทะเล 200 เมตร ซีแซนด์ซัน เรสซิเดนซ์ ระบบสาธารปโภคพร้อมสร้างบ้าน ขนาดที่ดิน 145 ตรว. ราคา 3,150,000 บาท

ระยอง, เมืองระยอง, ตะพง
ราคาขาย: ฿ 3,150,000
ขายที่ดิน ใน ตะพง, เมืองระยอง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SSSRES-07 Land

ขายที่ดิน ใน ตะพง, เมืองระยอง

"โครงการ ซี แซนด์ ซัน เรสซิเดนซ์" Gated Community เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีต่อสุขภาพมากมาย มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ล้อมรอบด้วยธรรมชาติและใกล้ชิดท้องทะเล

ที่ดินแปลงนี้ อยู่แปลงที่ 7 ขนาดที่ดิน 145 ตรว. หรือ 580 ตรม. ราคา 3,150,000 บาท

โครงการมีที่ดินทั้งหมด 7 แปลง ที่เตรียมระบบน้ำ-ไฟฟ้าพร้อมสร้างบ้าน/วิลล่า

Gated Community คืออะไร? หากจะแปลกันแบบตรงตัว Gated Community คือ ชุมชนที่มีรั้วรอบขอบชิด ซึ่งเป็นลักษณะของพื้นที่อยู่อาศัยรูปแบบหนี่งที่มีทั้งบ้านและพื้นที่ส่วนกลางคล้ายกับหมู่บ้านจัดสรรทั่วไป แต่ Gated Community นี้จะมีความโดดเด่นในลักษณะของหมู่บ้านปิด มีจำนวนยูนิตหรือจำนวนหลังน้อย ซึ่งทำให้มีความปลอดภัยสูง สามารถใช้ชีวิตทั้งในบ้านและนอกบ้านได้อย่างสบายใจ มีบรรยากาศของความหรูหราและเป็นส่วนตัวอย่างมาก ตอบโจทย์ทั้งเรื่องความเอ็กซ์คลูซีฟ ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวอย่างเหนือระดับ

ข้อดีของการอาศัยใน Gated Community ที่เห็นได้เด่นชัดเห็นจะเป็นเรื่องของความปลอดภัย เนื่องจาก Gated Community จะมีลักษณะเป็นชุมชนแบบปิด ทำให้ผู้อยู่อาศัยมีความปลอดภัยทั้งในชีวิตและทรัพย์สิน โดยจะมีทั้งการรักษาความปลอดภัยบริเวณจุดเข้า-ออกโครงการ การลาดตระเวนตรวจตราความเรียบร้อย กล้อง CCTV และเฉพาะผู้อยู่อาศัยและแขกที่ได้รับการยืนยันตัวตนแล้วเท่านั้นจึงจะสามารถเข้าถึงชุมชนได้ ทำให้คุณอุ่นใจได้ว่าคุณและครอบครัวจะปลอดภัยจากการบุกรุกที่ไม่พึงประสงค์ รวมถึงกลุ่มมิจฉาชีพ หรือกลุ่มเรี่ยไรเงินบริจาคตามบ้าน

ปัจจุบัน บ้านพักอาศัย/วิลล่าใน Gated Community นั้นเปิดโอกาสให้ทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในราคาที่เอื้อมถึง และยังราคาไม่ตก ขายต่อได้ง่าย เหมาะสำหรับครอบครัวทุกรูปแบบ ทั้งครอบครัวที่กำลังสร้างเนื้อสร้างตัว ผู้ใหญ่วัยทำงาน และผู้เกษียณอายุที่ต้องการพักผ่อนอย่างเงียบสงบ ปราศจากความเร่งรีบ

‘ระยอง’ เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของไทย เนื่องจากระยองเป็นเมืองท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยทำเลที่แตกต่างจากเมืองท่องเที่ยวอื่น ๆ มีครบทั้งทะเล ชายหาด ภูเขา สถานที่สำคัญ วัดวาอาราม แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ร้านอาหาร คาเฟ่ แหล่งอำนวยความสะดวก และสถานบันเทิงยามค่ำคืน อีกทั้งตั้งอยู่ใกล้กรุงเทพฯ แค่ 2 ชั่วโมงกว่า ๆ ทำให้ระยองเป็นสถานที่ที่รองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติหลายล้านคนต่อปีที่พากันผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาพำนักทั้งระยะสั้นและระยะยาว รวมถึงบางส่วนที่ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ในระยองอีกด้วย

สิ่งอำนวยความสะดวก :
สระว่ายน้ำส่วนกลางขนาดใหญ่
กล้องวงจรปิด
รักษาความปลอดภัย 24 ชม.


การเดินทาง

จากสนามบินสุวรรณภูมิ ขับรถ 2 ชั่วโมง
สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา 44.8 กม. 40 นาทีจากระยอง
ระยะทางจากตัวเมือง: 12 กม.

อีกทั้งยังมีร้านอาหารทะเลสดอร่อยมากมายให้คุณได้เพลิดเพลินและเติมเต็มความรู้สึกริมชายหาด
อยู่ไม่ไกลจากโรงพยาบาลชื่อดัง เช่น โรงพยาบาลกรุงเทพ-ระยอง จังหวัดระยอง
พระอาทิตย์ขึ้นและตกที่สวยงาม
น้ำใสสะอาดและทรายสวย บาร์และทิวทัศน์ที่สวยงาม
มีพื้นที่ที่สวยงามสำหรับการพักผ่อนในวันหยุดหรือบ้านพักยามเกษียณ


ติดต่อฝ่ายขาย : คุณทิพย์
แสดงเบอร์โทรศัพท์
(TH/EN)

อีเมล์ : สอบถามรายละเอียด
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • สระว่ายน้ำ ไอคอน สระว่ายน้ำ
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • ที่จอดรถ ไอคอน ที่จอดรถ
  • สวน ไอคอน สวน
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on D2 Real Estate Co., Ltd.

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ที่มีจำนวนประกาศ 38 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
ระยอง, เมืองระยอง, ตะพง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย D2 Real Estate Co., Ltd.
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย D2 Real Estate Co., Ltd. ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ