ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดิน 3 ไร่ ติดทะเลสวย ใกล้สนามกอล์ฟอเควลล่า ท้ายเหมือง พังงา

พังงา, ท้ายเหมือง, ท้ายเหมือง
ราคาขาย: ฿ 93,082,500
ขายที่ดิน ใน ท้ายเหมือง, ท้ายเหมือง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: PNGLt2267

ขายที่ดิน ใน ท้ายเหมือง, ท้ายเหมือง

พร้อมสำหรับการซื้อเป็นที่ดินเปล่าเนื้อที่ 3 ไร่ ตั้งอยู่ริมหาดท้ายเหมือง จังหวัดพังงา ที่ดินที่มีขนาดกว้างประมาณ 15.5 เมตร และยาว 200 เมตร ตั้งตระหง่านเป็นพื้นที่กว้างใหญ่อันเงียบสงบท่ามกลางใจกลางธรรมชาติ ที่ดินส่วนตัวนี้ประกาศขายด่วน ทำเลติดชายหาดท้ายเหมือง มีจำนวนจำกัดเท่านั้น คว้าโอกาสอันล้ำค่าในการได้มาซึ่งทรัพย์สินพิเศษนี้ ที่ดินล้อมรอบด้วยถนนคอนกรีตสาธารณะ 2 ด้าน กว้างด้านละ 6 เมตร ยามเย็นประดับประดาด้วยพระอาทิตย์ตกที่สวยงามตระการตา ภายในแปลงมีต้นปาล์มที่โตเต็มที่เสริมความงามตามธรรมชาติ ด้านหลังที่ดินติดแอ่งน้ำ มีไฟฟ้าและน้ำครบพร้อมโฉนดเพื่อการพัฒนาที่สะดวก

ที่ดินผืนนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการก่อสร้างที่อยู่อาศัยที่หรูหรา มีโอกาสเป็นบ้านที่กลมกลืนกับความงามโดยรอบ นอกจากนี้ ความสะดวกสบายใกล้กับสนามกอล์ฟที่อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่ก้าว ยังเพิ่มความน่าดึงดูดให้กับที่พักพิเศษแห่งนี้อีกด้วย อย่าพลาดโอกาสเป็นเจ้าของที่ดินที่โดดเด่นและมีคุณค่าสูงบนชายฝั่งอันเงียบสงบของหาดท้ายเหมือง

ตั้งอยู่ใกล้ๆ
6 นาทีถึงตลาดอาหารสดท้ายเหมือง
8 นาทีถึงเทสโก้โลตัส
9 นาทีถึงโรงเรียนท้ายเหมืองวิทยา
20 นาทีถึงท่าเรือนาใต้
และ 44 นาทีถึงสนามบินนานาชาติภูเก็ต
คุณสมบัติที่สำคัญ
วิดีโอตัวอย่าง
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on PhangNgaRealty

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย PhangNgaRealty ที่มีจำนวนประกาศ 683 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย PhangNgaRealty ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ