ตอบกลับเร็ว ไอคอน ตอบกลับเร็ว

ขายที่ดิน - หัวหิน - สปริงฟิลด์รอยัลคันทรีคลับ - หลุม # 15

เพชรบุรี, ชะอำ, สามพระยา
ราคาขาย: ฿ 8,000,000
ขายที่ดิน ใน สามพระยา, ชะอำ
รายละเอียด

รหัสอสังหาริมทรัพย์: SH55788

ขายที่ดิน ใน สามพระยา, ชะอำ

ที่ดินที่สปริงฟิลด์รอยัลคันทรีคลับ
ทำเลดีมาก !!!! ถือ #15
8,000,000 บาท (ต่อรองได้)
250,000 ดอลล่าร์สหรัฐ
180,000 ปอนด์
200,000 ยูโร
ที่ดินทรงตรงและสูงไม่ต้องถมดิน
ค่าโอน50-50
เกี่ยวกับรอยัล สปริงฟิลด์ กอล์ฟคลับ:
สนามชิงแชมป์แห่งนี้ได้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันไทยแลนด์โอเพ่นและการแข่งขันชิงแชมป์อื่นๆ อีกมากมาย คำเตือน การเล่นจากเสื้อยืดสีดำไม่เหมาะกับคนใจเสาะ
Jack Nicklaus ไม่ยอมให้คุณละทิ้งการป้องกันแม้แต่วินาทีเดียว ดังนั้นความแม่นยำจึงเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในทุกหลุม เพื่อหลีกเลี่ยงบังเกอร์ขนาดใหญ่ อุปสรรคน้ำที่กว้างขวาง และเส้นทางขรุขระที่ยากลำบากด้วยต้นไม้ใหญ่ มันให้ความคุ้มค่าคุ้มราคาเมื่อพิจารณาจากคุณภาพของการออกแบบสนาม และมีทีออฟให้เลือกถึง 5 ที ยังคงเป็นความท้าทายที่สนุกสนานสำหรับนักกอล์ฟทุกมาตรฐาน นักกอล์ฟหลายคนแนะนำให้ลองเล่นสนามกอล์ฟส่วน A และ C เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุดจากดีไซน์เก่าและใหม่ มีซุ้มหกจุดตลอดหลักสูตร ดังนั้นจึงมีโอกาสมากมายที่จะได้พักผ่อนอย่างสดชื่น
ผู้ก่อตั้ง Springfield Country Club แสวงหาแนวทางที่จะช่วยอนุรักษ์และส่งเสริมสัตว์ป่าในที่ดิน ด้วยเหตุนี้ คุณจึงสามารถพบเห็นนกมากกว่า 100 สายพันธุ์รอบๆ สนามกอล์ฟ รวมถึงเป็ด นกฮูก นกกาน้ำ นกกระจอก นกบลูเบิร์ด นกกระสา นกกระยาง นกกระทา และเหยี่ยว
คุณสมบัติที่สำคัญ
สาธารณูปโภค
  • ยิม ไอคอน ยิม
  • รปภ. 24 ชม. ไอคอน รปภ. 24 ชม.
  • สนามเทนนิส ไอคอน สนามเทนนิส
สรุปการคำนวณสินเชื่อ
Details on STAR PROPERTY HUA HIN

อสังหาริมทรัพย์นี้ประกาศโดย STAR PROPERTY HUA HIN, 6/5 Dechanuchit Rd. Hua Hin Sub-district, Hua Hin District, Thailand.. STAR PROPERTY HUA HIN มีจำนวนประกาศ 289 ประกาศ

สามารถติดต่อขอรายละเอียดของประกาศนี้เพิ่มเติมได้โดยการโทรติดต่อ หรือ อีเมลหาตัวแทน

ดูหน้าโปรไฟล์ของนายหน้า
ประกาศที่ใกล้เคียงกันขาย
ประกาศอสังหาริมทรัพย์นี้ ลงโดย STAR PROPERTY HUA HIN ซึ่ง dotproperty.co.th ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับข้อมูลของประกาศที่ได้มีการระบุ อีกทั้ง dotproperty.co.th ไม่รับรองความถูกต้องของข้อมูล ลิงก์ที่เกี่ยวข้อง และรายละเอียดอื่นๆ ของประกาศที่ลงไว้โดยผู้ลงประกาศ