ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน บ้านพริก, นครนายก

นครนายก, บ้านนา, บ้านพริก
ราคาขาย: ฿ 750,000
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1842394S

ขายที่ดิน ใน บ้านพริก, บ้านนา

ประกาศขายบ้านน็อคดาว์นพร้อมที่ดิน (เจ้าของขายเองไม่มีนายหน้า) 100 ตารางวา พิกัด บ้านพริก บ้านใหม่หมู่3  แถววัดศรีสุวรรณ บ้านนา นครนายก   #ปัจจุบันเจ้าของยังพักอาศัยอยู่จึงยังมีของอยู่เต็มบ้าน   ราคาบ้านพร้อมที่ดิน 750,000 (พร้อมโฉนด)   ขายพร้อมแอร์ในบ้าน 12,000 btu 2 ตัว เพิ่งซื้อมาใหม่ๆ   โต๊ะ ตู้เสื้อผ้า เฟอร์นิเจอร์บางอย่างให้เลยค่ะไม่ได้เอาไป   2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัวเล็ก มีที่ใช้สอยบริเวณหลังบ้าน และ ลานกว้างหน้าบ้าน พร้อมที่จอดรถ สาเหตุที่ขาย เพราะไม่มีคนอยู่จะกลับกรุงเทพไปคลอดน้องค่ะ   สำหรับคนที่ต้องการมาดูบ้าน  สะดวก 4-5 โมงเย็นของทุกวันติดต่อ 098712----
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on FazWaz Thailand

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย FazWaz Thailand, Asok Towers, Soi Sukhumvit 21, Khlong Toei Nuea, Watthana, Bangkok 10110, Thailand. FazWaz Thailand มีจำนวนประกาศ 12,668 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย FazWaz Thailand ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ