ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดิน 4 ไร่สุดพิเศษพร้อมวิวภูเขาที่สวยงามในท่าอยู่พังงา

พังงา, ตะกั่วทุ่ง, ท่าอยู่
ราคาขาย: ฿ 12,000,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PNGLt2318

ขายที่ดิน ใน ท่าอยู่, ตะกั่วทุ่ง

โอบรับเสน่ห์แห่งความงามของธรรมชาติและศักยภาพในการลงทุนด้วยที่ดินผืนโดดเด่นขนาด 4 ไร่ ตั้งอยู่ในพื้นที่อันทรงเกียรติท่าอยู่ จังหวัดพังงา ที่ดินผืนเก่าแก่แห่งนี้มีทิวทัศน์ภูเขาอันน่าหลงใหล เสริมด้วยทำเลยุทธศาสตร์ที่อยู่ติดกับถนน 4 เลนที่ได้รับการดูแลอย่างดี นอกจากนี้ ขอบเขตด้านหลังยังล้อมรอบด้วยลำห้วยสาธารณะ ช่วยเพิ่มเสน่ห์อันงดงามให้กับที่พัก

ที่ดินซึ่งขณะนี้ไม่มีผู้ครอบครองและเหลือเพียงบ้านเดี่ยว ถือเป็นโอกาสพิเศษสำหรับนักลงทุนผู้รอบรู้ บ้านที่มีอยู่ซึ่งพร้อมสำหรับการปรับปรุงใหม่ มีความเป็นไปได้ในการสร้างรายได้จากค่าเช่า และเพิ่มศักยภาพในการลงทุนของอสังหาริมทรัพย์อีกด้วย ด้วยเอกสารสิทธิ์โฉนดที่รับประกันความเป็นเจ้าของตามกฎหมาย ทำเลทองแห่งนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับความพยายามที่หลากหลาย ไม่ว่าจะปรารถนาที่จะสร้างที่อยู่อาศัยส่วนตัว พัฒนาโครงการวิลล่าหรู หรือประกอบอาชีพเกษตรกรรม ความเป็นไปได้ก็ไร้ขอบเขต

อย่าพลาดโอกาสที่หาได้ยากนี้ในการได้มาซึ่งสวรรค์แห่งหนึ่งในท่าอยู่ พังงา ติดต่อเราวันนี้เพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษนี้และปลดล็อคศักยภาพสูงสุดของดินแดนอันงดงามแห่งนี้

ตั้งอยู่ใกล้ๆ
5 นาทีถึงโรงเรียนทุ่งโพธิ์วิทยา
7 นาทีถึงตลาดสดโคกกลอย
9 นาทีถึงเทสโก้โลตัสซุปเปอร์มาร์เก็ต
10 นาทีถึงโรงพยาบาลตะกั่วทุ่ง
14 นาทีถึงท่าเรือนาใต้และหาดนาใต้
31 นาทีถึงบลูแคนยอนคันทรี่คลับ
และ 34 นาทีถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on PhangNgaRealty

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย PhangNgaRealty ที่มีจำนวนประกาศ 688 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย PhangNgaRealty ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ