ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขาย ที่ดิน ใน ร้องวัวแดง, เชียงใหม่

เชียงใหม่, สันกำแพง, ร้องวัวแดง
ราคาขาย: ฿ 6,000,000
ขายที่ดิน ใน ร้องวัวแดง, สันกำแพง
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: U1369708S

ขายที่ดิน ใน ร้องวัวแดง, สันกำแพง

ที่ดินสวนลำไย 2-1-30 ไร่ (ติดถนนคอนกรีต 2 ด้าน ลำไย 40 ต้น ที่ดินติดม่อนดอย) ที่อยู่ : บ้านม่วงเขียว ตำบลร้องวัวแดง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่   ที่ดินสวนลำไย 2-1-30 ไร่ (930 ตารางวา) - ติดถนนคอนกรีต 2 ด้าน ด้านหลังติดลำธาร - น้ำประปา,ไฟฟ้าพร้อมและอินเตอร์เน็ตเข้าถึง  - มีร้านค้าต่างๆและร้านอาหารอยู่ใกล้ๆที่ดิน - ใกล้ถนนสันกำแพงสายเก่าและที่ว่าการอำเภอสันกำแพง - ที่ดินอยู่ในตัวชุมชนมีเพื่อนบ้านไม่เปลี่ยว - มีห้องน้ำและศาลาอยู่ในที่ดิน - มีรั้วรวมหนาม 3 ด้าน - มีสระเก็บน้ำ ขนาด 9x10 เมตร อยู่ในที่ดิน   ประเภทที่ดิน - เอกสารสิทธิ : โฉนด นส.4จ (ครุฑแดง) - ผังเมือง : โซนเขียว (ประเภทชนบทและเกษตรกรรม) - ราคาประเมิน : 1,150 บาทต่อตารางวา    พื้นที่ใกล้เคียง - วัดม่วงเขียว 100 เมตร - ที่ว่าการอำเภอสันกำแพง    1.8 กิโลเมตร - ตลาดสันกำแพง 3.5 กิโลเมตร - ถนนคนเดินสันกำแพง 3.5 กิโลเมตร - ถนนสันกำแพงสายใหม่       4 กิโลเมตร - อำเภอเมืองเชียงใหม่ 17 กิโลเมตร  - สนามบินเชียงใหม่ 25 กิโลเมตร   
หมายเลขโทรศัพท์:
แสดงเบอร์โทรศัพท์
คุณสมบัติที่สำคัญ
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on Kai Baan Thai

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย Kai Baan Thai, 17/151 Petchkasem Rd, Baan Nong Kae Hua Hin, Prachuap Khiri Khan, 77110, Thailand. Kai Baan Thai มีจำนวนประกาศ 1,193 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
หมุดแผนที่ ไอคอน
เชียงใหม่, สันกำแพง, ร้องวัวแดง
ข้อมูลติดต่อเจ้าของประกาศ
ติดต่อเจ้าของประกาศ
ประกาศขายอื่นๆ โดย Kai Baan Thai
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย Kai Baan Thai ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ